ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonเงินไม่เข้าสักทีตั้งแต่เดือนสิบละครับ :(((
หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เงินไม่เข้าสักทีตั้งแต่เดือนสิบละครับ :(((  (อ่าน 2445 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 12:21:52 »

เงินไม่เข้าสักทีตั้งแต่เดือนสิบละครับ Sad((

กรอกบัญชีอะไรๆครบถูกทุกอย่างก็ยังไม่เข้า (ผมไปเปิดบัญชีมาใหม่จะใช้รับเงินได้เลยไหมครับ)

ถ้าผมลองเปลี่ยยบันชีเปนของพ่อผม ชื่ออะเมซอนไม่ตรงกับบัญชีธนาคารจะได้ไหมครับ

เซ็งมากๆๆๆ

ลุ้นมาหลายเดือนก้เงียบๆๆๆ
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 13:48:55 »

ดันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
afterdead
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 156
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,833



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 14:03:21 »

ตอบเท่าที่รู้ละกันครับ บัญชีใหม่ ของผมมันก็เข้านะ ประมาณ 3 เดือนมั้งอายุบัญชี นะ !!!
 
เท่าที่รู้ หากเปลี่ยนข้อมูลการจ่ายเงิน ข้อมูลบัญชี ในเดือนนี้ ต้องรอเดือนหน้ามันถึงจะยอมเปลี่ยนวิธีการจ่ายเงินให้

 !!!!
บันทึกการเข้า

OldmanIndy
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 14:03:39 »

ต้องรอ คนที่เค้ารู้มาตอบครับ ผมไข่ยังไม่แตกเลย Cry
บันทึกการเข้า

LoadRang
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 14:05:45 »

ติดต่อ support ไปเลยครับ ถ้าเป็นเรื่องความผิดพลาดเดี๋ยวเขาจะโทรมาหาเลยครับ
บันทึกการเข้า
chui761
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 860
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,477



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 14:30:04 »

1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่
บันทึกการเข้า

AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 14:34:14 »

ต้องโทหาแล้วครับ ท่าน PM มาถามผมตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้วผมคิดว่าได้แล้ว นับว่าใจเย้นมากๆที่ยังไม่ติดต่อไปอีก
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 16:06:38 »

ต้องโทหาแล้วครับ ท่าน PM มาถามผมตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้วผมคิดว่าได้แล้ว นับว่าใจเย้นมากๆที่ยังไม่ติดต่อไปอีก


ลุ้นทุกเดือนเลยครับ เรียนจนไม่มีเวลา
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 16:09:20 »

1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่

- โอนครับ
-ยอด 47$
- จำไม่ได้ครับเดือนๆกว่าๆแล้วครับ
บันทึกการเข้า
chui761
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 860
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,477



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 16:12:19 »

1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่

- โอนครับ
-ยอด 47$
- จำไม่ได้ครับเดือนๆกว่าๆแล้วครับ

ถ้างั้น ลองอีเมลล์กลับไปถามครับ ว่าเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า ทำไมเงินยังไม่โอนเข้าบัญชี

และก็ชัวร์ใช่ไหมครับ ว่าชื่อที่กรอกในข้อมูลการโอน ตรงกันกับชื่อบัญชีของ ธ.กรุงเทพฯ ทุกตัวอักษร สะกดผิด ระบบโอนให้ไม่ได้นะครับ

ถ้าชัวร์อันหลังก็อีเมลล์ไปถามก่อนเลยครับ หรือฝากเบอร์โทรกลับไว้ด้วย เขาอาจจะโทรมาคุยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 16:13:48 »

1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่

- โอนครับ
-ยอด 47$
- จำไม่ได้ครับเดือนๆกว่าๆแล้วครับ

ถ่ายรูป View your payment history มาให้ดูหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มกราคม 2012, 16:22:10 »

อังกฤษผมไม่เก่งเลยครับ
1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่

- โอนครับ
-ยอด 47$
- จำไม่ได้ครับเดือนๆกว่าๆแล้วครับ

ถ้างั้น ลองอีเมลล์กลับไปถามครับ ว่าเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า ทำไมเงินยังไม่โอนเข้าบัญชี

