|
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์
กระทู้: 13,984
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 21:49:19 » |
|
เวรน่าสงสารจังเลยผมนั่งฟังอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bukhumnoi
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 476
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 21:54:04 » |
|
กำ ลูกค้าคือพระเจ้า ออกแนวเถื่อนๆด้วย
7371 --> จิตวรี พนักงานในส่วนของ hotline ที่อ้างว่าเป็นหัวหน้างาน 9608 --> สุรภา ให้คุณต้นถือสายรอ 5 ชั่วโมงแล้วก็ตัดสาย 8013 --> รัตนาพร ทำหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน (call center เหมือนจะร้องให้เลย โดนคุณต้นปล่อยสัตว์ประหลาดไปให้หลายตัวเลย)
"ผมจะด่ามันอ่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือเรื่องของเรื่อง ผมจะด่ามันอ่ะ ผมจะมาระบายกับ DTAC หน่อยว่ามันชั่ว" - สงสัยคุณต้นจะแค้นจัดเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2008, 23:11:37 โดย bukhumnoi »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์
กระทู้: 13,984
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 21:56:36 » |
|
กำ ลูกค้าคือพระเจ้า ออกแนวๆเถื่อนๆด้วย
7371 --> พนักงาน 9608 รอสาย 5 ชั่วโมง 8013 --> รัตนาพร (เหมือนจะร้องให้เลย)
สงสารคุณรัตนาพร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ColdMoney
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์
กระทู้: 12,622
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:08:29 » |
|
ฟังแล้วแม่ง เข้าข่ายโรคจิตนะเนี่ย ฟังแล้วโมโหว่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AffiliateSuccess
Newbie
พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 70
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:17:18 » |
|
พนักงานทำงานอย่างเต็มที่...แต่มรึงเป็นใครใหญ่มาจากไหน มาใส่ๆๆๆ ไอ้เวร ฟังแล้วขึ้นจริงๆๆ น้องพนักงานครับอย่างไปใส่ใจมันถือว่ามีหมามาเห่าตัวหนึ่งหล่ะกัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*Link Removed* , *Link Removed* , *Link Removed*
|
|
|
mapandy
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 345
ออฟไลน์
กระทู้: 6,504
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:18:04 » |
|
ไรกันเหรอครับ เดี๋ยวขอโหลดก่อน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Honda BRIO เปิดตัวมีนาคม 2011 
|
|
|
superdog
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 1,347
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:18:38 » |
|
อยากให้ไอ้หมอนี่ โทรไปด่า callcenter ของ TT&T บ้างจัง เน็ตนอกช้านรกเลยครับเพื่อนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khanom
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:19:51 » |
|
 ลูกค้าแบบนี้น่าจับไปเจี๋ยนดีนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไทยเสียวเป็นสถานที่แบ่งปันความรู้ แบ่งปันเทคนิค การหาเงินบนเน็ท มิใช่เป็นเวทีมวยลุมพินี ไม่ใช่ตลาดคลองเตย ไม่ใช่ร้านเกม รณรงค์ใช้คำสุภาพในบอร์ด งดดราม่า อย่าแสดงกริยาไม่เหมาะสม แสดงออกว่ากำลังควบคุมสติไม่อยู่ จงไปสงบสติอารมณ์ก่อนตั้งกระทู้ หรือโพส ถึงบอร์ดจะเงียบเพราะดราม่าลด หรือคาเฟ่หาย มีกระทู้สาระขึ้นมา1กระทู้/อาทิตย์ หรือเดือน หรือปี ก็ดีกว่้า กระทู้ดราม่า/คาเฟ่ 10กระทู้/วัน
|
|
|
arunsiam
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์
กระทู้: 1,665
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:22:44 » |
|
พนักงานกลับบ้านสงสัยร้องไห้โฮเลย เงินเดือนไม่กี่พัน ต้องมานั่งฟังคนอื่นด่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2008, 08:55:33 โดย arunsiam »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sisi
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 917
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:30:36 » |
|
คนไทยหนอคนไทย
แค่นี้ก็ยอมกันไม่ได้
เป็นผมเจอเสียงหวานๆของ call center แล้วก็... แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Modziila
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 228
ออฟไลน์
กระทู้: 2,504
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:32:22 » |
|
:(พูดจะไม่เพราะ กับสาวๆ แบบนี้ ของขึ้นเลยคร้าบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jiw
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 147
ออฟไลน์
กระทู้: 5,923
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:34:30 » |
|
ถ้าผมเป็นเจ้าของ dtac ...
