ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเตือนสติเพื่อนๆ ถึงการเคารพลูกค้าครับ | King_Peachy
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนสติเพื่อนๆ ถึงการเคารพลูกค้าครับ | King_Peachy  (อ่าน 4002 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,889



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 13:48:04 »



ผมอ่านเจอมาเป็นระยะนึงครับ
ลูกค้าขอเงินคืน, ซื้อแล้วไม่โอน, ประมูลชนะแล้วเงียบก็มาแอบนินทากัน

ในฐานะที่ผมเคารพลูกค้ามาโดยตลอด ยิ่งเจอบ่อยๆมันยิ่งขัดๆครับ
เคารพทั้งต่อหน้า และลับหลัง... อย่าลืมว่ากิจการจะอยู่รอดได้ ต้องไม่ขาดลูกค้าครับ

เพื่อนๆ คิดเห็นกันอย่างไรบ้าง

สวัสดีครับ

King_Peachy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 16:12:55 โดย King_Peachy » บันทึกการเข้า



บริการรับทำ SEO
ครบวงจร ผลงานเพียบ!
พร้อมบริการเสริม ขาย Backlink คุณภาพสูง
Affiliate program บริการ SEO รายแรก!

รับซื้อเว็บไซต์ทุกประเภท





กวินวรงค์ บุญช่วย
ฝ่ายบริหาร, ผู้ก่อตั้ง
   หสม. ปักกา  
  
  
[/t
pawarisa1981
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:24:45 »

ถ้าลูกค้าที่เรื่องเยอะเราก็ไม่ง้อนะ
เคยมีลูกค้าโทรมาสอบถามงาน เค้าจู้จี้ขี้บ่น เรื่องเยอะ เราก็บอกว่า เมื่อกี้ลูกน้องบอกว่าตอนนี้คิวงานเต็ม อีก 4 เดือนถึงว่าง
ถ้าลูกค้าบางคนที่ไม่มีคุณภาพ ก็ปล่อยๆไปดีกว่า ให้คู่แข่งไปปวดหัวแทน เผลอๆคู่แข่งถอดใจเลิกกิจการไปอีก คริๆ

อีกอย่างถ้าบริการเราเจ๋งฝุดๆ บางครั้งลูกค้าต้องง้อเรานะ แถมตั้งราคาค่าบริการได้แพงก่าเจ้าอื่นด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 14:26:10 โดย pawarisa1981 » บันทึกการเข้า
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:31:29 »

ผมก็พึ่งเจอมาเหมือนกันล่าสุดขอให้เราไปหาตกลงจ้างเราคุยกันอย่างดี เราเลยเข้าไปหากลับมา รอโอนเงินแต่เงียบ หลายวันโทรไปเขาบอกว่าเขาไม่ทำเขาขอดูหลาย ๆเจ้าก่อน เราเลยบอกไปว่าก็ตอนแรกเราแจ้งก่อนแล้วนี่ว่าเราไม่เข้าไปหาถ้าลูกค้าก่อนถ้ายังไม่ตกลงจ้างงานเรา และที่สำคัญมันคนละจังหวัดด้วย ถ้าแค่เสนองานเฉย ๆเราขอไม่เข้าร่วมเสนอ
บันทึกการเข้า

wear428
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 521
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:32:22 »

ผมไม่เคยเจอลูกค้าไม่สุภาพเลยครับ แปลก แต่ดีแล้ว
แต่ผมไม่เข้าใจอยู่อย่างนึง ทำไม่ท่านต้องลงลิงค์ที่เนื้อหาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:32:46 »

กำลังคิดว่าจะส่งบิลเก็บค่าน้ำมันกับค่าเสียเวลาอยู่ดีหรือไม่
บันทึกการเข้า

romance69
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 169
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,166



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:34:36 »

ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน
ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ
จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ
เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ
บันทึกการเข้า

