ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceคนที่ทำdropshipบอกกับลูกค้ายังไง ถ้าสินค้า2ชิ้นที่ลูกค้าสั่ง มาจากคนละที่
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คนที่ทำdropshipบอกกับลูกค้ายังไง ถ้าสินค้า2ชิ้นที่ลูกค้าสั่ง มาจากคนละที่  (อ่าน 1115 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
redbluegreenyellow
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,119



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 ตุลาคม 2016, 22:46:12 »

อยากรู้ว่า คนที่ทำdropship จะบอกกับลูกค้ายังไง ถ้าลูกค้าสั้งสินค้า2ชิ้น แต่2ชิ้นนี้ มาจากคนละที่ ซึ่งสินค้าน่าจะถึงมือลูกค้าไม่พร้อมกันแน่ๆ แก้ไขหรือบอกลูกค้ากันยังไงครับ
บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,990



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 01:26:29 »

ผมเจอเคส 2 ที่ บ่อยๆ จริงๆต้องบอกว่าแทบทุกวัน ผมก็ส่งบอกไปตรงๆเลยว่า ส่งจากสองที่

บอกไปว่า ที่เก็บของอยู่คนละที่กัน เพราะวันๆนึงส่งของเยอะ เลยต้องแยกกัน เพื่อกันงง

แต่รับปากว่าถึงต่างกันไม่เกิน 1 วัน ตามจริงมักจะถึงพร้อมๆกัน
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
redbluegreenyellow
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,119



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 02:16:25 »

ผมเจอเคส 2 ที่ บ่อยๆ จริงๆต้องบอกว่าแทบทุกวัน ผมก็ส่งบอกไปตรงๆเลยว่า ส่งจากสองที่

บอกไปว่า ที่เก็บของอยู่คนละที่กัน เพราะวันๆนึงส่งของเยอะ เลยต้องแยกกัน เพื่อกันงง

แต่รับปากว่าถึงต่างกันไม่เกิน 1 วัน ตามจริงมักจะถึงพร้อมๆกัน

แล้วลูกค้าว่ายังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
piranzamate
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 02:40:19 »

รอสินค้ามาถึงเราค่อยแพครวมส่งได้ไหมคับ หรือ อาจจะบอกว่าสินค้าอีกตัวของเพิ่งเข้าใหม่ยังไม่ถึงมือเรา จะส่งตามไปอีกที หรือเดียวให้คาร์โก้สินค้าจัดส่งตามไปอย่างช้า 1 วัน ก้ได้คับ
บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,990



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 11:05:17 »

ผมเจอเคส 2 ที่ บ่อยๆ จริงๆต้องบอกว่าแทบทุกวัน ผมก็ส่งบอกไปตรงๆเลยว่า ส่งจากสองที่

บอกไปว่า ที่เก็บของอยู่คนละที่กัน เพราะวันๆนึงส่งของเยอะ เลยต้องแยกกัน เพื่อกันงง

แต่รับปากว่าถึงต่างกันไม่เกิน 1 วัน ตามจริงมักจะถึงพร้อมๆกัน

แล้วลูกค้าว่ายังไงบ้างครับ

ตราบใดที่มันถึงวันเดียวกัน ไม่เห็นมีลูกค้าบ่นซักคนครับ

แรกๆผมก็สั่งมารวม แต่อย่าลืมเท่ากับค่าส่งเราต้องแบก


ความล่าช้าของการรวม + จากปกติไปอีก 2วัน 

เลขแทคไม่ส่ง โดนด่าอีก  มีแต่เสียไม่มีคุ้ม

สำหรับผม ส่งสองชิ้นแยก ง่ายสุด
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
inoberry
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 330



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 11:20:54 »

ถึงลูกค้าช้าไม่เท่าไหร่นะคะ แต่ค่าส่งนี่สิ ต้องเพิ่มขึ้น สินค้าบางตัวบวกไว้ 100 นึง จบเลยค่าส่งกินไป 60
บันทึกการเข้า
redbluegreenyellow
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,119



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2016, 02:53:18 »

ตอนนี้แก้ปัญหาได้แล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์