ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเคยหงุดหงิดบ้างไหม กับการรอคอยคำตอบจากลูกค้า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เคยหงุดหงิดบ้างไหม กับการรอคอยคำตอบจากลูกค้า  (อ่าน 1897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuonly
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 143
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2015, 11:34:26 »

ผมเจอแบบนี้ครับ ทักมารัวๆ แล้วแบบเราขับรถอยู่ จะมาประมาณนี้

เงียบ
...
เงียบๆๆ

ผมนี่แบบว่าเบื่อคำพูดพวกนี้มาก ไม่ใช่ระบบตอบรับ Auto ที่จะตอบได้ทันที ถึงแม้จะมีติดไว้ที่ Web ก็เถอะ ยิ่งพวก ... นี่แบบ คุณต้องการอะไรจากสังคม

ต้องเข้าใจครับ ลูกค้าใจร้อนครับ
บันทึกการเข้า

dingdong8002
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 543
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,817



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2015, 11:36:20 »

ขออนุญาตตอบ (แต่ไม่เคยเป็นพ่อค้านะ เคยเป็นแต่ลูกค้า)
การหงุดหงิดมันคืออารมณ์ ที่ปั๊ปๆมา ปั๊ปๆ ก็ไป ต้องหัดอย่าไปยึดกับอารมณ์พวกนี้ สิ่งที่แม่ค้าพ่อค้าควรจะทำคือ เตรียมตัวเองให้พร้อมรับกับสถานการณ์ ถ้าท่านอยากขายจริง โทรไปถามหรือ SMS ไปถามเลย (ถ้ามีเบอร์) หรือโทรไลน์ก็ได้ อะไรก็ได้ที่คิดว่าจะติดต่อคุณลูกค้าได้ อารมณ์ประมาณว่าเสนอขายไปเลย ประมาณ "เห็นคุณลูกค้าสนใจตัวนี้อยู่ ช่วงนี้ตัวนี้ขายดีมากมาย คุณลูกค้าควรจะรับเลยก่อนที่สินค้าจะหมดนะครับ ไม่ทราบว่าวันนี้รับกี่ชิ้นดีครับ"  อะไรก็ว่าไป  wanwan003


ปล. กำหนดช่วงเวลาทำงาน บางทีก็ดีเหมือนกันนะครับ เช่นบอกหน้าเว็บเลย รับโทรศัพท์ คุยไลน์ กี่โมงถึงกี่โมง ก็ว่าไป เราจะได้ไม่ต้องรอลูกค้าตลอด 24 ชม.
บันทึกการเข้า

โฮสเจ้านี้ ดีและถูกที่สุดแล้ว ล่มยาก ไม่จุกจิก
แชร์โฮส เริ่มที่ 277บาท/ปี, VPS เริ่มที่ 290บาท/เดือน
เซิร์ฟเวอร์มีทั้ง TH,SG,US

สนใจ ▶︎ CLICK ◀︎
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์