King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์
กระทู้: 2,889
|
 |
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 13:48:04 » |
|
 ผมอ่านเจอมาเป็นระยะนึงครับ ลูกค้าขอเงินคืน, ซื้อแล้วไม่โอน, ประมูลชนะแล้วเงียบก็มาแอบนินทากัน ในฐานะที่ผมเคารพลูกค้ามาโดยตลอด ยิ่งเจอบ่อยๆมันยิ่งขัดๆครับ เคารพทั้งต่อหน้า และลับหลัง... อย่าลืมว่ากิจการจะอยู่รอดได้ ต้องไม่ขาดลูกค้าครับ เพื่อนๆ คิดเห็นกันอย่างไรบ้าง สวัสดีครับ King_Peachy
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 16:12:55 โดย King_Peachy »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pawarisa1981
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 225
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:24:45 » |
|
ถ้าลูกค้าที่เรื่องเยอะเราก็ไม่ง้อนะ เคยมีลูกค้าโทรมาสอบถามงาน เค้าจู้จี้ขี้บ่น เรื่องเยอะ เราก็บอกว่า เมื่อกี้ลูกน้องบอกว่าตอนนี้คิวงานเต็ม อีก 4 เดือนถึงว่าง ถ้าลูกค้าบางคนที่ไม่มีคุณภาพ ก็ปล่อยๆไปดีกว่า ให้คู่แข่งไปปวดหัวแทน เผลอๆคู่แข่งถอดใจเลิกกิจการไปอีก คริๆ
อีกอย่างถ้าบริการเราเจ๋งฝุดๆ บางครั้งลูกค้าต้องง้อเรานะ แถมตั้งราคาค่าบริการได้แพงก่าเจ้าอื่นด้วย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 14:26:10 โดย pawarisa1981 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 1,040
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:31:29 » |
|
ผมก็พึ่งเจอมาเหมือนกันล่าสุดขอให้เราไปหาตกลงจ้างเราคุยกันอย่างดี เราเลยเข้าไปหากลับมา รอโอนเงินแต่เงียบ หลายวันโทรไปเขาบอกว่าเขาไม่ทำเขาขอดูหลาย ๆเจ้าก่อน เราเลยบอกไปว่าก็ตอนแรกเราแจ้งก่อนแล้วนี่ว่าเราไม่เข้าไปหาถ้าลูกค้าก่อนถ้ายังไม่ตกลงจ้างงานเรา และที่สำคัญมันคนละจังหวัดด้วย ถ้าแค่เสนองานเฉย ๆเราขอไม่เข้าร่วมเสนอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wear428
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 521
ออฟไลน์
กระทู้: 7,181
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:32:22 » |
|
ผมไม่เคยเจอลูกค้าไม่สุภาพเลยครับ แปลก แต่ดีแล้ว แต่ผมไม่เข้าใจอยู่อย่างนึง ทำไม่ท่านต้องลงลิงค์ที่เนื้อหาด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 1,040
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:32:46 » |
|
กำลังคิดว่าจะส่งบิลเก็บค่าน้ำมันกับค่าเสียเวลาอยู่ดีหรือไม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
romance69
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 169
ออฟไลน์
กระทู้: 2,166
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:34:36 » |
|
ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 1,040
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:35:18 » |
|
ผมก็พึ่งเจอมาเหมือนกันล่าสุดขอให้เราไปหาตกลงจ้างเราคุยกันอย่างดี เราเลยเข้าไปหากลับมา รอโอนเงินแต่เงียบ หลายวันโทรไปเขาบอกว่าเขาไม่ทำเขาขอดูหลาย ๆเจ้าก่อน เราเลยบอกไปว่าก็ตอนแรกเราแจ้งก่อนแล้วนี่ว่าเราไม่เข้าไปหาถ้าลูกค้าก่อนถ้ายังไม่ตกลงจ้างงานเรา และที่สำคัญมันคนละจังหวัดด้วย ถ้าแค่เสนองานเฉย ๆเราขอไม่เข้าร่วมเสนอ