ขายปลั๊กอิน Wordpress ตรวจหวยออนไลน์ อัปเดตอัตโนมัติ ราคา 2,500 บาท ใส่โค้ด THAISEO10 รับส่วนลด 10%
รับเขียนเว็บไซต์, รับเขียน Theme wordpress, รับเขียน Plugin wordpress
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:35:18 »

ผมก็พึ่งเจอมาเหมือนกันล่าสุดขอให้เราไปหาตกลงจ้างเราคุยกันอย่างดี เราเลยเข้าไปหากลับมา รอโอนเงินแต่เงียบ หลายวันโทรไปเขาบอกว่าเขาไม่ทำเขาขอดูหลาย ๆเจ้าก่อน เราเลยบอกไปว่าก็ตอนแรกเราแจ้งก่อนแล้วนี่ว่าเราไม่เข้าไปหาถ้าลูกค้าก่อนถ้ายังไม่ตกลงจ้างงานเรา และที่สำคัญมันคนละจังหวัดด้วย ถ้าแค่เสนองานเฉย ๆเราขอไม่เข้าร่วมเสนอ

กำลังคิดว่าจะส่งบิลเก็บค่าใช้จ่าย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 14:42:38 โดย metha_design » บันทึกการเข้า

King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,889



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 14:47:41 »

จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา
ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ

ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ
มากกว่า
ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ

ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ
บันทึกการเข้า



บริการรับทำ SEO
ครบวงจร ผลงานเพียบ!
พร้อมบริการเสริม ขาย Backlink คุณภาพสูง
Affiliate program บริการ SEO รายแรก!

รับซื้อเว็บไซต์ทุกประเภท





กวินวรงค์ บุญช่วย
ฝ่ายบริหาร, ผู้ก่อตั้ง
   หสม. ปักกา  
  
  
[/t
atripza01
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,723



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:11:10 »

ลูกค้าคือพระเจ้า ครับ คำนี้ยังเตือนตัวเองได้เสมอ ถูกผิดยังไง ลูกค้าก็คือลูกค้า  Cry
บันทึกการเข้า
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:18:14 »

จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา
ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ

ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ
มากกว่า
ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ

ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ

จริง ๆแล้วทุกคนมีสิทธิเลือกเท่ากันนะครับ เราก็มีสิทธิไม่เสนองาน แต่ของผมเนี่ยต่างจากกรณีของท่านอื่นครับ คือทีมงานได้แจ้งไปแล้วว่าเราจะไม่เข้าไปถ้าเป็นการเสนองานครับ เพราะเราเป็นทีมงานเล็ก ๆที่ร่วมตัวกันเราไม่อาจไปช่วยทีมงานใหญ่ หรือบริษัทอยู่แล้ว เราประเมินตัวอยู่เลยไม่เข้าเสนอสู้เจ้าอื่น ๆถ้าเป็นการเสนองานเท่านั้น และอีกอย่างต้องเข้าไปต่างจังหวัดกับที่เราอยู่ด้วยครับท่าน เราพูดตรง ๆครับว่าเราไม่มีบริการก่อนการขาย แต่เราเน้นบริการหลังการขายครับ ผมว่าอยู่ที่นโยบายนะท่าน
บันทึกการเข้า

King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,889



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:29:19 »

อะหะ ของคุณค่อนข้างก้ำกึ่งทีเดียว เพราะต้องเดินทางไกลด้วยครับ เห็นใจครับ  Tongue

จากที่ผมดูที่หลายๆท่านตอบมา
ผมยังมองประเทศเราใช้ระบบ

ลูกค้าง้อผู้ให้บริการ
มากกว่า
ผู้ให้บริการง้อลูกค้าอยู่เลยครับ

ก็ใช่ที่ลูกค้าบางทีก็ทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
แต่ว่าอย่าลืม ว่าเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะลงเอยกับเราหรือไม่นะครับ

