ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าเปิด case กับ paypal เอาเงินคืนเพราะเข้าใจผิด ตอนนี้เขาอยากซื้อของอีกครั้ง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าเปิด case กับ paypal เอาเงินคืนเพราะเข้าใจผิด ตอนนี้เขาอยากซื้อของอีกครั้ง  (อ่าน 1801 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chinjung01
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 160
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,076



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012, 22:46:32 »

คือว่าลูกค้าผมเขาซื้อของไปแล้วเขาคิดว่าผมโกง เลยเปิด case กับ paypalซึ่งผมก็ยังไม่ได้ส่งของ

แต่เรื่องของเรื่องเขาต้องการซื้ออีกครั้ง แต่เขาขอเงินคืนก่อน ผมก็อยากคืนนะ

แต่เงินมันโดน hold ไว้

ผมจะแก้ยังไงหรอ

ผมจะคืนได้ไงอ่ะในเมื่อยังไม่ได้เงิน  Tongue

รบกวนชี้แนะที  wanwan031 wanwan031

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

noomuni
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 08:46:17 »

คือว่าลูกค้าผมเขาซื้อของไปแล้วเขาคิดว่าผมโกง เลยเปิด case กับ paypalซึ่งผมก็ยังไม่ได้ส่งของ

แต่เรื่องของเรื่องเขาต้องการซื้ออีกครั้ง แต่เขาขอเงินคืนก่อน ผมก็อยากคืนนะ

แต่เงินมันโดน hold ไว้

ผมจะแก้ยังไงหรอ

ผมจะคืนได้ไงอ่ะในเมื่อยังไม่ได้เงิน  Tongue

รบกวนชี้แนะที  wanwan031 wanwan031

ขอบคุณครับ
ถึงเงินโฮสก็ สามารถคืนได้นะครับ ถ้าจำไม่ผิด ลองกด คืนดูครับ  wanwan011
บันทึกการเข้า

boyfriend
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 11:45:32 »

คือว่าลูกค้าผมเขาซื้อของไปแล้วเขาคิดว่าผมโกง เลยเปิด case กับ paypalซึ่งผมก็ยังไม่ได้ส่งของ

แต่เรื่องของเรื่องเขาต้องการซื้ออีกครั้ง แต่เขาขอเงินคืนก่อน ผมก็อยากคืนนะ

แต่เงินมันโดน hold ไว้

ผมจะแก้ยังไงหรอ

ผมจะคืนได้ไงอ่ะในเมื่อยังไม่ได้เงิน  Tongue

รบกวนชี้แนะที  wanwan031 wanwan031

ขอบคุณครับ
ถึงเงินโฮสก็ สามารถคืนได้นะครับ ถ้าจำไม่ผิด ลองกด คืนดูครับ  wanwan011


ตามนั้นครับ โดนโฮไว้คืนได้ครับ
บันทึกการเข้า
raimai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 13:05:39 »

ถ้าลูกค้าอยากซื้อใหม่จริงๆ ก็ให้เค้าทำรายการใหม่แยกไปเลยก็ได้หนิครับ ที่โดน hold ไว้ก็ไปเคลียอีกเคสไป
บันทึกการเข้า

kurulinn
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 20:41:03 »

hold เพราะเปิดเคส หรือว่า hold ทั้งบัญชีคะ
กรณีแรก โดน hold เพราะเปิดเคสจากเจ้าของเงิน ก็ไปที่ ศูนย์ร้องเรียนการซื้อขาย Resolution center (คลิกได้จากหน้า profile ใน paypal) แล้วก็จัดการ refund ให้เรียบร้อย แค่นี้เจ้าของเงินก็ได้เงินคืน และเคสก็จะถูกปิดไปโดยปริยาย

กรณีโดน hold ทั้งบัญชี คุณต้องติดต่อ paypal โดยคลิกที่ contact us แล้วก็เขียนอธิบายไปว่า ลูกค้าที่จ่ายมา account อะไร เลขที่ transaction อะไร เขาต้องการเงินคืน ซึ่งลูกค้าได้ทำเรื่องขอเงินคืนแล้ว open Dispute มาแล้ว กรุณาคืนเงินให้ด้วย ประมาณนี้

ปกติแล้ว โดน hold สามารถคืนเงินใ้ห้ลูกค้าได้ง่ายค่ะ แต่ลูกค้าต้อง open dispute ก่อนค่ะ
บันทึกการเข้า

wallstickerkorea
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012, 22:36:08 »

ได้ความรู้ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

dpaladin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2012, 08:23:24 »

น่าจะเฉพาะที่ลูกค้าท่านนั้นจ่ายมา มันจะใช้เวลาประมาณเดือนนึงครับ แต่หากลูกค้าปิดเคสแล้วจะได้คืนทันที
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/antivirus2home ,จำหน่าย แอนตี้ไวรัส Kaspersky,Bitdefender ราคาถูกแท้ล้านเปอร์เซ็นจาก USA
www.besttags.info
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์