และก็ชัวร์ใช่ไหมครับ ว่าชื่อที่กรอกในข้อมูลการโอน ตรงกันกับชื่อบัญชีของ ธ.กรุงเทพฯ ทุกตัวอักษร สะกดผิด ระบบโอนให้ไม่ได้นะครับ

ถ้าชัวร์อันหลังก็อีเมลล์ไปถามก่อนเลยครับ หรือฝากเบอร์โทรกลับไว้ด้วย เขาอาจจะโทรมาคุยด้วยครับ
1. ตั้งเป็นเงินโอนหรือเช็ค
2. ตอนสิ้นเดือน 10 ยอดสะสมเท่าไหร่ เอาถึงแค่สิ้นเดือนสิบนะ
3. ถ้าตั้งเป็นเงินโอน ตั้งไว้เม่ือไหร่ และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัญชีล่าสุดเมื่อไหร่

- โอนครับ
-ยอด 47$
- จำไม่ได้ครับเดือนๆกว่าๆแล้วครับ

ถ่ายรูป View your payment history มาให้ดูหน่อยครับ



เด่วพีเอ็มไปนะครับ

ขอบคุณทั้งสองท่านครับ
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 06:38:25 »

โค๊ด:
Hello,

I'm sorry to hear you haven't received your payment. I've researched our records and found that we transmitted your payment of $47.02 via direct deposit on October 28. The deposit hasn't been returned to our bank.

If you haven't yet received this payment, please confirm the account and routing numbers with a representative at your bank. Once you've confirmed this information with your bank, please e-mail the following information to [email protected]:

* Your name
* The primary e-mail address listed on your Amazon Associates account
* Your Associate ID
* A daytime phone number
* A scanned copy of a voided check
* Verified routing number and account number

Should our Accounts Payable department find that your payment wasn't received by your financial institution, they'll update your bank information and attempt to send the payment again. If they need to contact you about this payment, they'll e-mail you at the e-mail address you provide or they'll call the daytime telephone number provided in your message.

I hope this helps. We look forward to seeing you again soon.

Did I solve your problem?

If yes, please click here:
hปtp://www.amazon.com/rsvp-y?c=bfrvyvgb3269868379

If no, please click here:
hปปp://www.amazon.com/rsvp-n?c=bfrvyvgb3269868379&q=has0&nc2c=1


Best regards,

Jill R.

ผมส่งเมลไ่ปบอกเค้าว่ายังไม่รับการโอนเงินเข้ามา เขาก่ตอบตามข้อความด้านบนนี้อ่ะครับ

มันแปลว่าอะไรหรอคับ โง่อังกฤษ 5555
บันทึกการเข้า
SknetCenter
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 304
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,002



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 07:36:59 »

สวัสดี,

 ฉันขอโทษที่จะได้ยินเสียงคุณไม่ได้รับชำระเงินของคุณ ผมเคยค้นคว้าและบันทึกของเราพบว่าเราส่งการชำระเงินของคุณ $ 47.02 เงินฝากโดยตรงผ่านทางวันที่ 28 ตุลาคม เงินฝากที่ไม่ได้รับการส่งกลับไปยังธนาคารของเรา

 ถ้าคุณยังไม่ได้รับการชำระเงินนี้โปรดยืนยันว่าบัญชีและหมายเลขเส้นทางที่มีตัวแทนที่ธนาคารของคุณ เมื่อคุณได้รับการยืนยันข้อมูลเหล่านี้กับธนาคารของคุณโปรด e - mail ข้อมูลต่อไปนี้ [email protected] :

 * * * * ชื่อของคุณ
 * ที่อยู่อีเมลหลักที่ระบุไว้ใน Amazon Associates บัญชีของคุณ
 * * * * ID รองของคุณ
 * * * * หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวัน
 A * สแกนสำเนาของการตรวจสอบเป็นโมฆะ
 จำนวนเส้นทางที่ได้รับการยืนยัน * * * * และเลขที่บัญชี

