ผมติดต่อเจ้าตัวได้แล้วครับ และทำการต่ออายุโดเมนให้เ้ข้าใช้งานได้แล้ว ลองดูจากนี่ก็ได้
http://www.who.is/whois/asfourcrystalthailand.com 
แต่ตัวเว็บอาจจะมี ดีเลย์นิดหน่อย ถึงจะสามารถเข้าได้ใช้งานได้
คราวนี้
จากที่ผมสอบถามผู้ดูแลผมจะสรุปเหตุการณ์คร่าวๆให้ฟังดังนี้แล้วกัน
1. เขาบอกว่าได้มีการแจ้งต่ออายุ ก่อนวันหมดอายุ และได้มีการติดต่อกันทาง email เมื่อ 13 Feb 2012 15:28:29 +0000
2. จนได้โทรคุยกัน น่าจะเป็นวันที่ 27/2/55 ที่ผ่านมานี้เอง
3. ก่อนที่โดเมนจะหมดอายุ ทางคุณขอ ย้ายโดเมน แต่มันติดปัญหาที่ต้องต่ออายุก่อน
4. เขาก็เลยรอให้โอนเงินจำนวน 400 บาท ค่าต่อโดเมน ไม่ใช่ 800 อย่างคุณว่าหรอกนะ และเจ้าตัวก็ยุ่งๆเรื่องเตรียมจะไปบวช จนหลงๆลืมๆ เรื่องนี้ไปบ้างในบางครั้ง
5. ส่วนตัวคุณเนื่องจาก ไม่มั่นใจในความปลอดภัยของเงินค่าต่อโดเมนที่จะโอนไปกลัวโอนไปฟรี ก็เลยยังไม่โอน (ลองนึกภาพคนจะโอนเงินแต่ผู้ดูแลโทรไปแล้วไม่รับสายหรือโทรไม่ติด)
6. ส่วนผู้ดูแลก็ยุ่งเรื่องบวช และเรื่องลางานกลับบ้านไปบวชจนติดต่อไม่ได้และลืมเรื่องนี้ไป (ลองนึกภาพคนกำลังจะบวช)
7. จนทำให้โดเมนหมดอายุเข้าใช้งานไม่ได้ รอหลายวัน....แล้วมาตั้งกระทู้หาว่า เจ้าของ ksthost "โกง"โดเมน ซึ่งก็คือผมและผมก็ไม่ได้ "โกง" แต่ก็เข้าใจเพราะ ksthost ก็ไม่ได้แจ้งคุณถึงการเปลี่ยนผู้ดูแล
8. ผมมาเห็นกระทู้และอธิบายทุกอย่างพร้อมรับปากว่าจะจัดการให้ และขอให้คุณเปลี่ยนคำพูดเรื่อง "โกง" เพราะผม จริงจังมาก กับคำว่า "โกง"
9. ผ่านไปสองวัน ผมไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากผู้ดูแล และไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้ เพราะยุ่งทำงานตัวเอง จนผมมาเจอมีการเมนต์ตอบเพิ่มเติม และส่ง pm มาแจ้งเบอร์โทรให้ผมติดต่อกลับ ผมก็ติดต่อกลับทันที
10. โทรคุยกันผมรับปากจะเป็นธุระให้อาจถึงขั้นต้องไปติดต่อ บริษัทที่ผมไม่ได้ทำงานที่นั่น เพื่อขอข้อมูลติดต่อของ ญาติของผู้ดูแลเพราะตอน ทำสัญญาจ้างงาน HR น่าจะขอข้อมูลไว้
แต่ผมขอให้คุณแก้ไขหัวข้อกระทู้ให้หน่อยเพราะผมไม่ได้ "โกง" ผมมันเป็นแค่คนกลาง ที่มาแก้ปัญหาให้ด้วยความมีจรรยาบรรณ ส่วนตัว
11. คุณปฎิเสธการแก้ไขกระทู้ แต่จะตั้งกระทู้ขอโทษให้ภายหลังหลังจากเว็บเข้าใช้งานได้แล้วและยังมีเรื่อง ทีมกฏหมายอะไรที่คุณเล่ามา (ผมรู้สึกเหมือนโดนบีบบังคับข่มขู่ในสิ่งที่ผมไม่ได้กลัว)
