ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceขายของแบบ เก็บเงินปลายทาง แล้วไม่มีผู้รับสินค้า ทำไงดีครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขายของแบบ เก็บเงินปลายทาง แล้วไม่มีผู้รับสินค้า ทำไงดีครับ  (อ่าน 1576 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
peappeap
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:10:08 »

ขายของแบบ เก็บเงินปลายทาง แล้วไม่มีผู้รับสินค้า ทำไงดีครับ

ทาง ปณ. โทรมาบอกว่าไม่มีผู้รับสินค้า จะให้ส่งกลับมั้ย ถ้าส่งกลับ เสียค่าส่งเองอีกรอบ จะทำไงดีกับลูกค้าอย่างนี้ รับมืออย่างไรดี ถ้าอยากขายของแบบเก็บเงินปลายทางครับ
บันทึกการเข้า
ngaidai.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 256
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,249



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:14:27 »

ต้องรับความเสี่ยงให้ได้ครับ ค่าส่งไปกลับ เข้าเนื้อแน่นอน แต่ถ้าสินค้าไม่หนักมากก็พอได้อยู่ครับ

ส่วนตัวไม่แนะนำเลยครับ พกง.
บันทึกการเข้า

ร้านป้าสีนวล บ่อสร้าง เชียงใหม่ จำหน่าย กระเป๋าผ้าฝ้าย
กระเป๋าผ้าไหม ของฝากของชำร่วย อื่นๆ ราคาเริ่มที่ 10 บาท
สั่งซื้อสินค้า โทร. 084-1236705 , Line ID: pasrinuan , facebook.com/pasrinuan

rathasat2012
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 172
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,546



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:16:18 »

ถือว่าไม่ได้ขายครับ รับของกลับ อิอิอิ เป้นปกติครับ คนที่ให้เราส่งแบบเก็บเงินปลายทางร้อยละ 50 เบี้ยว เท่าที่ทำๆมานะ เลยงดเลยครับสำหรับผมนะ
บันทึกการเข้า
tooknakaa
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 530



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:40:46 »

ถ้าอยากขายแบบนี้จริงๆ ให้ลูกค้าโอนมัดจำเท่ากับค่าส่ง ไป+กลับ และบวกอีกซัก 100นึงก็ได้ ถ้าเบี้ยวไม่มารับ ค่าส่งก็ไม่เสียแถมได้อีก 100นึงด้วย แต่เสียเวลารอของกลับนานนิดนึง  wanwan007 wanwan007
บันทึกการเข้า
peappeap
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:44:22 »

ถ้าอยากขายแบบนี้จริงๆ ให้ลูกค้าโอนมัดจำเท่ากับค่าส่ง ไป+กลับ และบวกอีกซัก 100นึงก็ได้ ถ้าเบี้ยวไม่มารับ ค่าส่งก็ไม่เสียแถมได้อีก 100นึงด้วย แต่เสียเวลารอของกลับนานนิดนึง  wanwan007 wanwan007

อันนี้ GOOD ครับ ถ้าไม่รับ เราได้ของคืน แล้วยังได้กำไรนิดๆหน่อยๆอีกเน๊าะ + ให้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Oreo07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 767



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 21:53:06 »

ถ้าอยากขายแบบนี้จริงๆ ให้ลูกค้าโอนมัดจำเท่ากับค่าส่ง ไป+กลับ และบวกอีกซัก 100นึงก็ได้ ถ้าเบี้ยวไม่มารับ ค่าส่งก็ไม่เสียแถมได้อีก 100นึงด้วย แต่เสียเวลารอของกลับนานนิดนึง  wanwan007 wanwan007
วิธีนี้น่าใช้
บันทึกการเข้า