ผมจะถีบหน้า"ลูกค้า"คนนั้น ...
และ จะให้รางวัลเล็กๆน้อยๆกับคุณรัตนาพร ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2008, 22:36:22 โดย jiw »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mapandy
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 345
ออฟไลน์
กระทู้: 6,504
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:35:27 » |
|
ฟังเรียบร้อยละ หยาบคายมาก ไม่รู้สึกเห็นอกเห็นใจคนอื่นเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Honda BRIO เปิดตัวมีนาคม 2011 
|
|
|
smith
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 51
ออฟไลน์
กระทู้: 581
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:38:05 » |
|
ฟังดู คล้ายๆเหมือนเค้าทดสอบความอดทนของพนักงานอยู่นะ มีการยั่วยุให้โมโหอยู่บ่อยๆ ให้รำคาญอยู่บ่อย จริงๆแล้วคง ไม่มีใครบ้าถือสายรอ 5 ชั่วโมงหรอกครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EThaiZone
เจ้าพ่อโลลิค่อน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 321
ออฟไลน์
กระทู้: 12,518
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:43:49 » |
|
บทสนทนา เครดิต thaiclinic.com รัตนาภรณ์ - สวัสดีค่ะ รัตนาภรณ์ยินดีให้บริการค่า คุณต้น - ฮัลโหลคับ สอบถามนิดนึงว่า มีหัวหน้างานชื่อจิตวลีมั้ยคับ รัตนาภรณ์ - อะไรนะคะ คุณต้น - จิตวลี รัตนาภรณ์ - คุณจิตวลี เหรอคะ คุณต้น - อือ มีมั้ย รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ คุณต้น - รหัสพนักงานอะไรนะคะ รัตนาภรณ์ - 7371 คุณต้น - สักครู่นะคะ รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. ถ้าเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ ..... จะเป็นในส่วนของพนักงานค่ะ คุณต้น - เป็นพนักงานเหรอ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ คุณต้น - สุรพา ล่ะ รัตนาภรณ์ - คุณอะไรนะคะ คุณต้น - สุรพา รัตนาภรณ์ - จิรพา เหรอคะ คุณต้น - สุรพา (เน้นเสียงนิดหน่อย) รัตนาภรณ์ - มีรหัสพนักงานมั้ยคะ คุณต้น - 9608 รัตนาภรณ์ - 9608 เหรอคะ คุณต้น - อือ รัตนาภรณ์ - ชื่อคุณอะไรนะคะ คุณต้น - สุรพา เอ้อ! คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย รัตนาภรณ์ - ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัด เพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ คุณต้น - ก็ดูรหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า บื้อจริง ๆ รัตนาภรณ์ - เมื่อสักครู่ที่แจ้งมา 9608 เป็นพนักงานค่ะ คุณต้น - เออ แล้ว 7371 ง่ะ รัตนาภรณ์ - ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันหน่ะค่ะ คุณต้น - ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มั้ย รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ คุณต้น - ผมร้องเรียนมาตั้งนาน คนเนี๊ยะ 7371 เมื่อกี๊ พึ่งมารับสายผม แล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย รัตนาภรณ์ - ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ คุณต้น - คุณต้น รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของ เจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิชั้นมา ตรงนี้ก็คือ จะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกับดิฉัน คุณต้น - ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนถูกต้องมั้ย รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ แต่ว่าดินชั้น ..... คุณต้น - ก็รับเรื่องไปดิ ก็ทำไปดิ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิชั้นจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า ... คุณต้น - ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก รัตนาภรณ์ - จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรคะ คุณต้น - ให้ผมถือสายรอประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วก็มาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดัง ๆ หน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EThaiZone
