ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอเชิญชาวบอร์ด Thaiseo หันมามองอีเบย์บ้าง
หน้า: 1 ... 25 26 [27] 28 29 ... 37   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเชิญชาวบอร์ด Thaiseo หันมามองอีเบย์บ้าง  (อ่าน 126921 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
umphs
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 75
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



ดูรายละเอียด
« ตอบ #520 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011, 19:49:11 »

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม    wanwan017

มาเม้าเอาแบบขำ เมื่อ 3-4 วันก่อนผมเจอลูกค้ารายหนึ่ง จาก อเมริกา เขาได้รับของ แล้วบอกว่าสินค้าไม่ดีเย็บไม่ดีซิบไม่ดี อะไรแบบนั้น   wanwan031

ผมก็เลยตอบแบบ เซงๆ ไปว่า ส่งกระเป๋ากลับมาให้ผมสิ เดี๋ยวจะแก้ไขให้ แต่ค่าส่ง จาก usa มาไทย และค่าส่งไปอีกครั้งคุณต้องออกนะ   wanwan007

เขาก็เลยบอกว่า ได้ไง  wanwan010 เขาไม่พอใจคุณต้องรับผิดชอบจ่ายทั้งหมดให้สิ ทำใมไม่ดูของให้ดีก่อนส่ง    Sad       ............... ป๋มดูดีแล้ววววววววน้าาาาาา   Shocked

ผมเลยตอบเขาไปว่า   Tongue               ถ้าอย่างงั้น เอ็งก็เก็บกระเป๋าใบนั้นไว้ไม่ต้องส่งกลับมา          wanwan021   แล้วจ่ายค่าส่ง มาให้ ku  9.99 ดอล แล้วเลือกใบใหม่มาเลย ในแบบสไตล์นี้นะ  ไม่ต้องจ่ายค่าของเพิ่ม เลือกไปเลย    wanwan021

คนอเมริกาคนนั้นก็เลยตอบผมว่า   กระเป๋าของคุณสวยมาก จริงๆแล้วฉันชอบมันมากเลยล่ะ มันสวยงามและ บลาๆๆๆๆๆๆ   ถ้ายังไงแล้วส่งพัสดุมาที่อยู่นี่นะ ............  เดี๋ยวฉันจะรีบไปโอนเงินเข้า pp ให้ 9.99 ดอล ขอบคุณมากกกกกก   ปล. ฉันขอเลือกใบนี้นะ ขอบคุณ     Shocked

........ wanwan024  เอาก่ะมันสิครับ ก่อนนี้ยังว่าของเราไม่ดีอยู่เลย พอเสนอแบบนี้ให้บอก แล่มหลายๆ สวยมากมาย ถูกใจหลายเด้อ ซะงั้น     wanwan024 wanwan024 wanwan024

ค่าส่ง+ลงทะเบียน+ของ ไม่เกิน 9.99 ดอล ผมไม่ขาดทุน ก็ยังดีกว่าคืนเงิน + ไม่ได้ของคืน ผมว่าข้อเสนอแบบนี้ก็อาจจะใช้ได้ในบางทีนะครับ  wanwan019 wanwan019 wanwan019 wanwan019
บันทึกการเข้า

(づ ̄  ̄)づ     (つ´∀`)つ          (゚∀゚)          ( ^ω^)       

 (*´∀`*)         (´・∀・`)        (*‘∀‘)       (*´д`*)
keeratle
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #521 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011, 21:20:36 »

หุๆ ลูกค้าเมกันนี้ก็สุด ๆจริงๆ  Shocked


ยังไงก็ขอให้ชนะนะครับคุณอั้ม  ผมเชื่ออยู่อย่างว่า เราค้าขายสุจริตใจ ไม่ได้คิดโกงใคร ลูกค้าเฮงซวยแย่ ๆมันต้องแพ้เราครับ ให้มันไปไกลๆ เรา อย่าได้เจอะได้เจอพวกมัน  wanwan003
บันทึกการเข้า

xxxHOHOHOxxx
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #522 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 00:48:02 »