กำลังคิดว่าจะส่งบิลเก็บค่าใช้จ่าย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 14:42:38 โดย metha_design »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์
กระทู้: 2,889
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:47:41 » |
|
จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ
ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ มากกว่า ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ
ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
atripza01
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 76
ออฟไลน์
กระทู้: 1,723
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:11:10 » |
|
ลูกค้าคือพระเจ้า ครับ คำนี้ยังเตือนตัวเองได้เสมอ ถูกผิดยังไง ลูกค้าก็คือลูกค้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 1,040
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:18:14 » |
|
จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ
ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ มากกว่า ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ
ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ
จริง ๆแล้วทุกคนมีสิทธิเลือกเท่ากันนะครับ เราก็มีสิทธิไม่เสนองาน แต่ของผมเนี่ยต่างจากกรณีของท่านอื่นครับ คือทีมงานได้แจ้งไปแล้วว่าเราจะไม่เข้าไปถ้าเป็นการเสนองานครับ เพราะเราเป็นทีมงานเล็ก ๆที่ร่วมตัวกันเราไม่อาจไปช่วยทีมงานใหญ่ หรือบริษัทอยู่แล้ว เราประเมินตัวอยู่เลยไม่เข้าเสนอสู้เจ้าอื่น ๆถ้าเป็นการเสนองานเท่านั้น และอีกอย่างต้องเข้าไปต่างจังหวัดกับที่เราอยู่ด้วยครับท่าน เราพูดตรง ๆครับว่าเราไม่มีบริการก่อนการขาย แต่เราเน้นบริการหลังการขายครับ ผมว่าอยู่ที่นโยบายนะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์
กระทู้: 2,889
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:29:19 » |
|
อะหะ ของคุณค่อนข้างก้ำกึ่งทีเดียว เพราะต้องเดินทางไกลด้วยครับ เห็นใจครับ  จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ
ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ มากกว่า ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ
ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ
จริง ๆแล้วทุกคนมีสิทธิเลือกเท่ากันนะครับ เราก็มีสิทธิไม่เสนองาน แต่ของผมเนี่ยต่างจากกรณีของท่านอื่นครับ คือทีมงานได้แจ้งไปแล้วว่าเราจะไม่เข้าไปถ้าเป็นการเสนองานครับ เพราะเราเป็นทีมงานเล็ก ๆที่ร่วมตัวกันเราไม่อาจไปช่วยทีมงานใหญ่ หรือบริษัทอยู่แล้ว เราประเมินตัวอยู่เลยไม่เข้าเสนอสู้เจ้าอื่น ๆถ้าเป็นการเสนองานเท่านั้น และอีกอย่างต้องเข้าไปต่างจังหวัดกับที่เราอยู่ด้วยครับท่าน เราพูดตรง ๆครับว่าเราไม่มีบริการก่อนการขาย แต่เราเน้นบริการหลังการขายครับ ผมว่าอยู่ที่นโยบายนะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 1,040
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:34:19 » |
|
ขอบคุณครับท่าน ไม่เพียงแค่นั้นนะครับ ผมได้ดีไซน์เสร็จแล้วด้วยรอให้โอนเงินมัดจำเข้า แล้วค่อยส่งแบบ แต่ผ่านไปหลายวันเงียบโทรไปก็ไม่รับ รับก็บอกว่าไม่ว่าง เลยโทรไปอีกจนได้รู้ว่าเขาไม่ทำแล้ว ทั้ง ๆที่ตอนเข้าไปคุยกันเรื่องเนื้องาน เรื่องแบบว่าเป็นประมาณแล้ว และได้เสนอ บอก แนะนำลูกค้าหลายอย่างด้วย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 15:38:13 โดย metha_design »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์
