ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeHP ประกัน อุ่นใจเพิ่ม
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: HP ประกัน อุ่นใจเพิ่ม  (อ่าน 2561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 20:10:17 »

สืบเนื่องจาก ผู้ที่ซื้อ notebook ตระกูล dv2000
ที่พังกันเป้นแถว ป่านนี้คงทิ้งเครื่องไปแล้ว

ผมก็เช่นกันครับ แต่เนื่องจาก ไปค้นหาเจอเว็บ ซื้อประกันเพิ่ม
เลยเห็นหนทางที่จะใช้เครื่องนั้นได้

ก่อนหน้านี้ ผมเคยเจอปัญหา จอคอม ออก 8 จอ
7 เดือน เคลม 1 ครั้ง
จนหมดประกันไปตอน กย ปีที่แล้ว ซึ่ง ก็ทิ้งมาจนล่าสุด (พ.ค)

ใครเจอปัญหานี้ ซื้อประกันเพิ่มดีกว่าครับ
ถึงแม้จะหมดประกันมาก็ยังซื้อได้ครับ
และถ้าเครื่องไม่เคยซื้อร้านมาก่อนสามารถรับประกันได้เลย

ผมซื้อแล้ว
2 ปี 3,990

การนับประกันนั้นจะนับต่อจากวันหมดอายุเครื่องที่ได้มาตอนซื้อเครื่องนะครับ

http://www.carepack-ttcom.com/careform.html

วิธีเช็ค
http://www.carepack-ttcom.com/model.html

จากที่เคยซื้อ
สั่งซื้อหน้าเว็บ แล้วโอนเงิน สามารถเช็คสถานะการต่ออายุได้ทันทีที่
http://www.carepack-ttcom.com/warranty.html

ไม่ได้ช่วยขายแต่มาแนะนำคนที่เจอชะตากรรมเดียวกันครับ
ลองสอบถามเงื่อนไขการต่อประกันก่อนนะครับ
จ่าย 3990 แล้วเอาเคลม เครื่องมาใช้ดีกว่าทิ้งครับ แต่ถ้าต่อแล้วเหลือประกัน ไม่ถึง 1ปี อย่าต่อเลย
ไปซื้อใหม่กันเลยดีกว่า

หากต้องการสอบถามยังงัยลองติดต่อตัวแทนขายดูเองครับ
http://www.carepack-ttcom.com
บันทึกการเข้า
nexus
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 21:04:47 »


นี่เค้าตั้งใจทำเครื่องไม่ค่อยดีมาให้ซื้อประกันรึเปล่าเนี่ยะ แต่เอ่แลกกับชื่อเสียงจะคุ้มมั้ยน้าาา

บันทึกการเข้า

OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 21:46:11 »

ทราบมาว่า
การออกแบบ heat cycle พัดลมการ์ดจอ ที่ใช่ร่วมกับซีพียู ห่างกัน

และไม่ติดชิดกัน

ผิดทั้ง nvidia ในการผลิต
และ hp ผิดที่ ออกแบผิดพลาด (เหมือนไม่ออกแบบ)

และ nvidia ไม่ได้ส่งให้ hp บริษัทเดียว แต่ส่งให้ dell ด้วย

แต่ มองในมุมมองผู้ซื้อนะ ทำไม hp ไม่รับผิดชอบทั้งหมด
ทำไมต้องให้เราซื้อเพิ่ม

ผมเองก็เซ็งกับ hp มาก เพราะ พังไปตอนก่อนหมดประกัน
แล้ว หมดประกัน ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่ามีการซื้อประกัน ตอนคอมพัง ได้ด้วย
เลยไปศูนย์ ศูนย์บอก คุณก็  เปลี่ยนบอร์ด หมื่นนิดๆ + 1070 รวมๆแล้ว เกือบ 2 หมื่น
ผมเลยถามว่า แล้วถ้าพังอีกล่ะ