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006



บันทึกการเข้า

.
จ้อน
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 820



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #523 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 01:13:42 »

ผมเป็นแต่ผู้ซื้อ ซื้อมาหลายชิ้น เจอกระทู้นี้เดี๋ยวหัดเป็นผู้ขายบ้างดีกว่า
บันทึกการเข้า

Thanks
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #524 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 09:21:01 »

....ถ้าโทรไปอีเบ และฟังไม่ทัน..ให้เขเ้าไปตรงมุมขาวมือ นะ มี live Chat  อันนี้ พี่ว่าดีกว่าพูด เพราะเราได้อ่าน และ โต้ตอบเป็นตัวหนังสือ เวลาเราคนไทยพูด อังฯ บางที่ ฝรั่งฟังไม่เข้าใจ ... ลองดู นะ ค่ะ

พี่เคยซื้อของ และมีปัญหา ...ก็เข้าไป live Chat ... ทางอีเบ จะกำหนดเวลาให้เราคุย อ่ะ แต่ก่อนเข้า เราจะต้อง กรอก หมายเลข ของที่ซื้อด้วย....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2011, 09:24:28 โดย Thanks » บันทึกการเข้า

รับพรีออร์เดอร์ สินค้าจาก อเมริกา อีเบ อเมซอน วอมาร์ท  www.walmart.com   และสินค้าจากห้าง Macy's ซึ่งเป็นห้างที่โด่งดังในอเมริกา สินค้าแบรนเนม ทั้งเครื่องสำอางค์ เสื้ิอผ้า แว่นตา และอื่นๆ เชิญชมสินค้าได้ที่ เว็บของห้างได้เลย www.macys.com โดยที่ไม่ต้องกังวล เรื่องภาษีแต่อย่างไร สนใจกรุณาติดต่อ Email :[email protected]
ด้วยลำแข้ง
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 198
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



ดูรายละเอียด
« ตอบ #525 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 10:52:48 »

ตอนนี้ ebay ย้ายคนไทยไปสมัคร ฝั่งสิงคโปร์ ต้องมีบัตรเครดิตเท่านั้นนะครับถึงจะสมัครได้ใช้บัตร Be1st เหมือนเก่าไม่ได้แล้ว 555
บันทึกการเข้า

รับเขียนสคริป PHP, Python, Java, Html ฯลฯ
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #526 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 12:54:10 »

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006





แบบนี้ต้องพึ่งเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษแล้วค่ะ
ไม่ค่อยเจอให้โทรไปนะคะ เท่าที่แอนขายมายังไม่โดนเลย
เจอแต่คนอื่นๆ นานๆครั้ง
ถ้าหาเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยออก ก็ต้องสมัครใหม่จะดีกว่าไหมคะเนี่ย  Tongue
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #527 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 12:56:07 »

ตอนนี้ ebay ย้ายคนไทยไปสมัคร ฝั่งสิงคโปร์ ต้องมีบัตรเครดิตเท่านั้นนะครับถึงจะสมัครได้ใช้บัตร Be1st เหมือนเก่าไม่ได้แล้ว 555

แอนเพิ่งใช้บัตร Be 1st สมัครอีเบย์ ผ่านค่ะ
แต่บางบัตรไม่ผ่าน เท่านั้นเอง
และบัตร k web shopping card ยังสมัครได้เหมือนเดิม
แต่บางบัตรได้ บางบัตรไม่ได้เหมือนกันค่ะ
ส่วนบัตรเครดิต ผ่านแน่นอนค่ะ
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #528 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011, 12:57:52 »

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม    wanwan017

มาเม้าเอาแบบขำ เมื่อ 3-4 วันก่อนผมเจอลูกค้ารายหนึ่ง จาก อเมริกา เขาได้รับของ แล้วบอกว่าสินค้าไม่ดีเย็บไม่ดีซิบไม่ดี อะไรแบบนั้น   wanwan031

