
ถ้าซื้อเร็ว หมายความหาข้อมูลมาแล้ว สำรวจราคาแล้ว อ่านฟีดแบคแล้ว เงินพร้อมแล้ว ฯลฯ มันไม่จำเป็นต้องเสียเวลาถามค่ะ
แต่ถ้าถาม บางทีเราต้องการแค่ข้อมูล ซึ่งถ้าหน้าร้านลงข้อมูลครบส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยถามนะ ยกเว้นสินค้าบางประเภท
ส่วนตัวนะ ถ้าร้านไหนคุยดีเราก็อยากซื้อบ่อยๆ เราเห็นว่าแชทหรือหลังไมค์นี่แหละจุดเปลี่ยนในการรักษาลูกค้าเลย วัดจากตัวเราเอง เราไม่ชอบคุยกับคนขายเพราะการซื้อของออนไลน์มันต้องสะดวก+สมบูรณ์พร้อมที่จะให้ลูกค้าจัดการทุกอย่างเองได้ แค่คลิกต้องจบ
ดังนั้น ถ้าเราคุยกับร้านไหน แสดงว่าเราสนใจที่จะซื้อ ไม่งั้นคงกดปิดไปแล้ว
เข้าใจว่ามันต้องมีลูกค้าเวรๆบ้าง5555 อยากแนะนำให้เวลามีคนมาถามคุณลองถามกลับก็ได้ ปกติใช้xxxอยู่หรือเปล่า? เป็นยังไง? ลองoooหรือยัง? ลองขายตรงดูลูกค้าอยู่ในมือแล้วอ่ะ มันต้องติดกับสักราย






) เราสมัครแยกได้จริงไหม ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน และสองบัญชีนี้จ่ายเงินคนละบิลเลยใช่ไหมคะ(นั่นคือเราต้องพยายามอัพเดทสองทางเลย)

แล้วบางทีก็นึกสงสัยว่าในเมืองไทยไม่คนรู้จักเหรอ เพราะคนกดไลค์มีแต่แฟนๆต่างประเทศ พอลองไปค้นหาแบบที่แนะนำ โฮ่!! ขึ้นมาเพียบเลย วิธีนี้มัน...ทำไมชั้นไม่เคยรู้ 
