ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceปวดหัวครับบบบบบ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปวดหัวครับบบบบบ  (อ่าน 1558 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pajero
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2015, 17:54:27 »

ผมเป็นตัวแทนขายสินค้ากับบริษัท ลูกค้าส่งสินค้ามาเคลม เป็นสินค้าใหม่ ครั้งแรกบริษัทส่งตัวใหม่มาให้แต่ก้ยังเป็นอาการเดิม
ลูกค้าจึงส่งของกลับมาเคลมอีก คราวนี้บริษัทซ่อมแล้วส่งของเก่ากลับไปให้ บอกว่าสินค้าไม่ได้ซ่อมอะไรมากเลยแค่น๊อตหลวม

แต่ลูกค้าก็ไม่พอใจหาว่าเอาของไม่ดีมาขาย

ผมจะทำยังไงดีครับ จะรับซื้อไว้เองก็จะไม่ไหว 
บันทึกการเข้า
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,669



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2015, 13:49:08 »

แล้วตอนนี้ ลูกค้าใช้สินค้าได้หรือยังคะ

ค่อยๆอธิบายไปคร๊าา

สู้ สู้
บันทึกการเข้า

สูงเกิน 250 pixel
zidit
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 314
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,543



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2015, 16:04:21 »

อธิบายลูกค้าตามเหตุตามผลครับ อาจจะมีส่งส่วนลดอะไรเพิ่มเติมก็ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
wasantec
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 586
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,613



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2015, 19:14:15 »

ลูกค้าบางคนก็แบบนี้ละครับ ค่อยๆคุยกัน  wanwan019
บันทึกการเข้า
1ZAA
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1334
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,536



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2015, 21:23:46 »

ปัญหาอยู่ที่บริษัทด้วยครับ ที่ไม่เปลี่ยนของใหม่ให้ลูกค้า และเจ้าปัญหามันอยู่ที่ตัวสินค้าด้วยครับ
ลูกค้าก็บ่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเค้าก็อยากได้ของที่มีคุณภาพดี
บันทึกการเข้า

Pajero
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2015, 07:43:46 »

ปัญหาอยู่ที่บริษัทด้วยครับ ที่ไม่เปลี่ยนของใหม่ให้ลูกค้า และเจ้าปัญหามันอยู่ที่ตัวสินค้าด้วยครับ
ลูกค้าก็บ่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเค้าก็อยากได้ของที่มีคุณภาพดี


ใช่ครับตอนนี้ทำใจเลยครับ บริษัทเค้าไม่ยอม บอกเป็นอาการปกติของสินค้ารุ่นนี้ ลูกค้านำไปประจานเลยครับตอนนี้ ผมหล่ะปวดหัว ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยต้องปล่อย
บันทึกการเข้า
qawe89
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2015, 07:49:17 »

เจอแบบนี้ เพลียแทนเลยครับ  Lips Sealed
บันทึกการเข้า

Kalin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 96
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,786



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2015, 09:55:16 »

เหนื่อยใจแทนครับ ปัญหาอยู่ที่บริษัทครับ wanwan044
บันทึกการเข้า

SoldOut
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2015, 10:04:11 »

เจอแบบนี้บอกได้เลยงานเข้าเราเต็มๆ แต่ในฐานะคนขายเราก็ต้องเอาลูกค้าไว้ก่อนทำยังไงก็ได้ให้ลูกค้าพอใจ (ในกรณีที่ของเรามีปัญหาจริงๆนะ)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์