฿ ท่านใดมีสินค้าทำ DropShip แจ้งมาเลยครับ กำลังหาสินค้าขายเพิ่มครับ
฿ หาเพื่อนร่วมทุน project 5 (รอบสุดท้าย) ลงทุนเท่าไหร่ก็ได้เรามีลูกค้าแบ่งกำไร50/50 7 เดือนคืนทุนสนใจpm รับ5ท่าน(ได้ 4แล้วจ้า)★★★★★

ติดต่องานEmail: [email protected]
EINSTEIN
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 22:28:27 »

หลังส่ง 1 อาทิตย์ ต้องโทรไปเตือนลูกค้าว่าให้ไปรับของครับ

เพราะ ไปรษณีย์ 35% จะไม่ส่งใบแจ้งว่าของมาถึงแล้ว ลูกค้าก็เลยไม่รู้

ที่มีการไม่รับของ มีสาเหตุมาจาก ตัวลูกค้า และไปรษณ๊ย์ไม่แจ้ง ครับ

ตามประสบการณ์ มาจากสาเหตุไปรษณีย์ครับ
บันทึกการเข้า
peappeap
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2014, 19:32:17 »

หลังส่ง 1 อาทิตย์ ต้องโทรไปเตือนลูกค้าว่าให้ไปรับของครับ

เพราะ ไปรษณีย์ 35% จะไม่ส่งใบแจ้งว่าของมาถึงแล้ว ลูกค้าก็เลยไม่รู้

ที่มีการไม่รับของ มีสาเหตุมาจาก ตัวลูกค้า และไปรษณ๊ย์ไม่แจ้ง ครับ

ตามประสบการณ์ มาจากสาเหตุไปรษณีย์ครับ

อันนี้ WORK ขออนุญาติ +1
บันทึกการเข้า
nong4534
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 91
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2014, 22:28:59 »

เป็นอีกหนึ่งปัญหาของคนขายที่ต้องรับความเสี่ยงถ้าเก็บเงินปลายทาง สู้ๆๆครับ
บันทึกการเข้า

Rangforever แจกโค้ดตัวอย่างโปรเจคPHPฟรี(เขียนโปรแกรมphp java C#)
PHP Future เขียนโปรแกรมภาษาphp (แจกโปรเจคฟรี แหล่งเรียนรู้ไอที เทคโนโลยี)
ADS2009
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 770
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,273



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2014, 23:33:43 »

หลังส่ง 1 อาทิตย์ ต้องโทรไปเตือนลูกค้าว่าให้ไปรับของครับ

เพราะ ไปรษณีย์ 35% จะไม่ส่งใบแจ้งว่าของมาถึงแล้ว ลูกค้าก็เลยไม่รู้

ที่มีการไม่รับของ มีสาเหตุมาจาก ตัวลูกค้า และไปรษณ๊ย์ไม่แจ้ง ครับ

ตามประสบการณ์ มาจากสาเหตุไปรษณีย์ครับ

+1 ตามนี้เลยครับ และอีกอย่างอย่าไปตกใจมากเกินไปนะครับ เพราะเท่าที่ผมทำมาสัดส่วนที่ไม่รับของมีน้อยกว่ารับของมากเลยนะครับ
ยังไงๆก็ยังทำกำไรได้สบายๆนะครับ มันเป็นเรื่องปกติครับที่ต้องเจอด้านลบบ้างเป็นเรื่องธรรมดาครับ   
บันทึกการเข้า

รุ่งเรืองตลอดกาล
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014, 08:21:40 »


ไปรษณีย์จะส่งกลับ ต้องยอมขาดทุนบ้างครับ นานๆจะเจอครั้ง ผมก็เคยเจอ
บันทึกการเข้า

quickrich2
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014, 09:03:29 »

ต้องโทรไปหาลูกค้าครับ ให้เขาไปรับ ไม่งั้นเดี๋ยวของจะตีกลับครับ
บันทึกการเข้า

 *Link Removed*
 *Link Removed*
 *Link Removed*
 *Link Removed*
 *Link Removed*
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์