ลูกค้าที่ซื้อไปแล้ว ถ้าต้องการซื้ออีกก็สามารถมาซื้อผ่านเว็บได้ โดยจะให้ส่วนลดเท่านั้นเท่านี้
แต่ว่าให้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ ครั้งต่อๆไปอาจจะให้โปรโมชั่นเป็นรายเดือน แต่ว่าให้ในเว็บกับร้านจริงๆ มีโปรโมชั่นที่แตกต่างกัน
เพื่อว่าจะได้ดึงดูให้ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วกลับเข้ามาดูข้อมูลบ่อยๆ
ถ้ามีเวลามากพอ อาจจะให้โปรโมชั่นของลูกค้าที่ซื้อสินค้าแต่ละชิ้นแตกต่างกันด้วย
เช่น ของแถมอะไรซักอย่าง เพราะมันจะได้เหมือนว่าเราให้ของแถมที่เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงๆ
แน่นอนว่า รายละเอียดทั้งหมด ในเว็บต้องต่างจากร้านจริงๆ และสิ่งเหล่านี้ต้องบอกลูกค้าให้ชัดเจนด้วย
แต่หากกลัวว่าลูกค้าที่ซื้อผ่านหน้าร้านจริงๆจะไม่พอใจ คุณก็แคให้ลูกค้าบอกว่าได้ข้อมูลมาจากไหน ก็จะได้โปรโมชั่นตามในเว็บ
แบบนี้ลูกค้าคงจะจำเว้บคุณได้แม่นแน่ๆ และคงเข้าไปอ่านอีกบ่อยๆ เพราะของมันใช้แล้วหมดไป (ถึงจะนานก็เถอะ)
และแน่นอน คุณต้องอบรมพนักงานขายให้รู้เรื่องด้วยหละ ไม่งั้นเดี๋ยวจะยุ่ง
