ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalช่วยด้วยครับ โดนผู้ซื้อเปิดcaseกับpaypal จะดึงเงินกลับ ทำยังไงดีครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ โดนผู้ซื้อเปิดcaseกับpaypal จะดึงเงินกลับ ทำยังไงดีครับ  (อ่าน 5340 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 00:44:16 »

ตามหัวข้อเลยครับ ผมเพิ่งเคยโดนเปิดเคสครั้งแรกด้วย โดนเปิดจากpaypalโดยไม่ผ่านebayนะครับ โดยลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าและจะดึงเงินกลับประมาณ170us

กรณีนี้ผมต้องส่งเอกสารอะไรให้ทางpaypalบ้างครับ

ขอบพระคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
keaw7
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 02:25:20 »

ในกรณีที่ลูกค้าเปิดข้อพิพาทแล้ว
ไม่ต้องเจรจากับลูกค้าแล้วครับให้แก้ข้อพิพาทกับpaypalไปเลยครับ
ในกรณีนี้ paypal จะให้เวลาเราดำเนินการเป็นระยะเวลาหนึ่ง
หากคุณมีหลักฐานการส่งสินค้าให้ส่งหลักฐานนั้นไปยังpaypal
ยื่นหลักฐาน2วันก่อนหมดเวลาที่paypalกำหนด
เวลานี้ของคงอยู่ในสถานะที่ตรวจเช็คได้แล้วครับ
(ที่ดึงเวลาแบบนี้เพื่อกันกรณีที่ลูกค้าโกงว่าไม่ได้รับสินค้า)
ผมทำแบบนี้ทุกครังที่ลูกค้าเปิดข้อพิพาทแล้วชนะข้อพิพาททุกครั้ง wanwan003
บันทึกการเข้า

lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 08:23:33 »

ขอบคุณครับท่าน keaw7  

แต่หลักฐานที่มีผมก็มีแค่ tracking number เท่านั้นครับ ซึ่งผมเช็คดูแล้วของไปถึงที่บราซิลตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว (ลูกค้าอยู่บราซิลครับ) แต่ยังไม่ถึงผู้รับ ผมคิดว่าน่าจะไปติดอยู่ที่กรมศุลกากร

ผมจะต้องแจ้งเรื่องนี้ให้paypalไหมครับ หรือให้tracking numberไปก็พอ แล้วต้องให้ข้อมูลอื่นๆอะไรอีกไหมครับ

ผวาครับเพิ่งเคยโดนครั้งแรก กินไม่ได้นอนไม่หลับ  Lips Sealed

ขอบคุณทุกท่านครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 เมษายน 2013, 08:24:30 โดย lyric » บันทึกการเข้า
website1111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 09:13:31 »

ดูว่าเค้าขายอะไรบ้าง  แล้วเราก็ทำเหมือนกับเค้าเลยอ่ะ เอาให้เข็ด wanwan004
บันทึกการเข้า
nu221
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 09:21:07 »

ขอบคุณครับท่าน keaw7  

แต่หลักฐานที่มีผมก็มีแค่ tracking number เท่านั้นครับ ซึ่งผมเช็คดูแล้วของไปถึงที่บราซิลตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว (ลูกค้าอยู่บราซิลครับ) แต่ยังไม่ถึงผู้รับ ผมคิดว่าน่าจะไปติดอยู่ที่กรมศุลกากร

ผมจะต้องแจ้งเรื่องนี้ให้paypalไหมครับ หรือให้tracking numberไปก็พอ แล้วต้องให้ข้อมูลอื่นๆอะไรอีกไหมครับ

ผวาครับเพิ่งเคยโดนครั้งแรก กินไม่ได้นอนไม่หลับ  Lips Sealed

ขอบคุณทุกท่านครับ



ผมอ่านดูถ้าเช็คดูเเล้วของยังไม่ถึงผู้รับคุณต้องไปคุยกับลูกค้าครับ
บันทึกการเข้า
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 10:01:18 »

ดูว่าเค้าขายอะไรบ้าง  แล้วเราก็ทำเหมือนกับเค้าเลยอ่ะ เอาให้เข็ด wanwan004

ล้างแค้นสินะครับ  wanwan007



ขอบคุณครับท่าน keaw7  

แต่หลักฐานที่มีผมก็มีแค่ tracking number เท่านั้นครับ ซึ่งผมเช็คดูแล้วของไปถึงที่บราซิลตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว (ลูกค้าอยู่บราซิลครับ) แต่ยังไม่ถึงผู้รับ ผมคิดว่าน่าจะไปติดอยู่ที่กรมศุลกากร

