ช่วงนี้เริ่มจิตตก เกรงใจลูกค้ามากๆ

มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ปกติจะโทรไปยืนยันออเดอร์(สรุปยอดเงิน)
ก่อนส่งอีเมลยืนยันสินค้าและชื่อที่อยู่อีกที
สิ่งที่กลัวคือ จะโทรไปจังหวะรบกวนลูกค้าดูแลลูกหรือไม่ หรือ รบกวนเวลาทำงานรึป่าว
เลยจะโทรไปตอนพักเที่ยง และช่วงบ่าย4เป็นต้นไป
ครั้นจะตอบแต่อีเมล ก็กลัวลูกค้าไม่ตอบ หรือไม่ได้อ่านเพราะ เมลไปอยู่ JunkMailซะก่อน
ใส่ใจลูกค้าค่ะ แต่กลัวไปรบกวนเวลาส่วนตัวลูกค้า...
ขอแลกเปลี่ยนความคิดพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สักนิดว่า
ส่วนใหญ่ โทรไปยืนยันการสั่งซื้อ หรือแค่ตอบทางอีเมลค่ะ
และถ้าโทรไป จะโทรช่วงไหนกันบ้างเอ่ย...