12. ผมก็ขอให้แก้กระทู้ซ้ำอีกครั้งเพราะผมเข้าใจว่าเราคุยกันง่ายๆได้ เพราะผมมาช่วยคุณจริงๆ โดยที่จริงผมไม่ต้องช่วยก็ได้ ปล่อยให้เงียบไปเลยก็ยังทำได้ เพราะผมมันคนกลาง และกิจการนั้นผมก็เลิกทำไปแล้ว
13. คุณยังยืนกรานจะให้ผมไปแก้ปัญหาให้ได้ก่อนแล้วจะลบกระทู้และตั้งกระทู้ขอโทษให้ทีหลัง ผมพูดจริงๆ ผมเคืองคุณครับ แต่ก็เข้าใจเรามันไม่รู้จักกัน จะให้เชื่อกันง่ายๆคงไม่ได้
14. ตอนนี้ผมต่ออายุให้เว็บเข้าใช้งานได้แล้ว คราวนี้ผมขอให้คุณแก้ไขกระทู้และขอโทษผมครับ และ อีก 1 อาทิตย์เราค่อยมาคุยกันเรื่อง transfer domain เพราะผมไม่ว่างจริงๆ ไม่ได้ลีลาหรือจะกวน บาทา แต่อย่างใด
ปล ผมเข้าใจความเดือดร้อนของบริษัทเจ้าของโดเมนที่เข้าเว็บไม่ได้นะ แต่ไม่เข้าใจคุณทำไมไม่รีบโอนเงินต่ออายุ และไม่เข้าใจว่าคุณจะเอากระทู้นี้มาเป็นตัวประกันเพื่อให้ผมรีบจัดการให้ทำไม
ทั้งที่ผมเป็นคนกลาง และมาเพื่อช่วยคุณ ผมเข้าไปอ่านกระทู้ที่คุณโพสประวัติของตนเอง มันก็ฟังดูเข้าท่าน่าชื่นชมดีนะ แต่ไม่น่า
"เอาสิ่งที่ผมไม่ได้กลัวมาบีบให้ผมทำในสิ่งที่ผมกระตือรือร้นทำให้ด้วยตัวของผมเองอยู่แล้ว" เลย
มันเสียความรู้สึกครับ แค่นี้แหละครับ
หลักฐานหากอยากดู

กะว่าจะมาแก้ไขกระทู้ และตั้งกระทู้ขอโทษคุณ.................. แต่ก็ได้มาอ่านคอมเมนต์ แล้วรู้สึกไม่สบายใจ ในความรู้สึกของคุณและเพื่อๆในห้องนี้ จึงขออนุญาติธิบายคุณ...และเพื่อนๆในบอร์ดแห่งนี้
ขอชี้แจงเป็นข้อๆ ตามหัวขอสรุปของคุณ... ดังนี้
1. ผมได้รับ อีเมล์วันที่ 13 Feb 2012 Time 10.28 PM. เรื่องการต่ออายุโดเมน และแจ้งพนักงานบริษัท ให้ทำการชำระเงินค่าบริการดังกล่าว และพนักงานติดต่อสอบถามเพื่อยืนยันข้อมูล แต่ไม่สามารถติดต่อได้
2-3. ผมได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัทฯ ในวันที่ 20 Feb 2012 ว่าไม่สามารถติดต่อผู้ให้บริการเพื่อชำระค่าบริการได้ตามข้อมูลที่ผมส่งให้ และเข้าดูข้อมูลติดต่ออื่นๆ ของผู้ให้บริการทางเว็บไซต์
www.ksthost.com 
จนกระทั่งวันที่ 26 Feb เวลา 10.00 น. ผมสารารถติดต่อผู้ดูแล คือ คุณวลันชัยได้ และได้แจ้งความประสงค์ว่าจะต่ออายุโดเมนและย้ายโดเมนไปที่อื่น และทางคุณวลันชัยก็ได้บอกกับผมว่าต้องต่ออายุโดเมนก่อน ถึงจะสามารถโอนย้ายโดเมนได้ ซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาแต่ในเสนอราคาต่ออายุ 800 มันได้รวมกับบริการ HOSTING ด้วย ซึ่งทางบริษัทเขาไม่ต้องการ จึงให้ทำราคาใหม่และส่งใบเสนอราคามาทางเมล์อีกครั้ง ซึ่งผมจะโอนให้เองโดยไม่ต้องรอใบราคาเพื่อเป็นหลักฐาน และผมก็ได้แจ้งว่าผมจะดำเนินการโอนเงินให้ วันที่ 27 Feb 2012 ช่วงเวลา 09.00 น ซึ่งโดเมนจะหมดอายุ ในวันที่ 27 Feb 2012 เวลา 13.30 น.