ผมก็เลยตอบแบบ เซงๆ ไปว่า ส่งกระเป๋ากลับมาให้ผมสิ เดี๋ยวจะแก้ไขให้ แต่ค่าส่ง จาก usa มาไทย และค่าส่งไปอีกครั้งคุณต้องออกนะ   wanwan007

เขาก็เลยบอกว่า ได้ไง  wanwan010 เขาไม่พอใจคุณต้องรับผิดชอบจ่ายทั้งหมดให้สิ ทำใมไม่ดูของให้ดีก่อนส่ง    Sad       ............... ป๋มดูดีแล้ววววววววน้าาาาาา   Shocked

ผมเลยตอบเขาไปว่า   Tongue               ถ้าอย่างงั้น เอ็งก็เก็บกระเป๋าใบนั้นไว้ไม่ต้องส่งกลับมา          wanwan021   แล้วจ่ายค่าส่ง มาให้ ku  9.99 ดอล แล้วเลือกใบใหม่มาเลย ในแบบสไตล์นี้นะ  ไม่ต้องจ่ายค่าของเพิ่ม เลือกไปเลย    wanwan021

คนอเมริกาคนนั้นก็เลยตอบผมว่า   กระเป๋าของคุณสวยมาก จริงๆแล้วฉันชอบมันมากเลยล่ะ มันสวยงามและ บลาๆๆๆๆๆๆ   ถ้ายังไงแล้วส่งพัสดุมาที่อยู่นี่นะ ............  เดี๋ยวฉันจะรีบไปโอนเงินเข้า pp ให้ 9.99 ดอล ขอบคุณมากกกกกก   ปล. ฉันขอเลือกใบนี้นะ ขอบคุณ     Shocked

........ wanwan024  เอาก่ะมันสิครับ ก่อนนี้ยังว่าของเราไม่ดีอยู่เลย พอเสนอแบบนี้ให้บอก แล่มหลายๆ สวยมากมาย ถูกใจหลายเด้อ ซะงั้น     wanwan024 wanwan024 wanwan024

ค่าส่ง+ลงทะเบียน+ของ ไม่เกิน 9.99 ดอล ผมไม่ขาดทุน ก็ยังดีกว่าคืนเงิน + ไม่ได้ของคืน ผมว่าข้อเสนอแบบนี้ก็อาจจะใช้ได้ในบางทีนะครับ  wanwan019 wanwan019 wanwan019 wanwan019

คุณอั้มเจอหลายรูปแบบ
ไม่นานก็เก่งขั้นเทพ
ยิ่งเจอมาก ยิ่งแกร่งมาก
เจอไม้ไหนมาก็พยายามประนีประนอมกับพวกมัน
ดีกว่าโดนเนกอ่ะค่ะ  Embarrassed
แต่ก็ทำใจได้เพราะนานๆจะเจอแบบจงใจมาโกง
บันทึกการเข้า

tbank
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #529 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 10:42:18 »

เริ่มมีไฟ ในการทำ ebay เลยทีเดียวครับคุณแอน ขอบคุณครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
xxxHOHOHOxxx
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #530 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 14:09:46 »

....ถ้าโทรไปอีเบ และฟังไม่ทัน..ให้เขเ้าไปตรงมุมขาวมือ นะ มี live Chat  อันนี้ พี่ว่าดีกว่าพูด เพราะเราได้อ่าน และ โต้ตอบเป็นตัวหนังสือ เวลาเราคนไทยพูด อังฯ บางที่ ฝรั่งฟังไม่เข้าใจ ... ลองดู นะ ค่ะ

พี่เคยซื้อของ และมีปัญหา ...ก็เข้าไป live Chat ... ทางอีเบ จะกำหนดเวลาให้เราคุย อ่ะ แต่ก่อนเข้า เราจะต้อง กรอก หมายเลข ของที่ซื้อด้วย....

