ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้ของ เราต้องส่งของให้ใหม่มั๊ยครับ ราคา 180บาท
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้ายืนยันว่าไม่ได้ของ เราต้องส่งของให้ใหม่มั๊ยครับ ราคา 180บาท  (อ่าน 5781 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vava
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 532
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,901



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 10:56:43 »

ลูกค้าสั่งสบู่ขวดนึงครับ ส่งไปที่เชียงใหม่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 เช็คกับไปรษณีย์ตามแทร็กกิ้ง ไอดี บอกว่ามีคนรับแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ผมก็เลยสบายใจ

ปรากฏว่าวันศุกร์ 13 ลูกค้า อีเมลมาบอกว่ายังไม่ได้ของเลย ทั้ง ๆ ที่สั่ง ems ผมก็ตกใจว่าทำไมยังไม่ถึง เช็คแทร็กกิ้งอีกรอบ ก็ถึงแล้ว เลยส่งรหัส พร้อมภาพหลักฐานไปให้ เค้าก็ยืนยันว่าไม่ได้รับครับ

ลูกค้าไม่ได้โวยวายนะครับ เค้าน่ารักมาก มันเลยทำให้ผมคิดว่าอยากส่งไปให้อีกอัน เพราะผมทำแบบนี้ตลอด ถ้าลูกค้าบอกของไม่ถึงผมจะขอให้เค้ารออีกสักวัน-สองวัน ถ้ายังไม่ได้จะส่งให้ใหม่

แต่แฟนบอกว่า ขายของอย่างนี้ก็ขาดทุนพอดี ซึ่งก็จริงครับ  Tongue

ขืนเป็นงี้บ่อยๆ แย่แน่  ถ้าเป็นทุกท่าน จะส่งไปให้มั๊ยครับ เอาแค่กรณีนี้นะครับ ^^


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2012, 17:59:36 โดย vava » บันทึกการเข้า

dramaseo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:01:20 »

เช็คที่ไปรษณีย์ก่อนครับ ว่าใครเซ็นรับ เวลาเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

Appendix
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:07:17 »

เช็คที่ไปรษณีย์ก่อนครับ ว่าใครเซ็นรับ เวลาเท่าไหร่

ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า

ขาย itune gift card 20$ 599 บาท สนใจติดต่อครับ
vava
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 532
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,901



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:08:15 »

เช็คที่ไปรษณีย์ก่อนครับ ว่าใครเซ็นรับ เวลาเท่าไหร่

ตามนี้ครับ
โทรเช็คที่ไปรษณีย์ปลายทางใช่มั๊ยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

beg
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 149
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,445



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:09:03 »

คนอื่นในบ้านอาจจะรับแทนครับ  ลองให้เขาไปตรวจสอบให้แน่ใจก่อน  โทรถามไปรษณีย์เลย ว่าใครเซ็นรับ แล้วก็แจ้งลูกค้า
บันทึกการเข้า

cs6326th
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:13:50 »

ถ้ามีรหัส ems และเช็คสถานะว่าได้รับแล้ว ไม่ต้องรับผิดชอบหรอกครับ แต่ถ้าไม่ได้เก็บเลข ems ไว้เนี่ย แบบนี้ต้องส่งใหม่อ่ะ
บันทึกการเข้า

ขาย Like Fanpage  เพิ่ม Like ละ 0.5 บาท คนไทย 100%
like ไทย คนจริงๆ 100%
1000 like 600 บาท
5000 like  2500 บาท
10000 like 5000 บาท
ระบุเพศหญิง ไลค์ละ 0.7

ปั่น view youtube 50000 view 3500 บาท
ปั่น like fanpage facebook
DePe
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 251
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:17:03 »

ดูชื่อใครเซ็นรับคับ แล้วแจ้งไป ถ้าไม่ได้จริงๆ โดนคนอื่นรับแทนแล้วเนียนเช่นที่ทำงาน เคสแบบนี้ผมส่งให้ใหม่ที่บ้านครับ
บันทึกการเข้า

ขี้โม้ มีอยู่ 2 ประเภท
1.โม้ไปวันๆ
2.โม้แล้วดันทำได้จริง
damkam
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 52
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,220



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:19:17 »

