จากประสบการณ์ ก็ตามเจ้าของกระทู้นะคะ
Facebook จะใช้ Budget ตามที่เรามี
คุณ josephsrawut พูดถึง ผู้ชม "คนที่คุณเลือกผ่านการกำหนดเป้าหมาย" และ "ผู้ที่ถูกใจหน้าของคุณและเพื่อนของพวกเขา"
แสดงว่า กำลังโปรโมทโพส ไม่ใช่เป็นการโฆษณา แบบกำหนดเป้าหมายจะกว้างกว่าถ้าอยากให้โพสนั้นไปถึงแฟนเพจใหม่ๆ
แต่ถ้าเราจะเจาะแค่เป็นการย้ำเตือนสินค้าในกลุ่มแฟนเพจก็ให้เลือกแบบหลัง
อย่างนึงที่หลายคนอาจไม่ค่อยทำก็คือ.. จริงๆ เราจะเข้าไปหยุด หรือ Pause การโปรโมตโฆษณา เมื่อไหร่ก็ได้นะคะ Facebook จะเก็บตังค์แค่ถึงที่ เรา Pause ค่ะ
Pause แล้วสร้าง Campaign ใหม่
