สินค้ารอบล่าสุดและรอบสุดท้ายที่เราจะสั่งกับที่นี่

เหตุการณ์เกิดวันนี้สดๆ ร้อนๆ 29 พ.ค. ทางชิ้ปปิ้งโทรหาเราและถามว่าได้รับสินค้าเกินมารึเปล่า เราตอบไปว่าไม่ เพราะสินค้าที่มาจากเขาล่าสุดเลย ของเราเป็นรองเท้า 1 คู่ ไม่มีอะไรเพิ่มมา
เราเลยถามว่าแล้วสินค้ารอบที่เราชำระค่าสินค้าไปทั้งหมดแล้วเมื่อวันที่ 28 พ.ค. จะส่งให้เราวันไหน (เมื่อวานเราก็ถามไป เขาแจ้งมาว่า ไม่วันที่ 29 ก็วันที่ 30 จะเป็นรอบส่งพัสดุของเขา ก็โมโห
นิดหน่อยแต่ก็พยายามเข้าใจ ของมาถึงที่โกดังแล้ว คัดแยกสินค้าให้ลูกค้าชำระเงินแล้ว 2 วันกว่าจะส่งไปรษณีย์มาให้เราได้ ฮึ่ม...) วันนี้ตอนเขาโทรมาเราเลยลองถามว่า เขาจัดส่งสินค้ามาให้เรา
รึยัง หรือว่าของเราส่งรอบวันพรุ่งนี้ ทางทีมงานของชิ้ปปิ้งบอกเดี๋ยวเช็คให้แปปหนึ่ง...ซักพักตอบกลับมาว่าจัดส่งออกให้แล้ว เราเลยบอกว่าจะส่งอีเมลฉบับที่เราโอนเงินไปเพื่อขอหมายเลขแทรค
ไปรษณีย์..แต่พอได้รับเมลตอบกลับจากชิ้ปปิ้งเจ้านี้ ปี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ

กว่าเดิมค่ะ ข้อความในเมลตอบมาว่า " EMS รอบจัดส่งเป็นวันศุกร์นี้ค่ะ ขออภัยในความล่าช้าค่ะ "
ถามพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายหน่อยเถอะเป็นท่านท่านจะปี๊ด

เหมือนเราไหม บริษัทนี้ใช้เวลา 3 วันหลังจากที่ลูกค้าโอนเงินเรียบร้อย กว่าจะมาส่งของที่ไปรษณีย์ให้ลูกค้า
ในใจเราก็คิดว่า บริษัทคุณดูก็เหมือนลูกค้าจะเยอะ มีสินค้าเข้าโกดังตลอด(ทุกครั้งที่เราถามเวลาสินค้าเข้าโกดังไทยแต่เขาแจ้งค่ากิโลมาช้า ก็จะตอบว่า เนื่องจากมีสินค้าเข้ามาเพิ่มจึงต้อง
คัดแยกที่มาใหม่ให้เสร็จก่อนจึงจะแจ้งค่ากิโลได้ ) คุณไม่มีสินค้าจากลูกค้าคนอื่นที่ให้ส่งทางไปรษณีย์เลยหรอ ถึงต้องรอตั้ง 3 วัน กว่าจะไปส่งของ................บ่นแล้วก็เพลีย......

หวังลึกๆในใจว่าชิ้ปปิ้งเจ้าใหม่ที่เราเลือกใช้จะไม่เป็นแบบนี้
