วันนี้มีเรื่องมาเหลา คุณลูกค้าชาวอิตาลี

พี่แกถามเยอะโน่นนี่นั่นงั้นงี้โง้นงืมงัมเงอะงะ แหะๆ เยอะไปหร่ะ

เรื่องไซส์เสื้อ รุ่นนี้ขนาดใหญ่ไหม กว้างยาวเท่าไหร่ยังไง เทียบกะอีกรุ่น ตัวฉันสูงเท่านี้ขนาดไซส์นี้ดีไหม เอ๊ะ ถามมาอีกรอบ ตกลงจะเอาอีกรุ่น อีกไซส์
ตอบไปถามพี่แก แกก็ว่าฉันเปลียนใจ อีกรุ่นแพงกว่าน่าจะดีกว่า

แน่นอนอยู่แว้วครับคุณลูกค้า แพงกว่า ดีกว่าแน่ อิอิ สรุปแล้วฉันจะเอานะ และก็เอาอีกแบบนึงด้วย เป็นสองชิ้น กดสั่งซื้อมาหร่ะ ก็หลายร้อยดอลอยู่
ถามมาอีก รอฉันได้ไหมยังไม่จ่ายเงิน รอเงินออกก่อน ได้ซิคร๊าบบบคุณลูกค้า ลูกค้าคือพระเจ้า

แต่เอ๊ะไมม่แน่นะ ฉันจะซื้อเพิ่มอีก เด้วไงจะคอนเฟิมนะ รออินวอย์พร้อมกันเลย แต่อยากได้เร็ว ๆนะ สัปดาห์เดียว เอิ่บ คุณลูกค้าครับ

ส่งแบบลงทะเบียนธรรมดา แถมส่งอิตาลี กระผมคิดว่าไม่ทันแน่ ๆอาทิตย์เดียวปกติ เกือบสองอาทิตย์ครับ เป็น EMS ดีไหม เพิ่มค่าส่งอีก 10 ดอล โอเค ๆฉันรับได้ ตกลงนะ เอาสองรายการ ทำอินวอยซ์เรียกเก็บเงินไป รอ ๆโอนเงิน
เช้าตื่นมา เมสเสจมาอีก จากเดิมเจ้าเดิมคุณลูกค้าคนนี้เมสเสจประมาณสิบกว่าตอบไปตอบมา

มาแต่เช้าเลยข้อความ สั่งซื้อมาอีกรายการ แถมต่อรองว่าฉันขอค่าส่ง EMS ราคาเดิมนะ โอเค๊ บวกลบคูณหารราคาของกะค่าส่งมาให้เรียบร้อย

ขอเยี่ยงนี่ กระผมจะไม่ให้ยังไงเล่า แพคลงกล่องไปรอบนึงหร่ะ กะว่าไม่มีเพิ่มแน่ ๆเพราะบอกแล้วว่าเอาสองรายการ แกะกล่องอย่างไว จิง ๆก็ใช้กล่องใหม่ก็ได้นะ มันฟรี

แต่ด้วยความเป็นคนดีช่วยไปรษณีย์เมกาประหยัด 55 ยัดลงไปอีกชุดนึง ชั่งๆๆดู
โอ้ว ค่าส่งเกินไปอีก 4 ดอลเกือบห้า

ไม่เป็นไร ๆ คุณลูกค้ารายนี้เค้าซื้อเยอะ นิดหน่อยเอง ได้ใจ ๆลูกค้า

ส่งอินวอย์เรียกเงินไปแล้ว หวังว่า ๆ คงไม่่มีปัญหาอีกนะ ไม่ใช่จะเปลียนใจอีก ไม่เอาละก็..

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ลูกค้าคือพระเจ้า จุกจิกไรมากมายแค่ไหน ถามเยอะแยะ ถ้าซื้อก็ดีไป ถ้าไม่ซื้อก็

แต่ไม่ได้โกรธนะ คุณลูกค้า ถามได้ๆ แต่อุดหนุนซักหน่อยนะ

ขายของอีเบย์ สำคัญมากๆๆ ตอบให้ไว ตามใจลูกค้าได้เท่าที่ให้ได้
เจอรายไหนกวนมาก ๆ ถามเอาเล่นๆ ก็ :wanwan010:อ่ะ ไม่ใช่ ๆ

เด้วมีเรื่องจะมาเหลาใหม่นะคร๊าบ ขอไปกินข้าวเที่ยงก่อน วันนี้เคลียร์ส่งของไปเพียบเลย สิ้นเดือนก็งี้หร่ะครับ ไหลๆๆ ออเดอร์ ร่ำรวย ๆกันทุกคนนะครับ