หากตรวจสอบแล้วพบว่าเค้ายังไม่ได้รับของจริงๆ หรือสูญหาย ถ้าเป็นผม ผมส่งให้ใหม่ทันที
เคสแบบนี้อาจจะมีบ้าง 1 ใน 100 ถ้าคุณส่งให้เค้า ต่อไปเค้าก็จะกลับมาสั่งอีก
แต่ถ้าไม่ส่ง ผมมั่นใจว่า ต่อไปเค้าจะไม่มาซื้ออีกแน่นอน ให้มองว่าเป็นค่าการตลาดครับ แล้วจะสบายใจ
ส่วนที่แฟนพูดนั้น อย่าไปใส่ใจมากครับ ไม่งั้นเครียดตาย แต่ก็ต้องอธิบายเหตุผลให้เค้าเข้าใจด้วยนะครับ wanwan020
บันทึกการเข้า

รับซื้อขายเฟอร์นิเจอร์  สังฆภัณฑ์ วิเคราห์บอล line @ รับทำวิจัย ติดต่อร่วมงาน สอบถาม พูดคุย ได้ที่ Line id: @guruonlineclub อยากได้เพื่อนร่วมงานด้าน AI, SEO, CONTENT
BrainFreeze
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:26:16 »

ตรวจสอบกับไปรษณีก่อนครับ



ดู Tracking ว่ามีคนเซ็นรับแล้วมั้ย ถ้าไม่มีลายเซ็นแต่ไปรษณีบอกมีคนเซ็นไปแล้ว ก็ขอหลักฐานเค้าครับ
แล้วแจ้งลูกค้าอีกที
บันทึกการเข้า

# จัดไป Promo Code ลด 11% : THAISEOBOARD
# hostatom.com |โฮสอะตอม - เว็บโฮสติ้งที่ Webmaster มืออาชีพไว้วางใจ
# Web Hosting | Cloud VPS | Reseller Hosting | Domain Name
# บริการ 24x7 | รับประกันความพอใจยินดีคืนเงิน | Uptime 99.9% | โทร : 0-2107-3466
oatofvrteam
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:28:24 »

ตามขั้นตอนยังไงก็ต้องมีคนเซ็นต์รับครับ แต่ผมเคยเจอกรณี จ่าบ้านเลขที่ผิด ไปรษณีย์ก็เลยหาบ้านไม่เจอ (บ้านเลขที่ตามที่จ่าผิดนั้นไม่มีจริง) ไปรษณีย์ก็เอาไปส่งบ้านเลขที่ใกล้เคียงเซ็นเฉยเลย ไม่ยอมติดต่อกลับหรือไม่ยอมตีของกลับ ยังดีที่คนเซ็นต์เขาโทรตามมาหาผมตามโทรศัพท์ที่เขียนไว้บนกล่อง ไม่งั้นก็ของก็สูญ
บันทึกการเข้า

watnapahpong.org คำสอนจากพระโอษฐู์พระพุทธเจ้า
VR-PCGames.com เว็บไซต์ข่าวเกม PC
• VR-PCGames รวมเว็บเช็คราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
• หางาน Freelance รับสมัครงานฟรีแลนซ์ friendlyfreelance.com

มี Text Link สำหรับประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ข่าวเกม PC ให้เช่า สนใจโปรด PM หรือติดต่อผ่านทาง Contact Us บนเว็บครับ
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:42:11 »

ของผมหายครับ เช็คเลข EMS มันไปอยู่ที่ ปณ.อนุญาติเอกชน
โทรถามเค้าบอกเอาไปส่งแล้ว แต่ปัญหาคือไม่เห็นมีชื่อคนรับ และ เลข EMS ก็อยู่สุดท้ายที่นั่น ตอนนี้ยังอยู่ที่นั้นแต่ของผมหาย
ไม่อยากเรื่องมาก ของ ราคา ไม่ถึง 100 จรึงส่งใหม่ให้เพราะเค้าลูกค้าประจำซือมาหลายครั้งแล้ว ก็คุยกันว่าผมส่งออกให้แต่ขอส่งลงทะเบียนแทน ประหยัดได้อีกนิดหนึง
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
iboxplus
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:42:59 »

ลูกค้าไม่ได้รับของจริง ก็ต้องส่งให้เค้าใหม่ค่ะ
แต่ถ้าเจอเคสนี้บ่อยๆ คงต้องหาทางแก้แล้ว ... ขาดทุนจริงๆนะค่ะ wanwan012
บันทึกการเข้า

Products DIY
Handmade
https://www.iboxplus.com
joesung
NEWS group
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 217
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,711



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:47:00 »