ขอบคุณที่แนะนำครับ

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006





แบบนี้ต้องพึ่งเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษแล้วค่ะ
ไม่ค่อยเจอให้โทรไปนะคะ เท่าที่แอนขายมายังไม่โดนเลย
เจอแต่คนอื่นๆ นานๆครั้ง
ถ้าหาเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยออก ก็ต้องสมัครใหม่จะดีกว่าไหมคะเนี่ย  Tongue

ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำครับ

โทรไปได้แล้ว ท่าทาง ซับพอร์ทคงรำคาญที่ผมพูดไม่รู้เรื่อง
มันเลยส่ง อีเมล์มาแทน
ก็เลยพอเดาได้หน่อย มันให้หาเอกสาร แฟกซ์ไปให้มันครับ
แต่ทีนี้ ผมไม่มีแฟกซ์ ถ้าจะไปแฟกซ์ ตามร้าน ก็คงแพงแน่ๆ
ใช้ส่งเป็นเมล์ไปให้มันแทนได้ไม๊ครับ ชัดเจนกว่าเยอะเลย
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม มันถึงต้องการให้แฟกซ์
ถ้าเมล์ไปมันจะง่ายกว่า และชัดเจนกว่าเยอะ
กรณีนี้ ผม อีเมล์ แล้วแนบไฟล์ไปเลย จะดีไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

.
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #531 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 19:59:40 »

....ถ้าโทรไปอีเบ และฟังไม่ทัน..ให้เขเ้าไปตรงมุมขาวมือ นะ มี live Chat  อันนี้ พี่ว่าดีกว่าพูด เพราะเราได้อ่าน และ โต้ตอบเป็นตัวหนังสือ เวลาเราคนไทยพูด อังฯ บางที่ ฝรั่งฟังไม่เข้าใจ ... ลองดู นะ ค่ะ

พี่เคยซื้อของ และมีปัญหา ...ก็เข้าไป live Chat ... ทางอีเบ จะกำหนดเวลาให้เราคุย อ่ะ แต่ก่อนเข้า เราจะต้อง กรอก หมายเลข ของที่ซื้อด้วย....


ขอบคุณที่แนะนำครับ

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006






แบบนี้ต้องพึ่งเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษแล้วค่ะ
ไม่ค่อยเจอให้โทรไปนะคะ เท่าที่แอนขายมายังไม่โดนเลย
เจอแต่คนอื่นๆ นานๆครั้ง
ถ้าหาเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยออก ก็ต้องสมัครใหม่จะดีกว่าไหมคะเนี่ย  Tongue


ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำครับ

โทรไปได้แล้ว ท่าทาง ซับพอร์ทคงรำคาญที่ผมพูดไม่รู้เรื่อง
มันเลยส่ง อีเมล์มาแทน
ก็เลยพอเดาได้หน่อย มันให้หาเอกสาร แฟกซ์ไปให้มันครับ
แต่ทีนี้ ผมไม่มีแฟกซ์ ถ้าจะไปแฟกซ์ ตามร้าน ก็คงแพงแน่ๆ
ใช้ส่งเป็นเมล์ไปให้มันแทนได้ไม๊ครับ ชัดเจนกว่าเยอะเลย
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม มันถึงต้องการให้แฟกซ์
ถ้าเมล์ไปมันจะง่ายกว่า และชัดเจนกว่าเยอะ
กรณีนี้ ผม อีเมล์ แล้วแนบไฟล์ไปเลย จะดีไม๊ครับ


ลองแฟกออนไลน์จากสองเวบนี้ค่ะ สะดวกดี
www.fax1.com
หรือ www.myfax.com/free
บันทึกการเข้า

kurntood
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #532 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 23:34:15 »

ผมลงสินค้าไปมันโชว์ว่าค่า listing fee ของผมคือ 0.50$
ผมลงแบบ good till cancel
ผมใช้ k web shopping

แต่พอมาดูยอดเงินผมโดนหักไป สองครั้งในเวลาเดียวกัน
1.48.56 บาท
2.23.89 บาท

อยากทราบว่ามันคือค่าอะไรบ้างครับ ทั้งๆที่ค่าลงไม่น่าจะเกิน 20 บาทตามที่มันโชว์ 0.50$
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #533 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 23:40:34 »

