
เฟสบุคแจ้งว่าจะมาในอีกไม่ช้า สำหรับการเปลี่ยนโฉมการแสดงโฆษณาตำแหน่ง Right Hand Side เป็นแบบใหม่ ซึ่งแสดงภาพได้ใหญ่ขึ้น โดยภาพที่ใช้อาจเป็นภาพเดียวกับโฆษณาตำแหน่ง News Feed ก็ได้
สรุปสาระสำคัญของการแสดงโฆษณาแบบใหม่
1. เปลี่ยนโฉม เพิ่มความโดดเด่นจากเดิม (เฟสบุคคงคิดว่าคนคงเริ่มเบื่อโฆษณาฝั่งขวาแล้ว)
2. สำหรับเจ้าของโฆษณาจะได้ไม่ลำบากเรื่องการใช้ภาพโฆษณาระหว่าง news feed และ Right hand side ที่ปัจจุบันแสดงผลในขนาดที่ต่างกัน...รูปแบบใหม่นี้ก็สามารถใช้ภาพเดียวกันได้เลย
การแสดงรูปแบบใหม่นี้คาดว่าจะมาในเดือนเมษายนนี้ครับ
#คหสต
ปกติผมให้เครดิตตำแหน่ง Right hand side ในฐานะลูกเมียน้อยมาตลอด หากรูปแบบใหม่นี้ได้ใช้งานเต็ม 100% ตามที่เป็นข่าว ตำแหน่ง Right hand side จะน่าสนใจอย่างยิ่งทีเดียว เพราะการใช้งาน image จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น (อย่างน้อยก็ไม่เล็กเท่าจิ๋มมดเหมือนปัจจุบัน)
ที่มา
www.fanfacemarket.com 