เพราะรอบแรก ใช้ไป 7 เดือนพัง อาการเดิม

เค้าบอก ก็ซื้อประกันเพิ่ม

ว้าว แล้วทำไมศูนย์ไม่รับผิดชอบให้ล่ะ

อะไหล่มันไม่มีประกันหรือ ทำไมพังแล้วเราต้องรับผิดชอบ

สรุปรอบนั้นเลยเงียบไม่สนใจอีกเลย
จนมาเจอ เว็บตัวแทนประกันของhp ที่สามารถซื้อได้ ถ้าเครื่องพัง หรือหมดประกันไปแล้ว
บันทึกการเข้า
etgsgroup
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 154
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,754



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 22:07:24 »

เวรกรรม น่าเบื่อจริง ๆ ผลิตออกมาแล้ว ประกันแค่นิดเดียว ว่าไปแล้วน่าแค้นจริง ๆ นะ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ ThaiSeoBoard สำหรับความรู้ทั้งทางด้าน SEO, SEM, Affiliate ตั้งแต่สมัยที่คนไทยไม่มีความรู้เกี่ยวกับ Digital Marketing เลย ต้องอ่านจาก ต่างประเทศอย่างเดียว
OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 22:09:36 »

ใครที่ ซื้อแล้ว ไม่เคยพัง
ลองดูนี่นะ
http://www.youtube.com/watch?v=p1xgStLGY6I

เสียน้อย ดีกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า
crazycat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 23:20:55 »

เพื่อนผมก็ใช้ hp ครับ รุ่นประมาณนี้อะครับ ใช้ประมาณปีหนึ่งก็พัง สาเหตุก็อย่างที่เพื่อน ๆ โดนกันนั้นแหละครับ ดันพังช่วงหมดประกันพอดี เสียค่าซ่อมไปประมาณ 4000-5000 บาท เพิ่มอีกนิดหน่อยก็ได้เครื่องใหม่แล้ว แต่ด้วยเหตุที่ว่าใช้งานแค่ปีเดียวจึงเสียดาย ก็เลยตัดสินใจซ่อม

เพื่อนผมก็เลยเซ็งเป็ดอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

EAK099
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 135
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009, 23:21:22 »

ผมก็โดนไปครับ dv2518 tx
เครื่อง 39,000 บาท
ใช้ไป 1 ปี กับอีก ไม่ถึง 1 เดือน เสียครับ อาการยอดฮิต บอร์ดไหม้

ไปศูนย์ ซ่อม 12,000++ บาท
ก็หยุดคิดไป 3 วัน ก็เลือกว่า จะซื้อเครื่องใหม่ดี หรือ ซ่อม แต่ก็เลือก ซ่อม

และก็คิดว่า อยากจะรวมกลุ่มคนที่เครื่อง HP เสีย
ไปบุกตึก อื้อ จือ เหลียง ให้เป็นข่าวดังออกทีวีไปเลย
ว่า HP Thailand มันประกันห่วยแตกมาก

แต่กรรม กำลังตามสนอง HP จากเรื่องนี้แหละครับ
เพราะต่อไปนี้ จะไม่มีการซื้อสินค้า HP อีกจากผม และ คนที่ผมรู้จัก

ถึงแม้จะให้ซื้อประกันเพิ่มได้ ก็ยังไม่ถูกต้อง เพราะว่าผู้ใช้ไม่ได้เป็นฝ่ายทำมันพัง
มันเสียเอง แล้วส่วนใหญ่ ก็มักจะเสียหลังหมดประกันทันที!!! เก่งมาก ที่ออกแบบ Notebook ได้เทพขนาดนี้

ใครที่ได้อ่านกระทู้นี้ ก็แนะนำว่า เลิกซื้อสินค้า Hp ทันทีครับ โดยเฉพาะกับ Hp Thailand
ส่วน Hp ที่อเมริกา รู้สึกว่าจะรับเคลม ทุกรุ่นที่มีปัญหาทางด้านการผลิต แต่ก็หลังจากที่ Dell เริ่มไปก่อนนานาแล้ว