ผมลงสินค้าไปมันโชว์ว่าค่า listing fee ของผมคือ 0.50$
ผมลงแบบ good till cancel
ผมใช้ k web shopping

แต่พอมาดูยอดเงินผมโดนหักไป สองครั้งในเวลาเดียวกัน
1.48.56 บาท
2.23.89 บาท

อยากทราบว่ามันคือค่าอะไรบ้างครับ ทั้งๆที่ค่าลงไม่น่าจะเกิน 20 บาทตามที่มันโชว์ 0.50$


อยากรู้ว่าโดนหักค่าอะไรบ้างให้เข้าไปที่ my ebay >> account >> seller account >> เลือก invoice ที่อยากทราบ
แล้วกดเข้าไปที่ GO ดูตามภาพค่ะ จะได้รู้ว่าอีเบย์ตัดอะไรตรงไหนบ้างค่ะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2011, 23:41:22 โดย annaccord » บันทึกการเข้า

kurntood
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #534 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011, 00:18:14 »

ผมลงสินค้าไปมันโชว์ว่าค่า listing fee ของผมคือ 0.50$
ผมลงแบบ good till cancel
ผมใช้ k web shopping

แต่พอมาดูยอดเงินผมโดนหักไป สองครั้งในเวลาเดียวกัน
1.48.56 บาท
2.23.89 บาท

อยากทราบว่ามันคือค่าอะไรบ้างครับ ทั้งๆที่ค่าลงไม่น่าจะเกิน 20 บาทตามที่มันโชว์ 0.50$


อยากรู้ว่าโดนหักค่าอะไรบ้างให้เข้าไปที่ my ebay >> account >> seller account >> เลือก invoice ที่อยากทราบ
แล้วกดเข้าไปที่ GO ดูตามภาพค่ะ จะได้รู้ว่าอีเบย์ตัดอะไรตรงไหนบ้างค่ะ




พอผมเข้าดูก็บอกผมเหมือนเดิมว่าค่าลงมัน 0.50$ แล้วเค้าแปลงค่าเป็นเงิน สิงคโปร์ซึ่งต้องเสียคือ 0.63 เหรียญสิงคโปร์ ค่าเงินสิงคโปร์ 24 บาทต่อเหรียญ
ยังไงค่าลงก็ต้องไม่เกิน 24 บาท อยู่ดีอ่ะครับ
แต่นี้ผมโดนหักไปตั้ง 72.45 บาท เอ๋อเลยตู Sad
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #535 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011, 08:56:16 »

ผมลงสินค้าไปมันโชว์ว่าค่า listing fee ของผมคือ 0.50$
ผมลงแบบ good till cancel
ผมใช้ k web shopping

แต่พอมาดูยอดเงินผมโดนหักไป สองครั้งในเวลาเดียวกัน
1.48.56 บาท
2.23.89 บาท

อยากทราบว่ามันคือค่าอะไรบ้างครับ ทั้งๆที่ค่าลงไม่น่าจะเกิน 20 บาทตามที่มันโชว์ 0.50$


อยากรู้ว่าโดนหักค่าอะไรบ้างให้เข้าไปที่ my ebay >> account >> seller account >> เลือก invoice ที่อยากทราบ
แล้วกดเข้าไปที่ GO ดูตามภาพค่ะ จะได้รู้ว่าอีเบย์ตัดอะไรตรงไหนบ้างค่ะ




พอผมเข้าดูก็บอกผมเหมือนเดิมว่าค่าลงมัน 0.50$ แล้วเค้าแปลงค่าเป็นเงิน สิงคโปร์ซึ่งต้องเสียคือ 0.63 เหรียญสิงคโปร์ ค่าเงินสิงคโปร์ 24 บาทต่อเหรียญ
ยังไงค่าลงก็ต้องไม่เกิน 24 บาท อยู่ดีอ่ะครับ
แต่นี้ผมโดนหักไปตั้ง 72.45 บาท เอ๋อเลยตู Sad


