ถ้าพฤติกรรมลูกค้าที่ไม่น่าคบ
1. จองแต่ไม่โอน
2. ถามเยอะ ถามมาก ถามวันที่ 5 บอกสิ้นเดือนค่อยเอา และก็หายเงียบ
3. เอาราคาอีกร้านมาเทียบกับร้านเรา เพื่อขอลดราคา
4. หั่นราคา ขอลด ลดแล้วขอแถม
5. ขอจอง จองแล้ว หายไปเดือน เพิ่งโอน แล้วของหมด โอนเงินคืนอีก

1. จองแต่ไม่โอน
2. ถามเยอะ ถามมาก ถามวันที่ 5 บอกสิ้นเดือนค่อยเอา และก็หายเงียบ
3. เอาราคาอีกร้านมาเทียบกับร้านเรา เพื่อขอลดราคา

4. หั่นราคา ขอลด ลดแล้วขอแถม
5. ขอจอง จองแล้ว หายไปเดือน เพิ่งโอน แล้วของหมด โอนเงินคืนอีก

:: แบบนี้เจอบ่อย ต้องทำใจให้รู้ทัน วิเคราะห์ลูกค้าว่าต่อยอดได้ไหม
:: บางที คุยตัดบท ตรงๆไปเลย เพื่อไม่ให้เสียเวลาเค้า และ เรา