การโฆษณาและวิธีการสร้างโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ
มันไม่ได้เป็นงานง่ายเลยในการอธิบายข้อดีของสินค้าหรือบริการใดๆและทำให้ผู้เข้าชมเว็บมีปฏิกิริยาว่าชอบสิ่งนั้น และมันจะยากขึ้นไปอีกหากต้องทำโดยมีเงื่อนไขที่จำกัดของโฆษณาแบบเนื้อหา: บางครั้งดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่ข้อมูลสำคัญทั้งหมดลงในข้อความทวีตขนาดทั่วไป แต่ทุกอย่างมักมีความลับและวิธีการที่พิสูจน์แล้วซึ่งเราจะบอกให้คุณทราบในวันนี้
โฆษณาหนึ่งชิ้น: มันควรเป็นอย่างไร?สิ่งหนึ่งที่จะพบเจอเมื่อสร้างโฆษณาแบบเนื้อหาคือสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก โฆษณาควรมีรูปแบบเรียบง่าย หรือ โดดเด่น ชัดเจน จดจำได้ง่าย?
แน่นอนว่าต้องมีความคิดเหล่านี้ผุดขึ้นมาและสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือคิดระเบียบการสร้างโฆษณาพร้อมกฎหมายโฆษณา โดยทั่วไปขั้นตอนนี้ไม่ได้ยุ่งยากนัก โฆษณาของคุณต้อง ไม่ผิดศีลธรรม, ไม่ซื่อสัตย์และไม่เหมาะสม หากคุณละเมิดกฎเหล่านี้คุณอาจต้องพบกับผู้บริหารหรือแม้แต่อาจถูกลงโทษทางอาญาซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่จุดประสงค์ของคุณแน่
หลังจากที่คุณตัดสินใจทำตามกฎ คุณสามารถดำเนินการตามไอเดียการโฆษณาของคุณได้ และก่อนให้ความสำคัญกับความเป็นเอกลักษณ์และความเป็นเหตุเป็นผลใดๆ คุณต้องเข้าใจสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คือ อัตราการคลิก (click through rate (CTR)) แน่นอนว่าโฆษณาควรเข้าใจง่าย, ให้ข้อมูลและน่าสนใจ แต่เมื่อมีอัตราการคลิก (CTR) สูง, ข้อบกพร่องเล็กๆไม่ส่งผลอะไร เพราะไม่ว่าอย่างไรคุณก็ประสบความสำเร็จอยู่ดี
อย่างไรก็ตามหากเราต้องเลือก ความท้าทายหรือความสมเหตุสมผล เราจำเป็นต้องสังเกตว่าบางกรณี แรกแรกจะชนะแต่ในบางกรณีรายที่สองจะเป็นผู้ชนะ
ดังนั้นอะไรคือโฆษณาแบบเนื้อหาที่น่าสนใจ?โฆษณาแบบเนื้อหาทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม: นั่นคือสำหรับเครือข่ายค้นหาและสำหรับเครือข่ายสื่อเนื้อหา ซึ่งจะเน้นถึงข้อตกลง, คุณภาพ, ราคาและการรับประกันเหมาะกับเครือข่ายค้นหาที่สุดและข้อความที่ไม่ปกติหรือผิดแปลกจะเหมาะสมกับเว็บไซต์จำเพาะมากกว่า และเมื่อมีคนกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างซึ่งมีจุดประสงค์อยู่ในใจแล้ว เขาจะให้ความสนใจกับตัวแปรและข้อได้เปรียบต่างๆและเมื่อคุณพยายามจับความสนใจของใครคนใดคนหนึ่ง เมื่อเขากำลังยุ่งกับสิ่งที่เขาชอบและคุณไปรบกวนเขาด้วยโฆษณาของคุณที่มีข้อความไม่ธรรมดาจะช่วยคุณได้มาก

ลักษณะของโฆษณาในเครือข่ายค้นหา
อันดับที่มีการแข่งขันมากที่สุดใน Google และ Yandex คือส่วน โฆษณาพิเศษ ลูกค้ามักให้ความสนใจมาก ข้อความโฆษณาของคุณต้องให้ข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การใส่โฆษณาของสินค้าที่มีความต้องการปานกลางในหน่วยโฆษณาพิเศษจะได้รับกำไรมากที่สุด
ในบล็อกที่รับประกันจำนวนผู้เข้าชมซึ่งวางอยู่ด้านล่างทางขวาของหน้าผลลัพธ์การค้นหา ข้อความในบล็อกนั้นจะดึงดูดผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แต่จะต้องไม่ให้ความสำคัญมากเกินไป – คำแนะนำเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอ พวกมันมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้สินค้าของคุณมีความแตกต่างจากสินค้าของคู่แข่ง
โฆษณาและอตราการคลิก (CTR): ควรเลือกคำไหน?จากสถิติ คำบางคำสามารถมีอัตราการคลิก (CTR) ที่สูงขึ้นหากได้ใช้กับบล็อกดังกล่าวและก็สามารถมีอัตราลดลงได้หากใช้กับอย่างอื่น ดังนั้นหากหัวเรื่องมีข้อมูลที่เป็นนามธรรม, การลดราคา, ข้อเสนอพิเศษและสิทธิพิเศษอื่นๆในแคมเปญ ไม่ควรวางโฆษณานั้นในหน่วยโฆษณาพิเศษเนื่องจากคู่แข่งสามารถเข้ามาดูได้ทุกเมื่อและพวกเขาอาจเสนอข้อมูลพิเศษที่สามารถล่อหลอกลูกค้าไปจากคุณ โฆษณาที่มีคำว่า "ของขวัญ" ประกอบ เราก็ไม่ขอแนะนำเช่นกัน บางคำ เช่น เซลล์, ส่งสินค้าฟรี จะเหมาะสมที่สุดและพวกมันสามารถเพิ่มอัตราการคลิก (CTR) และยังไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ถึงปรากฏการนี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับจิตวิทยาของผู้ใช้

หากคุณต้องการเน้นถึงคุณภาพลงสินค้าในโฆษณาที่เผยแพร่ในหน่วยโฆษณาพิเศษ คุณจำเป็นต้องใช้คำว่า จริง, แท้จริง, ยี่ห้อ แทนการใช้คำว่า สมบูรณ์แบบ, สุดยอด, คัดสรร ลูกค้าจำนวนน้อยที่จะเชื่อนิทานหลอกเด็กเกี่ยวกับสินค้าที่สุดยอด
จะหลีกเลี่ยงการต่อรองราคาที่ไม่ดีในบล็อกรับประกันจำนวนผู้เข้าชมได้อย่างไร? อ่านต่อได้ที่
semth.com 