เจ้าพ่อโลลิค่อน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 321
ออฟไลน์
กระทู้: 12,518
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:44:34 » |
|
บทสนทนา เครดิต thaiclinic.com รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อ รัตนาภรณ์ ค่ะ คุณต้น - เออ จะได้บันทึกเสียงไว้ รัตนาภรณ์ - เบอร์โทรศัพท์ของคุณต้น เป็นเบอร์ 087 ..... คุณต้น - ไม่ต้อง มาเบอร์ไหนหรอก ไม่ต้องเบอร์ไหน ไม่ฟัง ไม่อยากฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องให้พนักงานอีกคนนึง ตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีดิ รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อรัตนาภรณ์ ค่ะ คุณต้น - รัตนาภรณ์ นะ รัตนาภรณ์ แจ้งว่า รหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกัน ไม่ใช่หัวหน้างาน รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาต เรียนชี้แจงนิดนึงค่า คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย 2 ข้อความนี้ 2 หมายเลขรหัสพนักงานเนี๊ยะ รัตนาภรณ์ - ดิชั้นดำเนินการให้ได้ค่ะ คุณต้น - 5 นาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มี คุณก็เตรียมจะโด่งดังในเว็บไซต์ของดีเทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ เกี่ยวกับเรื่องการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาตเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ คุณต้น - ไม่ได้ ไม่รับฟัง รัตนาภรณ์ - เพราะว่า ถ้าในกรณีที่ดิชั้นแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้อง หรือว่าเข้าใจ .... คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ผม.. ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่า ผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยคับ ว่าคุณบอกมาว่าเป็นพนักงาน นะคับ ก็เป็นพนักงาน เสร็จแล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ นะ จัดการคับ ........ เรียบร้อยนะคับ ..... (เงียบไปประมาณ 2 วิได้) ผมถามคุณครั้งที่ 3 นะคับ ว่า เรียบร้อยหรือยังคับ รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ คุณต้น - รออะไรคับ รัตนาภรณ์ - กำลังทำรายการอยู่ค่ะ คุณต้น - คุณชื่ออะไรคับ รหัสพนักงานอะไรคับ รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ 8013 คุณต้น - รัตนาภรณ์ 8013 , รัตนาภรณ์ 8013 รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - ที่ผมพูดซ้ำเพราะผมบันทึกเสียงไว้ รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - เอ้า จัดการด้วย รัตนาภรณ์ - ซักครู่นะคะ คุณต้น - จัดการให้ตรงอย่างที่ผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - นะคับ รัตนาภรณ์ - แต่ว่าตรงนี้ คุณต้น ไม่ .. ไม่ให้ดิชั้นอธิบายเลยอ่ะค่ะ คุณต้น - ไม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียเวลา ผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว รัตนาภรณ์ - ... ให้ดิชั้นทำรายการ หรือว่า คุณต้นจะวางสายเลยอ่ะคะ คุณต้น - หือ.. ก็คุณก็ทำรายการดี๊ มึงมีสิทธิ์อะไรมาสั่งกูอ่ะ รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ ดิชั้นหมายความว่า คุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิชั้นทำรายการ หรือว่า จะให้ดิชั้นวางสายอ่ะคะ คุณต้น - ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง ก็คุณบอก คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ รัตนาภรณ์ - ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ คุณต้น - แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มั้ยน่ะ แสดงว่าคุณไม่ได้ทำใช่มั้ย รัตนาภรณ์ - ดิชั้นไม่ได้โกหกค่ะ คุณต้น - อ้าว.. ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วดิ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนหน่ะ มันยากเย็นตรงไหนอ่า รัตนาภรณ์ - คือ คุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิชั้น จะได้ทำรายการเลย เพราะว่าตรงนี้ต้องมีการตรวจข้อมูลด้วยอ่ะค่า คุณต้น - ก็เมื่อกี๊ คุณบอกคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ ดิชั้น ดิชั้นแจ้งว่า ดิชั้นยัง.... (ฟังไม่ชัดเลย) คุณต้น - อ่าว.. เมื่อกี๊ คุณบอกว่า คุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ รัตนาภรณ์ - ค่ะ คุณต้น - คุณพูดหยั่งงี้นี่ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ คุณต้น - แล้วตอนนี้ คุณมาบอกผมว่า คุณยังไม่ได้ทำ ตกลงว่า คุณทำแล้ว หรือไม่ได้ทำ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตอนนี้ คือ จะคีย์ข้อมูลหน่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิชั้น หรือว่าจะให้ดิชั้นวางสาย เพราะว่าเมื่อสักครู่ .... คุณต้น - ผมถามคุณว่า คุณทำมั้ย คุณว่าคุณทำแล้ว แต่ผมถามคุณตอนเนี๊ยะ คุณบอกว่ายังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงว่าเมื่อกี๊คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันทำ... คุณต้น - รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้ .......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EThaiZone
เจ้าพ่อโลลิค่อน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 321
ออฟไลน์
กระทู้: 12,518
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 มกราคม 2008, 22:45:19 » |
|
บทสนทนา เครดิต thaiclinic.com รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าอย่างไรขออนุญาต ดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ คุณต้น - นะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ ผมจะบอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวจะซวยนะ รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ คุณต้นค้าาา คุณต้น - มึงมาเรียกชื่อกูทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ รัตนาภรณ์ - รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือ ดิชั้นจะทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ ตอนนี้... คุณต้น - ข้อมูลอะไร รัตนาภรณ์ - ตอนนี้มีร้องเรียนพนักงาน 2 ท่าน คุณต้น - ข้อมูลอะไร รัตนาภรณ์ - ข้อมูล.... คุณต้น - ไม่ฟัง ๆ ๆ คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ๆ ๆ ไม่ต้องมาพูด รัตนาภรณ์ - รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ คุณต้น - เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมง ข้อมูล เชี่ยอะไร รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงค่ะ ถือสายรอสักครู่นะคะ คุณต้น - อย่างนี้คุณ คุณ.. (ไม่ชัดเจน แต่น่าจะเป็น มึงจะได้กิน) หรืออีสัตว์ รัตนาภรณ์ - ถือสายรอสักครู่นะคะ ........ (เสียงเงียบไปทั้งสองฝ่ายประมาณ 2 นาที กับอีก 14 วินาที) รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่า คุณต้น - ว่าไงคับ รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่ะ คุณต้นคะ คุณต้น - ว่าไงคับ รัตนาภรณ์ - ค่ะ ตอนนี้ดำเนินการไปหนึ่งเรื่องนะคะ ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการร้องเรียนพนักงานให้แล้วนะคะ คุณต้น - อือ เมื่อไหร่ติดต่อกลับคับ รัตนาภรณ์ - ถ้าเป็นในส่วนของการติดต่อกลับ เดี๋ยวดิชั้น เอ่อ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด คุณต้น - เอ่อ... รัตนาภรณ์ - ขอโทษนะคะ ถ้าระบุช่วงเวลา ดิชั้นคงไม่สามารถระบุได้ คุณต้น - ผมเรียน .. ผมเรียน .. ผมว่าผมจะเรียนจบปริญญาตรี แต่ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุดคับ แปลความให้หน่อยคับ รัตนาภรณ์ - คือ ดิชั้น ไม่สามารถที่จะระบุเวลาได้อ่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่... คุณต้น - ปก.. ปก.. ปกติมันภายในเท่าไหร่คับ รัตนาภรณ์ - คือโดยปกติแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมงอ่ะค่ะ คุณต้น - เอ่อ.. ได้เมื่อไหร่ดีอ่ะคับ รัตนาภรณ์ - แต่ว่า ตรงนี้ดิชั้นจะแจ้ง อ่า.. แจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง คุณต้น - อ้าว.. คุณ ๆ ๆ คุณก็ติดต่อสอบถามก่อนว่า เมื่อไหร่ นะคับ เพราะว่าผมรอสายมานานละ ผมจะด่ามันหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือ เรื่องของเรื่องจะด่ามัน หน่วยงานเชี่ย ๆ มั่ว ๆ มึงอย่าอยู่เลย