(เหตุผลที่ไม่ได้โอนวันนั้นเลย เพราะติดงานต่างจังหวัด และไม่สะดวกในการออกไปโอนเงิน) ในวันที่ 27 ผมจะโทรแจ้งการโอนเงินที่หน้า ATM เลย เพราะเวลามันกระชั้นชิด ติดต่อตั้งแต่เช้าจนอยู่หน้า ATM ก็ยังติดต่อไม่ได้(ปิดเครื่อง) และก็โทรหาเช้ายันเย็น
4. ทางพนักงานบริษัทฯ โทรมาว่าค่าบริการยังเป็น 800 บาท ไม่ใช่ 400 บาท ตามที่ผมแจ้ง โทรติดต่อสอบถามคุณวลันชัยไม่ได้ (27 Feb 2012) เหตุผลว่าจะบวช หลงๆลืม ฟังไม่ขึ้นครับ และเราก็คุยกันก็ไม่เห็นเขาจะบอกผมว่าจะไปบวช ผมจึงไม่ทราบ
5. แน่นอนครับให้บริการแบบนี้ ใครๆ ก็คิด ยิ่งเว็บปิดตัวลงแล้วด้วย
6. อันนี้ก็ฟังไม่ขึ้นจริงๆ ครับ ไม่ใช่ว่าผมไม่เข้าใจหรือไม่มีเหตุผล ผมไม่รู้ว่าคุณวลันชัยเป็นเจ้าของหรือเป็นเพียงผู้ดูแล แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรเมื่อคุณเป็นผู้ให้บริการอยู่ คุณควรจะมีจรรยาบรรณ สำนึกรับผิดชอบต่อหน้าที่ และไม่ว่าจะบวช หรือปิดกิจการ ควรแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเพื่อให้ผู้รับบริการได้มีเวลา
7. ไม่มีใครรอพวกคุณเลยครับพยายามติดต่อทุกทางที่ทาง KSTHOST แจ้งมา และก็ตกลงา คุณ...เป็นเจ้าของ KSTHOST หรือคุณวลันชัย ? ถ้าคุณเป็นเจ้าของก็ยิ่งปัดความรับผิดชอบไม่ได้ครับ อย่าพูดว่าไม่เกี่ยวกับตน แค่มาช่วยเป็นตัวกลาง ไม่ได้ครับ
8. ผมก็จริงจังมากกับ คำว่า "โกง" รวมถึงการกระทำ และเจตนาอันสื่อให้เข้าใจว่าโดนโกง อันนี้ผมยึดเป็นคติเตือนใจตัวเอง ทำงานต้องเปิดเผยทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ไม่ทำให้ลูกค้าคิดว่าเราจะโกงเขา ผมไม่ทำ และผมก็ไม่ได้โทษ คุณโกง แต่ผมโทษ KSTHOST.COM ซึ่งเป็นผู้ให้บริการลูกค้าที่ยังมีอายุโดเมนอยู่ แต่ปิดกิจการโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า (ในขณะนั้นจะให้คิดเป็นอื่นว่าอย่างไร)
9-10. ผมก็รอในสิ่งที่คุณรับปากผมทุกวัน เช่นเดียวกับบริษัทฯที่ผมรับปากเขาไว้ เขาก็รอผมทุกวันเช่นกัน จนกระทั่งวันที่ 07/03/2012 คุณได้มาขอร้องผมให้ช่วยลบ หรือแก้กระทู้ โกงโดเมน นี้ออกไป ซึ่งผมก็รับปาก และจะตั้งกระทู้ขอโทษคุณด้วยซ้ำ เพียงแต่ผมขอให้คุณทำให้โดเมนมันกลับมาใช้งานได้ และโอนย้ายไปให้ผู้บริการรายอื่นดูแลต่อไป ซึ่งคุณกับผมก็รับทราบสิ่งที่เราตกลงกัน และคุณก็เหมือนจะเข้าใจ แต่ทำมัยยังมาคอมเมนต์ ว่าเคืองผม เพราะอะไร?