จริง ๆแล้วทุกคนมีสิทธิเลือกเท่ากันนะครับ เราก็มีสิทธิไม่เสนองาน แต่ของผมเนี่ยต่างจากกรณีของท่านอื่นครับ คือทีมงานได้แจ้งไปแล้วว่าเราจะไม่เข้าไปถ้าเป็นการเสนองานครับ เพราะเราเป็นทีมงานเล็ก ๆที่ร่วมตัวกันเราไม่อาจไปช่วยทีมงานใหญ่ หรือบริษัทอยู่แล้ว เราประเมินตัวอยู่เลยไม่เข้าเสนอสู้เจ้าอื่น ๆถ้าเป็นการเสนองานเท่านั้น และอีกอย่างต้องเข้าไปต่างจังหวัดกับที่เราอยู่ด้วยครับท่าน เราพูดตรง ๆครับว่าเราไม่มีบริการก่อนการขาย แต่เราเน้นบริการหลังการขายครับ ผมว่าอยู่ที่นโยบายนะท่าน
บันทึกการเข้า



บริการรับทำ SEO
ครบวงจร ผลงานเพียบ!
พร้อมบริการเสริม ขาย Backlink คุณภาพสูง
Affiliate program บริการ SEO รายแรก!

รับซื้อเว็บไซต์ทุกประเภท





กวินวรงค์ บุญช่วย
ฝ่ายบริหาร, ผู้ก่อตั้ง
   หสม. ปักกา  
  
  
[/t
metha_design
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,040



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:34:19 »

ขอบคุณครับท่าน ไม่เพียงแค่นั้นนะครับ ผมได้ดีไซน์เสร็จแล้วด้วยรอให้โอนเงินมัดจำเข้า แล้วค่อยส่งแบบ แต่ผ่านไปหลายวันเงียบโทรไปก็ไม่รับ รับก็บอกว่าไม่ว่าง เลยโทรไปอีกจนได้รู้ว่าเขาไม่ทำแล้ว ทั้ง ๆที่ตอนเข้าไปคุยกันเรื่องเนื้องาน เรื่องแบบว่าเป็นประมาณแล้ว และได้เสนอ บอก แนะนำลูกค้าหลายอย่างด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2013, 15:38:13 โดย metha_design » บันทึกการเข้า

King_Peachy
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,889



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:39:53 »

ขอบคุณครับท่าน ไม่เพียงแค่นั้นนะครับ ผมได้ดีไซน์เสร็จแล้วด้วยรอให้โอนเงินมัดจำเข้า แล้วค่อยส่งแบบ แต่ผ่านไปหลายวันเงียบโทรไปก็ไม่รับ รับก็บอกว่าไม่ว่าง เลยโทรไปอีกจนได้รู้ว่าเขาไม่ทำแล้ว ทั้ง ๆที่ตอนเข้าไปคุยกันเรื่องเนื้องาน เรื่องแบบว่าเป็นประมาณแล้ว และได้เสนอ บอก แนะนำลูกค้าหลายอย่างด้วย

ครับ เข้าใจครับ ผมเองก็เจอมาเยอะ ผมคิดเสมอว่ายังไงๆ เราก็ตั้งบริการมาเพื่อลูกค้าหนะครับ

ปล. ยกเว้นผมไม่ได้เสียค่าน้ำมันนะ นึกอารมณ์ท่านไม่ออกเหมือนกันครับ แหะๆ  Tongue
บันทึกการเข้า



บริการรับทำ SEO
ครบวงจร ผลงานเพียบ!
พร้อมบริการเสริม ขาย Backlink คุณภาพสูง
Affiliate program บริการ SEO รายแรก!