จะด่ามันหน่ะ เรื่องของเรื่อง นะ ผมอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็เลยอยากจะมาระบายกับหน่วยงานดีแทคหน่อย ก็มันชั่ว ก็เอาเป็นว่า ผมจบปริญญาตรี ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุด ช่วยแปลขยายความ หรือไม่ก็โทรไปสอบถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะติดต่อกลับ เพราะ .. เพราะแจ้งเรื่องไปแล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้ มันยังไม่ติดต่อกลับเลย ก็เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมจะถือสายรอคุณ คุณอะไรนะคับ รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ คุณต้น - อ่า.. รัตนาภรณ์ รัตนาภรณ์ - ถือสายรอใช่มั้ยคะ คุณต้น - อือ รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ ...... (เงียบไปประมาณ 2 นาที 44 วินาที) พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า รัตนาภรณ์ - พี่ สอบถามนิดนึงค่ะ พอดีลูกค้ามี เอ่อ.. เรื่องร้องเรียนพนักงานหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - ก็เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ ที่สายงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แต่พอดีว่า หนูแจ้งลูกค้าไปว่าโดยเร็วที่สุดอ่ะค่ะ ลูกค้าต้องการทราบว่ากี่นาที กี่ชั่วโมง ก็เลยอยากจะสอบถามว่า เอ่อ.. ตรงนี้จะติดต่อกลับลูกค้าได้ พนง.ท่านอื่น - เบอร์อะไร ลูกค้าคุณอะไรเอ่ย รัตนาภรณ์ - เบอร์ 087 ค่ะ 485 ค่ะ 2044 (087-4852044) ลูกค้าชื่อคุณต้นหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - คุณต้นเหรอคะ รัตนาภรณ์ - คุณต้นค่ะ พนง.ท่านอื่น - สักครู่นะคะ รัตนาภรณ์ - ค่า พนง.ท่านอื่น - อ๋อ.. คุณเอ้ เบอร์คุณเอ้ ใช่มั้ยเอ่ย รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. หมายถึงเบอร์อะไรล่ะคะ เพราะว่าที่ลูกค้าโทรเข้ืามา ลูกค้าแจ้งว่าคุณต้นหน่ะค่ะ พนง.ท่านอื่น - อื๋อ... โอเค ถ้าคุณเอ้ ทราบละ คุณเอ้ นี่เบอร์คุณเอ้ รัตนาภรณ์ - เหรอคะ พนง.ท่านอื่น - อือ... เดี๋ยวนะคะ รัตนาภรณ์ - ค่า ..... (เงียบประมาณ 2 นาที 40 วินาที) พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า รัตนาภรณ์ - ค่า พนง.ท่านอื่น - เอ่อ.. ตรงนี้เนี๊ยะ อืม... คือ ลูกค้าคนเนี๊ยะ เขาเป็นขาประจำอ่ะนะ ก็บอกเขาไป ว่า จะติดต่อเขาไปโดยเร็วที่สุดหน่ะค่ะ บอกว่า ทางนี้ ไม่สามารถจะแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้หน่ะค่ะ รัตนาภรณ์ - เพราะว่า เอ่อ.. หนูก็แจ้งลูกค้าไปหน่ะค่ะว่าโดยเร็วที่สุด เค้าบอกว่า คุณ ผมจบปริญญาตรีนะ แล้วเค้าก็บอกว่า ผมไม่เข้าใจคำว่า โดยเร็วที่สุด ของพวกคุณ ก็เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลหน่ะค่ะ ลูกค้าพูดจาค่อนข้างหยาบคาย พนง.ท่านอื่น - เออ นั่นแหละ คุณเอ้เค้าจะเป็นแบบนี้แหละ เพราะเค้าขาประจำกับที่นี่อยู่ รัตนาภรณ์ - อ๋อ.. ค่ะ พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - เอ่อ.. เพราะว่า ถ้าหนูแจ้งลูกค้าเหมือนเดิม ก็คงจะ... (หัวเราะเล็ก ๆ) พนง.ท่านอื่น - ก็ ตอนนี้เขามี G28 Key มาแล้วนี่คะ รัตนาภรณ์ - ค่ะใช่ แต่ว่าคือ ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในสายอยู่ แล้วเค้าไม่ยอมวาง พนง.ท่านอื่น - อ้าว เหรอ รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ พนง.ท่านอื่น - ก็บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า ติดต่อโดยเร็วที่สุด ไม่สามารถแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้ เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกค้าท่านอื่นรอคิวอยู่เหมือนกัน รัตนาภรณ์ - ค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็แจ้งไปแล้ว (หัวเราะเล็ก ๆ อีกที) พนง.ท่านอื่น - ค่ะ รัตนาภรณ์ - เอ้อ.... พนง.ท่านอื่น - อือฮึ อดทน สู้ ๆ รัตนาภรณ์ - ค่ะ พนง.ท่านอื่น - เค้าไม่มีอะไรหรอกคนเนี๊ยะ เค้าเป็นลูกค้า (ฟังไม่ชัด) ฮาร์ด ไปละ รัตนาภรณ์ - ค่ะ พนง.ท่านอื่น - จ้า หวัดดีจ๊ะ รัตนาภรณ์ - ค้าาา หวัดดีค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
หน้า: [1] 2 3 ... 5 ขึ้นบน |
|