เท่าที่เคยอ่านมาผ่านมา อีเบย์อาจทำการหักค่าธรรมเนียมมัดจำล่วงหน้าสำหรับแอคเคาท์ที่สมัครใหม่แล้วจะคืนให้ credit back ทีหลังอาจเป็นไปได้ค่ะ
ถ้าอยากทราบคำตอบที่แท้จริงว่ามีค่าอะไรบ้าง หักกี่รอบ ให้ live help อาจพอช่วยได้ค่ะ
บันทึกการเข้า

xxxHOHOHOxxx
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #536 เมื่อ: 19 มีนาคม 2011, 14:15:06 »

....ถ้าโทรไปอีเบ และฟังไม่ทัน..ให้เขเ้าไปตรงมุมขาวมือ นะ มี live Chat  อันนี้ พี่ว่าดีกว่าพูด เพราะเราได้อ่าน และ โต้ตอบเป็นตัวหนังสือ เวลาเราคนไทยพูด อังฯ บางที่ ฝรั่งฟังไม่เข้าใจ ... ลองดู นะ ค่ะ

พี่เคยซื้อของ และมีปัญหา ...ก็เข้าไป live Chat ... ทางอีเบ จะกำหนดเวลาให้เราคุย อ่ะ แต่ก่อนเข้า เราจะต้อง กรอก หมายเลข ของที่ซื้อด้วย....


ขอบคุณที่แนะนำครับ

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006






แบบนี้ต้องพึ่งเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษแล้วค่ะ
ไม่ค่อยเจอให้โทรไปนะคะ เท่าที่แอนขายมายังไม่โดนเลย
เจอแต่คนอื่นๆ นานๆครั้ง
ถ้าหาเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยออก ก็ต้องสมัครใหม่จะดีกว่าไหมคะเนี่ย  Tongue


ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำครับ

โทรไปได้แล้ว ท่าทาง ซับพอร์ทคงรำคาญที่ผมพูดไม่รู้เรื่อง
มันเลยส่ง อีเมล์มาแทน
ก็เลยพอเดาได้หน่อย มันให้หาเอกสาร แฟกซ์ไปให้มันครับ
แต่ทีนี้ ผมไม่มีแฟกซ์ ถ้าจะไปแฟกซ์ ตามร้าน ก็คงแพงแน่ๆ
ใช้ส่งเป็นเมล์ไปให้มันแทนได้ไม๊ครับ ชัดเจนกว่าเยอะเลย
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม มันถึงต้องการให้แฟกซ์
ถ้าเมล์ไปมันจะง่ายกว่า และชัดเจนกว่าเยอะ
กรณีนี้ ผม อีเมล์ แล้วแนบไฟล์ไปเลย จะดีไม๊ครับ


ลองแฟกออนไลน์จากสองเวบนี้ค่ะ สะดวกดี
www.fax1.com
หรือ www.myfax.com/free


แฟกซ์เอกสาร ส่งไปแล้ว ครับ ไม่ทราบว่า กี่วันถึงจะรู้ผลครับ
หรือว่าเราต้องเมล์ ตามไปแจ้งอีกที
ช่วยแนะนำทีครับ
 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

.
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #537 เมื่อ: 20 มีนาคม 2011, 14:49:04 »

....ถ้าโทรไปอีเบ และฟังไม่ทัน..ให้เขเ้าไปตรงมุมขาวมือ นะ มี live Chat  อันนี้ พี่ว่าดีกว่าพูด เพราะเราได้อ่าน และ โต้ตอบเป็นตัวหนังสือ เวลาเราคนไทยพูด อังฯ บางที่ ฝรั่งฟังไม่เข้าใจ ... ลองดู นะ ค่ะ

พี่เคยซื้อของ และมีปัญหา ...ก็เข้าไป live Chat ... ทางอีเบ จะกำหนดเวลาให้เราคุย อ่ะ แต่ก่อนเข้า เราจะต้อง กรอก หมายเลข ของที่ซื้อด้วย....