กระทู้: 2,889
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:39:53 » |
|
ขอบคุณครับท่าน ไม่เพียงแค่นั้นนะครับ ผมได้ดีไซน์เสร็จแล้วด้วยรอให้โอนเงินมัดจำเข้า แล้วค่อยส่งแบบ แต่ผ่านไปหลายวันเงียบโทรไปก็ไม่รับ รับก็บอกว่าไม่ว่าง เลยโทรไปอีกจนได้รู้ว่าเขาไม่ทำแล้ว ทั้ง ๆที่ตอนเข้าไปคุยกันเรื่องเนื้องาน เรื่องแบบว่าเป็นประมาณแล้ว และได้เสนอ บอก แนะนำลูกค้าหลายอย่างด้วย
ครับ เข้าใจครับ ผมเองก็เจอมาเยอะ ผมคิดเสมอว่ายังไงๆ เราก็ตั้งบริการมาเพื่อลูกค้าหนะครับ ปล. ยกเว้นผมไม่ได้เสียค่าน้ำมันนะ นึกอารมณ์ท่านไม่ออกเหมือนกันครับ แหะๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~สายลม~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 234
ออฟไลน์
กระทู้: 4,559
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:41:10 » |
|
ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ
จริงๆคนพักโรงแรม 5 ดาวไม่ได้เรื่องมากหรอกครับ เพียงแต่ต้องการบริการที่สมราคาครับ ตัวผมเองตอนพักโรงแรม 4-5 ดาว ก็ต้องการบริการที่ดีกว่าโรงแรมเล็กๆทั่วไปอยู่แล้วครับ เพราะจ่ายแพงกว่าโรงแรมเล็กเป็นสิบเท่า ส่วนประเด็นนินทาลูกค้าของ จขกท ผมเห็นด้วยครับ เราเงียบๆไปจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า เพราะบางคนมาเห็นเราโวยวายมากไปเค้าอาจจะไม่กล้าจ้างก็ได้ แต่บางคนก็ไม่เรียกนินทานะครับ พฤติกรรมลูกค้าบางคนก็เกินไปจริงๆครับ ต้องเรียกว่าเตือนภัยมากกว่า ไม่งั้นผู้ให้บริการท่านอื่นๆจะโดนไปด้วย แต่เรื่อง ง้อ ลูกค้าผมว่าทำตามสมควรพอครับ เพราะการค้าขายหรือบริการมันคือการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กัน เราได้เงินลูกค้าได้งาน มันก็ต้องเหมาะสมกันครับ จะให้จ่ายครั้งเดียวเราต้องทำตามทุกเงื่อนไขมันก็ไม่ใช่ครับ จริงอยู่ว่าไม่มีลูกค้าเราอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีใครให้บริการแบบเดียวกับเราเลย ลูกค้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันครับ บางท่านที่ดูไม่ง้อลูกค้าอาจเพราะเค้าไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องการเงินด่วนครับ เน้นเฉพาะลูกค้าดีๆจะสบายใจกว่า ได้เงิน ได้ความสบายใจ ดีกว่าทำงานด้วยความหงุดหงิดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขายรายชื่ออีเมล์  รายชื่ออีเมล์คนไทย คุณภาพ ใช้งานได้จริง จากฐานข้อมูลการสมัครสมาชิกเว็บไซต์และบริการ ไม่ได้ใช้โปรแกรมดูด เคสกันน้ำ Samsung Galaxy note 4 เคสกันน้ำ note 4 เคสกันน้ำ note 4  lifeproof เคสกันน้ำ lifeproof
|
|
|
pooklook
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 32
ออฟไลน์
กระทู้: 320
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:56:12 » |
|
ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ
จริงๆคนพักโรงแรม 5 ดาวไม่ได้เรื่องมากหรอกครับ เพียงแต่ต้องการบริการที่สมราคาครับ ตัวผมเองตอนพักโรงแรม 4-5 ดาว ก็ต้องการบริการที่ดีกว่าโรงแรมเล็กๆทั่วไปอยู่แล้วครับ เพราะจ่ายแพงกว่าโรงแรมเล็กเป็นสิบเท่า ส่วนประเด็นนินทาลูกค้าของ จขกท ผมเห็นด้วยครับ เราเงียบๆไปจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า เพราะบางคนมาเห็นเราโวยวายมากไปเค้าอาจจะไม่กล้าจ้างก็ได้ แต่บางคนก็ไม่เรียกนินทานะครับ พฤติกรรมลูกค้าบางคนก็เกินไปจริงๆครับ ต้องเรียกว่าเตือนภัยมากกว่า ไม่งั้นผู้ให้บริการท่านอื่นๆจะโดนไปด้วย แต่เรื่อง ง้อ ลูกค้าผมว่าทำตามสมควรพอครับ เพราะการค้าขายหรือบริการมันคือการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กัน เราได้เงินลูกค้าได้งาน มันก็ต้องเหมาะสมกันครับ จะให้จ่ายครั้งเดียวเราต้องทำตามทุกเงื่อนไขมันก็ไม่ใช่ครับ จริงอยู่ว่าไม่มีลูกค้าเราอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีใครให้บริการแบบเดียวกับเราเลย ลูกค้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันครับ บางท่านที่ดูไม่ง้อลูกค้าอาจเพราะเค้าไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องการเงินด่วนครับ เน้นเฉพาะลูกค้าดีๆจะสบายใจกว่า ได้เงิน ได้ความสบายใจ ดีกว่าทำงานด้วยความหงุดหงิดครับ เห็นด้วยค่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มายบุดด้า มึน
|
|
|
konwaimun
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 16:35:25 » |
|
จริงครับ ใจเขาใจเรา / ลูกค้าคือพระเจ้าครับ
ผมกว่าจะมีวันนี้ ลูกค้าที่เข้ามาติดต่อผม เขาก็ได้แค่สอบถามแล้วก็หายไป จนมีลูกค้าแรกเขามาชื้อสินค้าเรา ถึงเขาจะเรื่องมาก ต่อรองราคาเก่ง ผมก็ต้องบริการกับเขาให้ดี
เพื่อวันข้างเขาจะเห็นคุณภาพบริการเรา และ บอกต่อๆๆ ไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
marine
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์
กระทู้: 970
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 16:50:10 » |
|
แวะมาดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lovenihongo
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์
กระทู้: 294
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 17:45:10 » |
|
ส่วนตัวเราคิดว่าการทำให้ลูกค้าพอใจและมีความสุขคือเป้าหมายสูงสุดค่ะ ตอนนี้ผู้ให้บริการมีมาก ลูกค้ามีสิทธิ์เลือก ผู้ให้บริการก็แข่งกันโฆษณาเพื่อหาลูกค้า สำหรับเรา หากเราให้บริการลูกค้าแบบประทับใจลูกค้าจะนำความประทับใจนี้ไปบอกต่อ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ในวันสองวันนี้อาจจะยังไม่เห็นผล แต่ต่อไปต้องเห็นผลแน่นอน  ส่วนลูกค้าที่เรื่องมาก พูดจาไม่รู้เรื่อง อันนี้ดิฉันขอเลือกที่จะลาอย่างสุภาพค่ะ ยิ่งยืดเยื้อยิ่งมากความ เราก็ไม่อยากทำให้เค้าขุ่นใจ และเราก็ไม่อยากให้เกิดความรู้แย่ในใจเช่นกัน บ่นซะนาน เป็นการแสดงความคิดเห็นที่ตัวเองเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายค่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้แอดมินร่วมให้เนื้อหาอยู่ที่ มีครบ ดอท คอม นะคะ
|
|
|
tazan99
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์
กระทู้: 746
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 18:32:56 » |
|
ลูกค้าที่ดูแล้วไม่น่ารัก ผมก็จะไม่รักครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
top18753
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 260
ออฟไลน์
กระทู้: 3,682
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 18:39:03 » |
|
ลูกค้าใหม่คืออันดับ2 ลูกค้าประจำคือพระเจ้าของจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปิดรับบริการ ชั่วคราว อย่างไม่มีกำหนดนะครับ
|
|
|
|