ผมจะต้องแจ้งเรื่องนี้ให้paypalไหมครับ หรือให้tracking numberไปก็พอ แล้วต้องให้ข้อมูลอื่นๆอะไรอีกไหมครับ

ผวาครับเพิ่งเคยโดนครั้งแรก กินไม่ได้นอนไม่หลับ  Lips Sealed

ขอบคุณทุกท่านครับ



ผมอ่านดูถ้าเช็คดูเเล้วของยังไม่ถึงผู้รับคุณต้องไปคุยกับลูกค้าครับ

ผมพยายามติดต่อกับลูกค้าคนนี้มาตลอดครับ ส่งเมล์ไปถามว่าของถึงหรือยังประมาณ4-5ครั้ง แต่เค้าไม่ตอบกลับมาซักครั้งครับ มีเมื่อวานนี่แหละ อยู่ดีๆก็เปิดเคสเลยไม่พูดไม่จากันซักคำ wanwan031
บันทึกการเข้า
amill
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 10:11:27 »

ถ้าสินค้ายังอยู่ที่ศุลกากร ลองเมล์ไปคุยกับลูกค้าอีกครั้งดูค่ะ ว่าเราส่งสินค้าให้นะ มี tracking number ตอนนี้ของอยู่ที่ศุลกากรยังงัยรอแป๊บ ช่วยปิดเคสได้ไหม

ถ้าเมล์ไปแล้วลูกค้าไม่ตอบอะไร ให้รับยื่นหลักฐาน tracking number กับ paypal แล้วลงรายละเอียดว่าเราส่งของให้ลูกค้าจริง

แต่ตอนนี้ของติดอยู่ที่ศุลกากร มันอยู่เหนือการควบคุมของเรา

จริงๆ แล้วบราซิล เนี่ยมีปัญหาเรื่องการขนส่งช้าบ่อยนะค่ะ สู้ๆ ค่ะ อย่าเครียด  wanwan003 wanwan003

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 10:45:18 »

ของส่งไปบราศืลตั้งแต่วีนไหน
ถ่าเป็นพัสดุย่อยของจะใข้เวลาประมาณ 30 -40 วันถึง
ขอให้คุณถ่ายรูป ใบเสร์จที่มี trace_no ต้องมีชื่อเลกค้า ส่งงไปยัง paypal กับ emai; ลูกค้า
เราไม่แน่ใจว่า ตอนลงสิสจ์สินต้าคุณ ไป click แบบไหน แบบเเ ป็น ecomomy shipping 15-23 business days
หรือ เป็น 1-5 business day ล้าแบบหลังลูกค้ามีสิมธิเปิด case
เวลา เขียน Handling time คุณเขียนแยยไหน ชองเราเยีบน แยกเป็นโซน ถ้าเป็น Brazil ของจะไปถึง 30 -40 วัน
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 10:55:36 »

แนะนำ ให้คุณ report ลูกค้าคนนี้กัยอีเบย์
ยอกว้าคุณคิดค่อเขาหลาบครั้งเขาไม่ยอมตอยเมล์ คุณ
คุณมี trace_no เลขที่นี้ ตอนนี่ของอยู่ใน ศุลกากร
เวลาส่งเมล์หาลูกค้าให้ Click block copyทุกครั้ง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 10:59:07 »

ขอบคุณครับท่าน keaw7  

แต่หลักฐานที่มีผมก็มีแค่ tracking number เท่านั้นครับ ซึ่งผมเช็คดูแล้วของไปถึงที่บราซิลตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว (ลูกค้าอยู่บราซิลครับ) แต่ยังไม่ถึงผู้รับ ผมคิดว่าน่าจะไปติดอยู่ที่กรมศุลกากร

ผมจะต้องแจ้งเรื่องนี้ให้paypalไหมครับ หรือให้tracking numberไปก็พอ แล้วต้องให้ข้อมูลอื่นๆอะไรอีกไหมครับ

ผวาครับเพิ่งเคยโดนครั้งแรก กินไม่ได้นอนไม่หลับ  Lips Sealed

ขอบคุณทุกท่านครับ
สองโทรถาม call center ไปรษณีย์ไทยเลย บางทีของไปถึงแต่ลูกค้าไม่อยู่บ้าน ให้เขาตามเรื่องให้ ไปรษณี เขาจะให้ส่งสำเนาใยเสร็จ ไปที่ maul ส่วนกลางแล้วก็ CC ไปที่ อีเมล์ลูกค้าด้วย


บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 เมษายน 2013, 18:52:43 »

ผมได้ทำตามที่ทุกท่านบอกแล้วนะครับ ตอนนี้paypalกำลังตรวจสอบหลักฐานอยู่

ขอบพระคุณทุกท่านมากๆครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์