และได้ข่าวว่า ทั้ง Dell และ Hp ก็ฟ้องร้อง Nvidia ในเรื่องนี้อยู่เช่นกัน

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม Notebook อายุ 1 ปี ราคา 39,000 + ค่าซ่อม 12,000++ มันเป็นบทเรียนแสนแพง
กับคนไทยอีกไม่รู้กี่คนต่อกี่คน ที่ได้ซื้อ Notebook ตระกูล dv2000 series
มันนำมาซึ่งหายนะ อย่างแท้จริงของ Hp Thailand

ตอนนี้ผมก็ใช้ Printer All in one ของ Hp อยู่ 2 เครื่อง เห็นบางคนบอกว่า ถ้าเสีย ก็กลายเป็น ขยะ ก้อนใหญ่อ่ะครับ
ค่าซ่อมมหาโหด หรือ ซื้อประกันเพิ่ม ล่วงหน้า

สรุป ค่าบำรุงรักษา สูงมากครับ ถ้าใช้ของที่ รีบเริ่งผลิต จาก Brand Hp จนลืมคำว่า มาตรฐานที่ดี

มีใครเคยคิดจะตั้งกลุ่ม เพื่อรวบรวมคน แล้วยื่นฟ้องต่อศาล ในกรณีนี้ กับ Hp Thailand บ้างไหมครับ
เพราะผู้เสียหาย น่าจะ หลายพันคน ย้ำว่า หลายพันคน!!!!! เป็นเงิน ก็ไม่กี่ล้านบาท แต่เวลาที่เสียไป
ความรู้สึกที่เสียไป มันไม่สามารถเรียกคืนมาได้
บันทึกการเข้า

http://www.lovemelovemyweb.com บันทึกการเดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อย ๆ ของผม
OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 02:05:26 »

^
^
ใช่ๆๆ
ว่ากันว่า มันขึ้นอยู่ผู้บริหารในไทย

เราน่าจะรวมตัวกัน แล้วไปยื่นเรื่องให้แสดงความรับผิดชอบในเรื่องการผลิต
เพราะ มองในแง่ กลางๆ มันอ้างได้ว่า ขายไป 100 มีปัญหาแค่นี้
ถ้ามันเป้นกระบวนการผลิตจริงก็ต้องเป็นทั้ง 100

แต่ อยากรู้จริงๆว่า เครื่องนี้ส่วนตัวใช้น้อยมาก วันๆ เล่นแต่ พีซี ทุกวัน
เล่นโน๊ตบุ๊คแค่ตอน นอกสถานที่เท่านั้น และเล่นที่ ใช้งานน้อยมาก

สรุป ซวยเอง ไม่ใช่ กระบวนผลิต (ประชด)
บันทึกการเข้า
lunakizz
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009, 17:35:44 »

โดนเหมือนกันฮะ ต่อไปอีก 2 ปี

8400M GS งอแงไป 2 รอบแล้ว ทรมานใจหลาย...


ถูกใจอย่างเดียว pretty สวย
บันทึกการเข้า

OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2009, 03:09:20 »

โดนเหมือนกันฮะ ต่อไปอีก 2 ปี

8400M GS งอแงไป 2 รอบแล้ว ทรมานใจหลาย...


ถูกใจอย่างเดียว pretty สวย
^

ตอนซื้อ สงสัยจะเลือก pretty ก่อนสเปกเครื่อง
 Grin
บันทึกการเข้า
pajudhai
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2009, 07:55:15 »

hp ของเพื่อนผมถ้าไม่ได้ผมจับ modify ป่านนี้พังไปแล้ว เพราะร้อนจัดมาก
ทุกวันนี้ก็ทนๆใช้ไป ก็พยายามเซฟมันสุดๆ โน๊ตบุคแท้ๆรุงรังเ็ป็นบ้าเลย
บันทึกการเข้า

awat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2009, 09:25:03 »