ใช้จิตวิดยาครับ ว่าเป็นอย่างไร
ลองเอาที่อยู่ ชื่อ เบอร์เค้าไปเสริซดูครับว่ามีประวัติเลวร้ายไหม
เช็คไปรษณีย์ มันก็มีโอกาศส่งผิดคนเซนรับใช้ไปหมดล่ะ หรือคนรับมันไม่ได้บอกเจ้าของสินค้า
ลองถามดูว่าเค้าอยู่เป็นบ้าน เป็นหอพักหรืออะไร คร่าวๆประมาณนี้

แค่แน่ใจว่านี้ไม่ใช่โกง ก็พอจะเป็นเรื่องของความผิดพลาดอะไร เราก็ส่งของไปใหม่เลยครับ
รอบนี้เราก็ถ่ายรูปส่งให้ลูกค้าดูด้วยเลย
บันทึกการเข้า

ลายเซ็น:ลายเซ็นจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความ รวมถึงข้อความส่วนตัว คุณสามารถใช้ BBC โค๊ดและสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้
factorythai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 591



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:49:02 »

ส่งแบบ EMS ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบหรอครับ แต่ก็นะดันมีคนเซ็นต์รับซะด้วย
บันทึกการเข้า

AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:50:34 »

ส่งแบบ EMS ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบหรอครับ แต่ก็นะดันมีคนเซ็นต์รับซะด้วย

รับครับ ถ้าหายไปแบบไม่รู้ไปไหน แต่ถ้ามีคนรับ เค้าจะบอกให้เราไปตามเรื่องเอง เค้าแค่บอกว่าใครรับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
vava
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 532
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,901



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:50:59 »

ถ้ามั่นใจว่าลูกค้าไม่โกง ผมส่งให้ใหม่แน่นอนครับ ที่ผ่านมาลูกค่าบางท่านมั่นใจว่าโกง ผมยังส่งให้เลย  Tongue

ตอนนี้กำลังเช็คไปรษณีย์ปลายทางอยู่ครับ ดูท่าจะมีปัญหาที่ไปรษณีย์จริง ๆ ครับ  Sad
บันทึกการเข้า

silentz
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 824



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:54:09 »

อยู่ที่ท่านครับว่าอยากตัดปัญหารึเปล่า ถ้าอยากตัดปัญหาก็ส่งไปอีกที
บันทึกการเข้า
dramaseo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 11:54:51 »

อนาคตไปรษณีย์ไทย ต้องใช้บัตรประชาชนกำกับก่อนเซ็นต์รับของ ไม่งั้นเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพหากินได้สบาย
บันทึกการเข้า

goodherb2u
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 12:01:55 »

หากตรวจสอบแล้วพบว่าเค้ายังไม่ได้รับของจริงๆ หรือสูญหาย ถ้าเป็นผม ผมส่งให้ใหม่ทันที
เคสแบบนี้อาจจะมีบ้าง 1 ใน 100 ถ้าคุณส่งให้เค้า ต่อไปเค้าก็จะกลับมาสั่งอีก
แต่ถ้าไม่ส่ง ผมมั่นใจว่า ต่อไปเค้าจะไม่มาซื้ออีกแน่นอน ให้มองว่าเป็นค่าการตลาดครับ แล้วจะสบายใจ
ส่วนที่แฟนพูดนั้น อย่าไปใส่ใจมากครับ ไม่งั้นเครียดตาย แต่ก็ต้องอธิบายเหตุผลให้เค้าเข้าใจด้วยนะครับ wanwan020

ตามนี้ครับ
ถ้าเชื่อว่าถ้าลูกค้าไม่โกหกเป็นผมผมก็จะส่งให้ใหม่ รับรองลูกค้าประทับใจแน่นอน แล้วลูกค้าช่วยโฆษณาร้านเราแบบปากต่อปาก ลูกค้าใหม่มาตรึม wanwan020
บันทึกการเข้า
Jupitor
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 12:06:11 »

ส่งใหม่ครับ
ซื้อใจลูกค้า
ค้าขาย online ต้องบวกค่าพวกนี้เข้าไปในราคาของด้วย
ขายคนไทยก็บวกประมาณ 10 คนจะไม่ได้รับต้องส่งใหม่ 1 ชิ้นเป็นเงินเท่าไหร่บวกเข้าไปในต้นทุนเลย
ขายฝรั่ง 30 คนจะไม่ได้รับ 1 ชิ้น แต่ค่าส่งของต่างประเทศแพงกว่า ก็บวกเข้าไปในต้นทุนเลย

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์