การเลือกข้อความของลิงค์ (anchor) และกลยุทธ์การโปรโมทสำหรับการสร้างลิงค์ในเสิร์ชเอนจินต่างๆเรียน ผู้ใช้ของ Uptopromo.com
จดหมายข่าวรายสัปดาห์ของเราจะพูดเกี่ยวกับหลักสูตรสั้นๆในการทำSEOตามรูปแบบปัจจุบันของเสิร์ชเอนจินเพื่อให้คุณได้ศึกษาและเข้าใจในการโปรโมทเว็บได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ในจดหมายข่าวฉบับนี้ เราจะพูดถึง "บริการเสริมสำหรับการเลือกข้อความของลิงค์" จุดประสงค์หลักของจดหมายข่าวจะไม่พูดเกี่ยวกับวิธีการทำกลยุทธ์ที่เป็นขั้นตอนซึ่งจะล้าช้าอย่างรวดเร็วก็ต้องใช้เวลาประมาณ 6-12 เดือน แต่เราจะบอกวิธีการพัฒนาเว็บไซต์ของคุณอย่างถูกต้อง เราอยากให้คุณเลือกใช้วิธีการในแต่ละกลยุทธ์ด้วยตัวของคุณเอง
จดหมายข่าวส่วนมากจะประกอบไปด้วยลิงค์อ้างอิงเนื้อหาสำคัญๆเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเราจัดทำเพื่อที่จะให้คุณได้ศึกษาในระหว่างการอ่าน
สมัครรับจดหมายข่าวได้ฟรีและติดตามข่าวทุกฉบับได้ที่
www.uptopromo.com/th/newsletters 
อีกช่องทางในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำการตลาดหรือการโปรโมทเว็บไซต์ที่
http://blog.uptopromo.com 
เราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้และรับประโยชน์จากข่าวฉบับนี้
บริการเสริมสำหรับการเลือกข้อความของลิงค์ข่าวฉบับที่ 9. การเลือกข้อความของลิงค์ (anchor) และกลยุทธ์การโปรโมทสำหรับการสร้างลิงค์ในเสิร์ชเอนจินต่างๆกลยุทธ์สมัยใหม่ในการโปรโมทโปรเจคเชิงรุกใน Google มีความแต่งต่างอย่างมากขึ้นอยู่ว่าเป็นตลาดภายนอกหรือภายใน และเทคโนโลยีการโปรโมทในแต่ละภูมิภาค (หรือประเทศ) ก็จะต้องแตกต่างเช่นเดียวกันเว็บไซต์นี้เป็นบริการที่น่าสนใจมาก
http://thaiseowords.com 
กลยุทธ์การสร้างลิงค์สำหรับ Google นั้นจะค่อนข้างแตกต่างระหว่างประเทศไทย (การโปรโมทใน google.co.th) และ ประเทศฝั่งยุโรปและอเมริกา (google.us, google.co.th, และอื่นๆ) ดังนั้นหากคุณทำงานเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์สำหรับโปรเจคที่ต้องการทราฟฟิคต่างชาติใน Google กลยุทธ์การโปรโมทควรเป็นไปตามนี้:
เดือนที่ 1 – เราจะทำการป้องกันการตกอันดับของโดเมน (เมื่อเทียบกับโดเมนอื่นในประเภทเดียวกัน) ด้วย link weight (เพื่อความแน่ใจควรตรวจสอบคุณภาพของดรอปโดเมน หรือ dropped domain – โดเมนที่ไม่ได้รับการต่ออายุโดยเจ้าของเก่าซึ่งโดเมนยิ่งเก่ายิ่งมีผลดีกับการทำ seo) แล้วติดตั้งหน้าเว็บเพจ 3-5 หน้า กับโดเมนนั้นแล้วรอจนกว่าหน้าเว็บเหล่านั้นจะได้รับการอินเด็กซ์แล้วสร้าง 301 redirect
เดือนที่ 2 – เราจะทำกลยุทธ์นี้ซ้ำโดยการติดตั้งหน้าเว็บ (4-5 หน้า) ใส่บทความ 5-10 บทความ หรือ ลิงค์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยลิงค์ภายนอก 1 ลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์
เดือนที่ 3 – เราจะทำการวางบทความ 10-15 บทความลงในแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยลิงค์ขาออก (outgoing link) 1 ลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์ (70%), HF – 10%, MF และ LF – 20%
เดือนที่ 4 – เราจะวางบทความ 15-20 บทความในแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยลิงค์ขาออก (outgoing link) 1 ลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์ (60%), HF – 20%, MF และ LF – 20%
เดือนที่ 5 - เราจะวางบทความ 20-25 บทความในแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยลิงค์ขาออก (outgoing link) 1 ลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์ (55%), HF – 20%, MF และ LF – 20%, diluted and natural anchors - 5%
เดือนที่ 6 - เราจะวางบทความ 25-30 บทความในแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยลิงค์ขาออก (outgoing link) 1 ลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์ (50%), HF – 20%, MF และ LF – 20%, ข้อความลิงค์แบบกระจายและแบบธรรมชาติ - 10%
ข้อควรสังเกตุ
ไม่ว่ากรณีใดๆจำนวนลิงค์ในรูปแบบของแบรนด์ + ข้อความลิงค์แบบกระจายและแบบธรรมชาติในรายการข้อความลิงค์ของโปรเจคของคุณต้องต่ำกว่า 50%หากเราพูดถึงกลยุทธ์การโปรโมทเว็บไซต์สำหรับประเทศไทย ระบบ uptopromo.com จะตระหนักถึงกลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการสร้างลิงค์อัตโนมัติ
ตอบคำถามคำถาม: จำนวนเงินที่ระบบ UptoPromo.com นำไปใช้ในการโปรโมทจะถูกนำไปใช้ในส่วนใด ?
ตอบ: ระบบจะนำจำนวนเงินที่ทางลูกค้าชำระเข้ามายังระบบเพื่อไปทำการซื้อลิ้งค์จากเว็บไซต์พันธมิตรของ UptoPromo.com เพื่อให้เว็บไซต์ของลูกค้ามีการกล่าวถึงกันอย่างแพร่หลาย เมื่อ Google ทำการส่งบอทลงมาตรวจสอบแล้วพบว่าเว็บไซต์ของลูกค้ามีการกล่าวถึงกันอย่างแพร่หลายและมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้เว็บไซต์ของลูกค้าถูกดันอันดับขึ้นไปยังตำแหน่งของ Google
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านคุณสามารถแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับหัวข้อนี้ได้กับผู้เขียน ผู้ใช้รายอื่นของ Uptopromo.com และผู้อ่านจดหมายข่าวในแฟนเพจของเรา
www.facebook.com/UpToPromo 
คุณยังสามารถถามคำถามได้ที่อีเมล์
[email protected] สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://blog.uptopromo.com/?p=283 