รับซื้อเว็บไซต์ทุกประเภท





กวินวรงค์ บุญช่วย
ฝ่ายบริหาร, ผู้ก่อตั้ง
   หสม. ปักกา  
  
  
[/t
~สายลม~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 234
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,559



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:41:10 »

ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน
ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ
จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ
เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ

จริงๆคนพักโรงแรม 5 ดาวไม่ได้เรื่องมากหรอกครับ เพียงแต่ต้องการบริการที่สมราคาครับ

ตัวผมเองตอนพักโรงแรม 4-5 ดาว ก็ต้องการบริการที่ดีกว่าโรงแรมเล็กๆทั่วไปอยู่แล้วครับ เพราะจ่ายแพงกว่าโรงแรมเล็กเป็นสิบเท่า

ส่วนประเด็นนินทาลูกค้าของ จขกท ผมเห็นด้วยครับ เราเงียบๆไปจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า เพราะบางคนมาเห็นเราโวยวายมากไปเค้าอาจจะไม่กล้าจ้างก็ได้

แต่บางคนก็ไม่เรียกนินทานะครับ พฤติกรรมลูกค้าบางคนก็เกินไปจริงๆครับ ต้องเรียกว่าเตือนภัยมากกว่า ไม่งั้นผู้ให้บริการท่านอื่นๆจะโดนไปด้วย

แต่เรื่อง ง้อ ลูกค้าผมว่าทำตามสมควรพอครับ เพราะการค้าขายหรือบริการมันคือการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กัน เราได้เงินลูกค้าได้งาน มันก็ต้องเหมาะสมกันครับ จะให้จ่ายครั้งเดียวเราต้องทำตามทุกเงื่อนไขมันก็ไม่ใช่ครับ

จริงอยู่ว่าไม่มีลูกค้าเราอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีใครให้บริการแบบเดียวกับเราเลย ลูกค้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันครับ

บางท่านที่ดูไม่ง้อลูกค้าอาจเพราะเค้าไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องการเงินด่วนครับ

เน้นเฉพาะลูกค้าดีๆจะสบายใจกว่า ได้เงิน ได้ความสบายใจ ดีกว่าทำงานด้วยความหงุดหงิดครับ
บันทึกการเข้า

ขายรายชื่ออีเมล์ รายชื่ออีเมล์คนไทย คุณภาพ ใช้งานได้จริง จากฐานข้อมูลการสมัครสมาชิกเว็บไซต์และบริการ ไม่ได้ใช้โปรแกรมดูด
เคสกันน้ำ Samsung Galaxy note 4 เคสกันน้ำ note 4 เคสกันน้ำ note 4
lifeproof เคสกันน้ำ lifeproof
pooklook
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 15:56:12 »

ใช่ครับ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ถ้าเราไม่มีลูกค้า เราอยู่ไม่ได้แน่นอน
ถึงเราจะเก่งแค่ไหน คนที่เก่งหรือเก่งกว่าเราก็มีมากมาย ลูกค้าอาจจะไม่สนเราและอาจจะเอาไปพูดปากต่อปากว่า บริษัทนั่นไม่ดี คนอื่นๆก็จะไม่อยากมาใช้บริการเราครับ
จากประสบการของผมนะ ลูกค้า บางคนอาจจะติดต่อเพื่อนๆ มาใช้บริการเราต่อก็ได้ ลูกค้าเรื่องมากไม่มาก มันก็แล้วแต่คนครับ บางคนเรื่องมากก็จริง แต่ถ้าเราบริการเขาดีเขาก็กลับมาใช้บริการเราต่อ
เหมือนเดิม ลองไปโรงแรม 5ดาวดูครับ คนมีเงินเรื่องมากสุดๆ

จริงๆคนพักโรงแรม 5 ดาวไม่ได้เรื่องมากหรอกครับ เพียงแต่ต้องการบริการที่สมราคาครับ

ตัวผมเองตอนพักโรงแรม 4-5 ดาว ก็ต้องการบริการที่ดีกว่าโรงแรมเล็กๆทั่วไปอยู่แล้วครับ เพราะจ่ายแพงกว่าโรงแรมเล็กเป็นสิบเท่า

ส่วนประเด็นนินทาลูกค้าของ จขกท ผมเห็นด้วยครับ เราเงียบๆไปจะเป็นประโยชน์กับเรามากกว่า เพราะบางคนมาเห็นเราโวยวายมากไปเค้าอาจจะไม่กล้าจ้างก็ได้

