ร้องเรียนที่ไหนหรอครับ ที่สาขาที่ส่ง หรือ โทรไปสำนักงานใหญ่ครับ ผมเคยร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่ (แนะนำให้โทรช่วง 8.00 - 11.00 จะได้คุยกับหัวหน้า) เขาก็รับผิดชอบนะครับ ผมเคยเกิดกรณีหาย
ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านนี่แหละครับ เดี๋ยวต้องลองโทรไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่ซะแล้ว
ครั้งก่อนผมเป็นลูกค้าเป็นคนรับของ ก็เจอแบบนี้
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,350425.0.html 
ก็ไม่เป็นไร ไม่เรียกร้องโวยวายอะไรกับมัน ทั้งคนส่งและไปรษณีย์...เพราะราคาของมันไม่เท่าไหร่
มาครั้งนี้ผมเป็นคนส่งของเองให้ลูกค้า เพื่อรักษาชื่อเสียงเอาไว้ ยอมเปลี่ยนของให้ลูกค้าใหม่ เปลี่ยนของให้ใหม่ราคาไม่ใช่น้อยเลยนะครับ แต่ยังดีที่คิดว่าเฉลี่ย ๆ กับลูกค้าท่านอื่น ๆ ก็แล้วกัน

แย่ๆมากๆ เห็นยังเขียนเลยว่าถ้าส่งEMS มีประกันรับผิดชอบ 2หรือ3พันเนี่ยเเหละ แล้วทำไมไม่รับผิดชอบบ้างฟระเนี่ย
ก็คิดว่ามีประกันเนี่ยแหละครับ ผมถึงต้องไปร้องเรียน กะว่ามันคงจะให้เราเขียนคำร้องไว้ก่อน ที่ไหนได้มันบอกปัดความรับผิดชอบอย่างดียว มันบอกผมก็ดูแลของให้อย่างดีแล้วนะ ออกจากที่ไปจะไปแตก ไปโยนกันที่ไหนผมไม่รู้เรื่อง
แล้วมันก็ให้ผมอ่าน...................ป้ายนี้ ................อยากจะบอกว่ามันคนละเรื่องกัน.....ของแตกครับ ผมไม่ได้ส่งของผิดกฎหมาย ..

มันได้แต่ว่าผมอย่างเดียวว่าแพ็คของไม่ดีมั๊งอะไรโง้นงี้ ไม่ได้บอกว่าขอโทษคงเป็นความผิดของทางฝ่ายเราเอง ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ถ้าพูดแบบนี้ผมก็จะจะรู้สึกดีนะ แต่แบบว่าไม่ใส่กันกระแทกไว้เหรอ .....
โห ....ผมส่งของมาปีกว่าแล้ว จะไม่รู้เลยเหรอว่า ต้องป้องกันไว้ดีแค่ไหน ถึงเราจะป้องกันไว้ดีขนาดไหน แต่หากคุณยังโยนของอยู่มันก็ต้องมีต้องอยู่ดี
มันโยนอย่างนี้นี่เอง ของเลยแตก