ทำสัญญาใช้เน็ตทุกวันนี้ เหมือนมัดมือชกลูกค้าจริงๆ
ถ้าแน่จริง มั่นใจจริงๆ ว่า คุณภาพของเน็ตตัวเอง สุดยอดจริง ๆ คุณภาพจริงๆ วิ่งเต็มสปีดจริงๆ
ผมว่า เวลาทำสัญญาใช้เน็ต คงไม่มัดมือ มัดเท้าลูกค้าแบบนี้หรอกครับ
เวลาโฆษณาก็เหมือนกัน ผมดูแล้ว ช้ำใจ
เหมือนหลอกลวงลูกค้าไปวันๆ
เวลาโฆษณา 6 M ยังงี้ ใช้จริงๆ วิ่ง 3-4-5 M นานๆ 6 M มาที วันไหนไม่ได้ใส่บาตรทำบุญ สัญญาณดับ หายไปเลย

ต้องยอมรับนะครับว่า คนที่มี "บุญ" มีบารมีมากมาย เหลือคณา จึงจะมีโอกาสใช้เน็ตที่เต็ม และไม่หลุด ถึงหลุดก็ไม่บ่อย
เน็ตหลุดบ่อย หลุดมากนี่ ถึงกับทำให้คนเป็นโรคประสาทได้นะครับ
อย่างผมก็เช่นกัน
เวลานั่งเล่นเน็ตอยู่ เวลาจะตอบกระทู้ในไทยเสียวนี่ ต้องลุ้นนะครับว่า มันจะหลุดมั้ยน้อ......
เวลาจะจดโดเมนนี่ ต้องจุดธูป จุดเทียน แก้บนก่อนละครับ ว่า "ให้ข้อน้อยจดโดเมน ให้สำเร็จทีเถอะ" ประมาณนั้น จริงๆ ครับ
เวลามีปัญหาให้โทรไปศูนย์ อย่าง TOT นี่ 1100 ผมโทรจนขึ้เกียจโทร จริงๆแล้ว โทรไป 2-3 ครั้ง นี่ ผมว่าเยอะแล้วนะครับ
ผมจึงมาเข้าใจว่า
จริงๆ แล้ว ถ้าคนมันดี ระบบมันก็ดี ตามคน นั่นแหละครับ
ระบบมันห่วย มันก็เกิดจากคน อีกนั่นแหละครับ
เวลาเน็ตล่ม ยกตัวอย่าง ที่เกิดจากผมเอง
ผมใช้เน็ต TOT มาเกือบ 3 ปี (6 M)
หลุดบ่อยมาก
ครั้งล่าสุด เน็ตผมเริ่มมีปัญหาประมาณ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2554 และุจนถึงปัจจุบัน ก็คือวันนี้(11-06-2554) เน็ตผมยังไม่มา

ผมยังไม่ได้ใช้เน็ตสักกะหยดเดียว
ผมอยากทราบว่า TOT มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างผมเช่นไร จะจัดการปัญหาที่เกิดกับผม(ลูกค้าอย่างผมเช่นไร)
โทรไป 1100 ก็เหมือนเดิม เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตอนนี้มีน้องใจบุญคนหนึ่ง เค้าให้ยืม CAT CDMA มาใช้ เพราะโน๊ตบุ๊คน้องเค้าเอาไปเคลม
(ผมโมโหมาก...)
พอจะมีใครแนะนำแนวทางแก้ไขให้ผมได้หรือเปล่าครับ ?
ไม่ทราบว่า เพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการของ TOT เจออย่างผมบ้างไหมครับ?
เบื่อ... เซ็ง... กับคำว่า TOT