แต่บางคนก็ไม่เรียกนินทานะครับ พฤติกรรมลูกค้าบางคนก็เกินไปจริงๆครับ ต้องเรียกว่าเตือนภัยมากกว่า ไม่งั้นผู้ให้บริการท่านอื่นๆจะโดนไปด้วย

แต่เรื่อง ง้อ ลูกค้าผมว่าทำตามสมควรพอครับ เพราะการค้าขายหรือบริการมันคือการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กัน เราได้เงินลูกค้าได้งาน มันก็ต้องเหมาะสมกันครับ จะให้จ่ายครั้งเดียวเราต้องทำตามทุกเงื่อนไขมันก็ไม่ใช่ครับ

จริงอยู่ว่าไม่มีลูกค้าเราอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีใครให้บริการแบบเดียวกับเราเลย ลูกค้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันครับ

บางท่านที่ดูไม่ง้อลูกค้าอาจเพราะเค้าไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องการเงินด่วนครับ

เน้นเฉพาะลูกค้าดีๆจะสบายใจกว่า ได้เงิน ได้ความสบายใจ ดีกว่าทำงานด้วยความหงุดหงิดครับ
เห็นด้วยค่ะ  wanwan017
บันทึกการเข้า

มายบุดด้า มึน
konwaimun
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 16:35:25 »

จริงครับ ใจเขาใจเรา / ลูกค้าคือพระเจ้าครับ

ผมกว่าจะมีวันนี้ ลูกค้าที่เข้ามาติดต่อผม เขาก็ได้แค่สอบถามแล้วก็หายไป จนมีลูกค้าแรกเขามาชื้อสินค้าเรา ถึงเขาจะเรื่องมาก ต่อรองราคาเก่ง ผมก็ต้องบริการกับเขาให้ดี

เพื่อวันข้างเขาจะเห็นคุณภาพบริการเรา และ บอกต่อๆๆ ไปครับ
บันทึกการเข้า
marine
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 970



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 16:50:10 »

แวะมาดู
บันทึกการเข้า

lovenihongo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 17:45:10 »

ส่วนตัวเราคิดว่าการทำให้ลูกค้าพอใจและมีความสุขคือเป้าหมายสูงสุดค่ะ ตอนนี้ผู้ให้บริการมีมาก ลูกค้ามีสิทธิ์เลือก ผู้ให้บริการก็แข่งกันโฆษณาเพื่อหาลูกค้า
สำหรับเรา หากเราให้บริการลูกค้าแบบประทับใจลูกค้าจะนำความประทับใจนี้ไปบอกต่อ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ในวันสองวันนี้อาจจะยังไม่เห็นผล
แต่ต่อไปต้องเห็นผลแน่นอน
 wanwan008
ส่วนลูกค้าที่เรื่องมาก พูดจาไม่รู้เรื่อง อันนี้ดิฉันขอเลือกที่จะลาอย่างสุภาพค่ะ ยิ่งยืดเยื้อยิ่งมากความ เราก็ไม่อยากทำให้เค้าขุ่นใจ
และเราก็ไม่อยากให้เกิดความรู้แย่ในใจเช่นกัน

บ่นซะนาน เป็นการแสดงความคิดเห็นที่ตัวเองเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายค่ะ Embarrassed
บันทึกการเข้า

ตอนนี้แอดมินร่วมให้เนื้อหาอยู่ที่ มีครบ ดอท คอม นะคะ
tazan99
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 18:32:56 »

ลูกค้าที่ดูแล้วไม่น่ารัก ผมก็จะไม่รักครับ
บันทึกการเข้า
top18753
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 260
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2013, 18:39:03 »

ลูกค้าใหม่คืออันดับ2 ลูกค้าประจำคือพระเจ้าของจริง
บันทึกการเข้า


  
ปิดรับบริการ ชั่วคราว อย่างไม่มีกำหนดนะครับ
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์