ขอบคุณที่แนะนำครับ

ขอปรึกษาเรื่อง โทรไป อีเบย์ หน่อยครับ
หลังจากโทรไปแล้ว มันเป็น ตอบรับอัตโนมัติ พูดมาเป็นชุดเลย
สรุปได้ว่า  ไม่รู้เรื่องครับ 
ถ้าเป็นคนรับ ยังพอเดา หรือเน้นเป็นคำๆ ไปได้
แต่นี่ มันมาเป็นชุด เดาไม่ออก ว่ามันพูดว่าอะไร
เลยได้แต่ฟัง  hello ก็แล้ว  hi ก็แล้ว
สุดท้ายมันก็ตัดสายไป คิดว่าคงให้กดอะไรซักอย่าง แต่ผมไม่รู้เรื่องอ่ะครับ
เพื่อนๆ ช่วยแนะนำทีครับ ทำไงดี
อ้อ นี่เบอร์ที่โทรครับ  866-540-3229
 wanwan006 wanwan006 wanwan006 wanwan006






แบบนี้ต้องพึ่งเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษแล้วค่ะ
ไม่ค่อยเจอให้โทรไปนะคะ เท่าที่แอนขายมายังไม่โดนเลย
เจอแต่คนอื่นๆ นานๆครั้ง
ถ้าหาเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฟังไม่ค่อยออก ก็ต้องสมัครใหม่จะดีกว่าไหมคะเนี่ย  Tongue


ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำครับ

โทรไปได้แล้ว ท่าทาง ซับพอร์ทคงรำคาญที่ผมพูดไม่รู้เรื่อง
มันเลยส่ง อีเมล์มาแทน
ก็เลยพอเดาได้หน่อย มันให้หาเอกสาร แฟกซ์ไปให้มันครับ
แต่ทีนี้ ผมไม่มีแฟกซ์ ถ้าจะไปแฟกซ์ ตามร้าน ก็คงแพงแน่ๆ
ใช้ส่งเป็นเมล์ไปให้มันแทนได้ไม๊ครับ ชัดเจนกว่าเยอะเลย
ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม มันถึงต้องการให้แฟกซ์
ถ้าเมล์ไปมันจะง่ายกว่า และชัดเจนกว่าเยอะ
กรณีนี้ ผม อีเมล์ แล้วแนบไฟล์ไปเลย จะดีไม๊ครับ


ลองแฟกออนไลน์จากสองเวบนี้ค่ะ สะดวกดี
www.fax1.com
หรือ www.myfax.com/free


แฟกซ์เอกสาร ส่งไปแล้ว ครับ ไม่ทราบว่า กี่วันถึงจะรู้ผลครับ
หรือว่าเราต้องเมล์ ตามไปแจ้งอีกที
ช่วยแนะนำทีครับ
 wanwan017 wanwan017 wanwan017 wanwan017


ส่วนใหญ่ 2-3 วันไม่เกินนั้นนะคะ
บันทึกการเข้า

kurntood
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #538 เมื่อ: 20 มีนาคม 2011, 17:38:49 »

พี่แอนนาครับ message ส่งได้วันละกี่ครั้งเหรอครับ
ผมเพิ่งเริ่มทำ ส่งได้วันละครั้งเอง มันจะเพิ่มขึ้นไหมครับ ถ้าfeedback เราเพิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #539 เมื่อ: 20 มีนาคม 2011, 18:09:38 »

พี่แอนนาครับ message ส่งได้วันละกี่ครั้งเหรอครับ
ผมเพิ่งเริ่มทำ ส่งได้วันละครั้งเอง มันจะเพิ่มขึ้นไหมครับ ถ้าfeedback เราเพิ่มขึ้น

ถ้าตอบเมล์ เราตอบได้ไม่อั้น
แต่ถ้าส่งหาคนอื่น สอบถามทั่วไปเกี่ยวกับสินค้า
รู้สึกว่าจะได้วันละ 5 ครั้ง
ว่าแต่ส่ง message ถามคนซื้อหรือคนขายคะ
ปกติมันก็ส่งได้นะ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 25 26 [27] 28 29 ... 37   ขึ้นบน
พิมพ์