ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)ขอถามหน่อยครับ EXCEL +1ทุกความเห็น
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ EXCEL +1ทุกความเห็น  (อ่าน 586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ultimatecha
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 400
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,006



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 16:12:12 »

ผมอยากทราบว่า ถ้าเราต้องการเอาข้อมูลในแต่ละ cell มาใส่ใน cellเดียวกัน(ให้มันเป็นหลายๆบรรทัดใน1 cell)นี่สามารถทำได้ยังไงหรอครับ

เช่น ผมมีข้อมูลอยู่ 500 cell ผมต้องการรวม ข้อมูลใน cell ที่ 1-50 ให้ไปอยู่ cell เดียวกัน ทำได้ยังไงหรอครับ รบกวนชี้แนะด้วยครับ



 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
cnnon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 260



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 16:21:02 »

http://support.microsoft.com/kb/2473659/th

ตัดแถวแบบง่ายครับ แต่ถ้าเอามารวมแบบใหัมันตัดอัตโนมัติ นี่ยากเหมือนกันครับ แต่สั่งให้มันมารวมกันครั้งเดียวไม่ยาก แต่มันจะตัดแถวให้ตรงจุดที่เราตั้องการนี่คงยากครับ ต้องใช้คำสั่ง macro หรือ vba เพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า

ความรู้คือประทีปส่องสว่าง
การให้แสงสว่างแก่ผู้อื่น ไม่มีวันทำให้แสงสว่างของตัวเองอับเฉาได้ มีแต่จักช่วยกันทำให้โลกนี้สว่างไสวมากขึ้น...เท่านั้น
. . . .
hyperxeon
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 16:40:51 »

ลองตามนี้ครับ
และกำหนดให้ Cell ทำการ Wrap text ด้วยนะครับ ไม่งั้นมันจะโชว์บนบรรทัดเดียว

http://upic.me/show/48941494
บันทึกการเข้า
Keiku
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 114
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,780



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2014, 17:10:15 »

ทำแบบนี้นี่เอง  wanwan017
บันทึกการเข้า

ต้องการงานบทความดีมีคุณภาพ
ต้องการงานบทความแบบเร่งด่วน
ต้องการบริการทุกระดับประทับใจ
ตอบโจทย์ทุกข้อขอแค่ PM หาเรา!!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์