ของผม HP Pavilion tx 1000

mainboard หมดไป 4
CPU หมดไปหนึ่ง
keyboard หมดไป 3

แต่ยังดีที่มีประมากันอยู่
แต่ service ของเขาดีนะครับ อย่าง keyboard ผม key ขามันหักก็เปลี่ยนเลย
แต่ทาง 0 hp บอกว่าต้องสั่งของจากต่างประเทศเข้ามาเปลี่ยนให้ ไม่รู้ใช่ hp thailand อะเปล่าว
ซื้อต่างประเทศ
บันทึกการเข้า

.NET Developer, Cloud computing Developer
รับทำ component joomla, wordpress, drupal
ohmohm
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 170
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,098



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009, 18:25:25 »

NVIDIA งานเข้า Apple, Dell, HP รวมตัวกันฟ้อง !!
เจ้าของบริษัท แอปเปิล, เดลล์, เอชพี ได้รวมตัวกันฟ้องบริษัท NVIDIA ในข้อหาละเมิดสิทธิ์กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค เนื่องจากมีผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์ของ แอปเปิล, เดลล์, เอชพี ไปใช้งานและได้รับความเสียหายอันเกิดเนื่องมาจากการ์ดจอซึ่งเป็นชิพเซ็ตของ NVIDIA ผู้เสียหายบางรายที่ซื้อ MacBook Proไปแจ้งว่าหลังจากที่ใช้งานไปซักพักคอมพิวเตอร์จะร้อนมาก และในบางครั้งจะชัทดาวน์ โดยไม่มีการเตือนหรือบางครั้งหน้าจอจะแสดงสีเทา หรือสีดำ ...

http://www.webappiphone.com/blognone/node.php?content=11763
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2013, 03:11:21 โดย ohmohm » บันทึกการเข้า
OaKTouch
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 597



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2009, 01:23:48 »

^
ถ้ารวมตัวกันเฉพาะคนไทย น่าจะได้ หลักร้อยที่เจอปัญหา
ชนิดว่า (หมดประกันไปแล้วเจอ)

ส่วนคนที่ยังมีประกันแล้วเจอ น่าจะไม่ถึงร้อย

แน่ๆ คือหลังจากนี้ใช้เครื่องไหนก็ระแวงไปหมด

ของผม HP Pavilion tx 1000

mainboard หมดไป 4
CPU หมดไปหนึ่ง
keyboard หมดไป 3

เปลี่ยนซะ

ลงถามๆ เพื่อนๆ ที่ใช้ แล้วเจอปัญหา รวมถึง ตามบอร์ดต่างๆ
ส่วนใหญ่มองว่า hp thailand ไม่รับผิดชอบ ตามนโยบาย hp us


อย่างล่าสุดเรื่อง แบต hp thai ก็เฉย

ผมว่านะ ผิดที่เราเกิดมา แล้วอยู่เมืองไทย (เมืองเราร้อน) 555555555555555
บันทึกการเข้า
bangteay
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 903



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2009, 02:39:51 »

รู้สึกว่า เมื่่อวานผม ไปเจอ CQ60-218TX เลยหาข้อมูลเพิ่มว่าจะไปถอยสักเครื่อง

หาไปหามา เจอกระทู้เครื่องพังแต่เป็นเครื่องรุ่นเก่า จำไม่ได้ว่าเวปไป มีเรื่องแคร์แพ็กด้วย

สุดท้ายก่อนจะปิดเครื่องไปกินข้าว รู้สึกว่ากระทู้สุดท้ายในเวปนั้นเจ้าหน้าที่ของดีลเลอร์

เข้าพิมพ์ไว้ว่า แคร์แพ็กซื้อได้ แต่ต้องซื้อก่อนประกันหมด ...ดันจำไม่ได้ว่าเวปไหน

ไม่งั้นจะให้อ่านซะหน่อย เพราะตอนนี้คนใช้ HP มีปัญหาเยอะเลยครับ Sad
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์