11. ผมก็ไม่รู้ว่าทำมัยผมถึงบอกเรื่องราวในที่ประชุมบริษัทนี้ให้คุณฟัง อาจเป็นเพราะผมเห็นคุณตั้งใจแก้ปัญหาให้ โดยลืมคิดไปถึงความรู้สึกละเอียดอ่อนของคุณ การให้บริการเว็บไซต์แก่ลูกค้าไม่ได้นั้น โดยเกิดจากการติดต่อ KSTHOST ไม่ได้ ได้ก่อให้เกิดความเสียหายถึงรายได้และความหน้าเชื่อถือบริษัท มันเป็นสิทธิ์และหน้าที่ของเขาที่มีทีปรึกษากฏหมายที่แนะนำให้ทำ มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมเลย ผมเป็นที่ปรึกษาระบบเท่านั้น และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาจะฟ้องใคร (ผมไม่ได้คิดจะฟ้องร้องคุณเลย และไม่มีอะไรให้ฟ้องด้วย ผมยังต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่คุณทำในสิ่งที่คุณรับปาก ผมรับปาก สำเร็จ) หากผมทำให้คุณคิดว่าผมบีบบังคับในสิ่งที่คุณไม่กลับให้ทำงานให้ ผมขออภัย
14. ถ้าผมไม่ได้มาตามกระทู้นี้ ผมจะรู้มั้ยว่าโดเมนผมใช้งานได้แล้ว คุณไม่แจ้งผมเลย จะทางเมล์ หรือโทรศัพท์ก็ได้ผมก็บอกคุณว่าสามารถติดต่อผมได้ตลอดเวลา แต่ไม่ทำ และผมก็ยืนยันในคำพูดตัวเองกับคุณเสมอ ว่าผมจะทำตามที่รับปากกับคุณไว้ แต่มาอ่านกระทู้แล้วจึงต้องมาอธิบายให้เข้าใจกันก่อน และผมจะเข้าตั้งกระทู้ขอโทษคุณ หลังจากประชุมเสร็จวันนี้ (08-03-2012) และผมก็ไม่ได้กวน บาทา ผมติดประชุมจริงๆ และผมก็จะรอ คุณ อีก 1 อาทิตย์ในสิ่งที่คุณรับปากผมในกระทู้นี้
ปล. คุณเข้าใจความเดือนร้อนของเจ้าของบริษัทจริงหรือ ถ้าจริงคุณควรไปทำความเข้าใจคนที่ดูแลเว็บ KSTHOST ว่า ให้เบอร์ติดต่อไว้แต่ติดต่อไม่ได้ แล้วมาเบี่ยงประเด็นว่าไม่รีบโอน ผมก็ไม่เข้าใจ.... หากสิ่งใดที่ผมได้เข้าใจคุณผิด หรือทำให้คุณคิดว่าผมโทษคุณ ทำให้คุณเสียความรู้สึก หากคุณไม่เกี่ยวข้องกับ KSTHOST และเหตุการณ์ดังกล่าว ผมขออภัย และผมก็ขอขอบคุณที่ช่วยเหลืออย่างจริงใจครับ