สวัสดีครับ
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการรับเงินจาก clickbank มาถามครับไม่ทราบว่าใครเจออย่างผมบ้าง และแก้ปัญหาอย่างไร
ผม ทำ clickbank มา 3 ปีแล้ว รับเงินผ่าน check มาตลอด เมื่อปีที่แล้ว มีเช็คงวดหนึ่ง ผมไม่ได้รับ ผมสอบถามไปที่ clickbank account department เจ้าหน้าที่ชื่อ Laura ตอบผมกลับมาว่าจะออกเช็คให้ใหม่ โดยหัก ค่าธรรมเนียม $20 ในงวดจ่ายเดือนถัดไป ผมก็รอ 1 เดือน ก็ไม่ได้เช็ค ก็ถามเข้าไปใหม่ ปรากฎว่าคำตอบที่ได้ คือ check ได้ขึ้นเป็นเงินสดไป ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งที่ผมไม่เคยได้รับ check เลย และวันที่ขึ้นเงินตามเมล์ที่ได้รับแจ้งนั้น เป็นวันอาทิตย์!!!
ผมก็ตามเรื่องอีก แต่ทีนี้ ไม่มีใครตอบเมล์ผมเลย
สรุป ผมไม่ได่รับเช็คงวดนั้น $278
นั้นเรื่องของปีที่แล้ว...
มาปีนี้...
account ของผมให้กรอกรับเงินแบบ direct ผมก็ทำตามถูกต้องทุกอย่าง และเลือกรับเงินแบบรายสัปดาห์ โอนเข้า ธ.กรุงเทพ
เมื่อถึงวันโอนเงิน ผมได้รับข้อความดังนี้
"Attention:
* Your direct deposit was returned to us due to invalid banking information. We sent your payment via check and changed your payment method to check. To receive direct deposit, you must provide valid payment information."ผมก็สอบถามไปว่าต้องทำอย่างไร
นี่คือคำตอบ
Dear Valued Client
On 2008-10-15, ClickBank experienced a communication problem with our merchant bank, resulting in some direct deposit-enabled clients receiving emails stating their deposit failed and having their accounts changed to "Pay by Check."
However, please be assured, your payment was successfully sent to the bank listed in your ClickBank account.
ClickBank will reset your account to "Pay by ACH" (direct deposit) and will remove the warning flag.
We have found the source of this communication error and corrected the issue. We apologize for any inconvenience or confusion this may have caused. If you have any questions or concerns, please contact our Customer Service team.
Kind Regards,
ClickBank Accounting
และนี่...
Hello,
All payments were sent via direct deposit.
Thanks,
Laura
Accounting
[email protected][/b][/b]ผมก็อุ่นใจหน่อย..และก็รอ..
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
ตั้งแต่เดือนกันยายน
17/9/2008 ยังไม่ได้รับเงิน
24/9/2008 ยังไม่ได้รับเงิน
1/10/2008 รับผ่านธนาคารกรุงเทพ---->แสดงว่า direct deposit ไม่มีปัญหา
8/10/2008 ยอดไม่ถึงขั้นต่ำ
15/10/2008 ได้เป็นเช็ค (เพิ่งมาถึง)
22/10/2008 ยอดไม่ถึงขั้นต่ำ
29/10/2008 ยังไม่ได้รับเงิน
5/11/2008 ยังไม่ได้รับเงิน
12/11/2008 ยังไม่ได้รับเงิน
ผมก็ทวงไปอีก ส่งเมล์สัปดาห์ละ 3 ครั้ง...
เงียบ...
ไม่มีใครตอบ...
จนบัดนี้...
ได้รับข้อความผ่านทาง account ว่า
"Attention:
* Your direct deposit was returned to us due to invalid banking information. We sent your payment via check and changed your payment method to check. To receive direct deposit, you must provide valid payment information."
มีใครเจออย่างผมบ้าง
ผมต้องทำอย่างไร
รบกวนด้วยนะครับ