ผมก็เป็นครับ โทรไป complain มาก็หลายรอบแต่ไม่เคยได้รับการแก้ไขปรับปรุง
ล่าสุดที่ผมโทรไป ก็เรื่องเดียวกับทุกคนที่เจอแหละครับ ปารกาฏว่า พนักงานตอบ
กลับมาว่า " ช่วงนี้ปิดเทอม คนใช้เยอะ "
ผมเลยของขึ้น โทรกลับไปอีกครั้ง แล้วก็ บอกกับเค้าว่า
ผมจ่ายค่าบริการตรงเวลาทุกครั้ง ไม่เคยค้างชำระ แต่กับบริการที่ได้ มันไม่ได้คุ้ม
กับสิ่งที่จ่ายไปเลยสักนิด ขอเรียกร้องให้ แก้ไข และ แสดงความรับผิดชอบด้วย
ไม่ใช่ว่า บอกว่าเดี๋ยวจะเช็คให้ๆ แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ถ้ายังไม่จัดการและ
ไม่แสดงความรับผิดชอบ จะขอยกเลิกบริการ และ จะไม่จ่ายค่าบริการในเดือนที่ใช้
อยู่ ไม่ว่ากรณีใดๆ
ผมก็ใส่ไปเต็มที่ให้ ทาง TOT แสดงความรับผิดชอบ
เค้าก็ แก้ไข แล้วก็ ลดค่าบริการรายเดือนให้ครับ จากเดือนละ 590 เหลือ 390
เป็นเวลาสามเดือน แต่ทางที่ดี เลิกใช้มันครับ ผมว่าจะเลิกใช้มันละ รำคาญ