 ควรบัญชีเจ้าหนี้การค้าของเราพบว่าแผนกชำระเงินของคุณไม่ได้รับโดยสถาบันการเงินของคุณที่พวกเขาจะปรับปรุงข้อมูลธนาคารและพยายามที่จะส่งการชำระเงินของคุณอีกครั้ง หากพวกเขาจำเป็นต้องติดต่อกับคุณเกี่ยวกับการชำระเงินนี้พวกเขาจะ E - mail ของคุณได้ที่ e - mail address ที่คุณให้หรือพวกเขาจะโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวันให้ไว้ในข้อความของคุณ

 ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้ เราหวังที่จะพบคุณอีกเร็ว ๆ นี้

 ผมแก้ปัญหาของคุณ?

 ถ้าใช่กรุณาคลิกที่นี่ :
 H ป TP : / / www.amazon.com/rsvp-y?c=bfrvyvgb3269868379

 หากไม่มีการโปรดคลิกที่นี่ :
 H ปป p : / / www.amazon.com/rsvp-n?c=bfrvyvgb3269868379&q=has0&nc2c=1


 Best regards,

 อาร์จิล
บันทึกการเข้า

yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 08:10:48 »

* A daytime phone number.  >> จำไม่ได้ดูจากไหนครับ
* A scanned copy of a voided check >>. อันนี้ต้องส่งอะไรไปคับ
* Verified routing number and account number. >> ส่งอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 09:38:49 »

ขออนุญาตดันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 09:48:44 »

* A daytime phone number.  >> จำไม่ได้ดูจากไหนครับ
* A scanned copy of a voided check >>. อันนี้ต้องส่งอะไรไปคับ
* Verified routing number and account number. >> ส่งอะไรบ้างครับ
1 น่าจะเบอรืโทรเรา
2.เอกสารที่เราไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ที่แสดงว่าการโอนเงินยังไม่เข้าบัญชีเรา
3 routing number คือ มันคือหมายเลขที่ระบุธนาคารคับ (ของธนาคารกรุงเทพคือ 026008691)
  account number ก็คือ เลขบัญชี

บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 10:07:54 »

2.เอกสารที่เราไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ที่แสดงว่าการโอนเงินยังไม่เข้าบัญชีเรา

ต้องไปที่ธนาคารแล้วบอกเขาว่าอะไรครับ กลัวไปแล้ว งง
บันทึกการเข้า
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 10:55:42 »

2.เอกสารที่เราไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ที่แสดงว่าการโอนเงินยังไม่เข้าบัญชีเรา

ต้องไปที่ธนาคารแล้วบอกเขาว่าอะไรครับ กลัวไปแล้ว งง

ไปถามเค้า ขอสเตดเม้นก้ได้ ค่าใช้จ่ายไม่กี่ร้อย แล้วดูว่ามีเงินเข้าจาก ตปทๅ หรือไม่ แต่ทำไปทำมามันจะไม่คุ้มแล้วนะ 40 กว่าเหรียญ  Tongue

ท่านใส่ข้อมูลการโอนเงินผิดหรือเปล่า อย่างที่ผมบอกลองถ่ายรุป View your payment history มาให้ดุหน่อยครับ View your payment history คือรายการจ่ายเงินของ amazon ทั้งหมด
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 13:06:07 »

2.เอกสารที่เราไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ที่แสดงว่าการโอนเงินยังไม่เข้าบัญชีเรา

ต้องไปที่ธนาคารแล้วบอกเขาว่าอะไรครับ กลัวไปแล้ว งง

ไปถามเค้า ขอสเตดเม้นก้ได้ ค่าใช้จ่ายไม่กี่ร้อย แล้วดูว่ามีเงินเข้าจาก ตปทๅ หรือไม่ แต่ทำไปทำมามันจะไม่คุ้มแล้วนะ 40 กว่าเหรียญ  Tongue

ท่านใส่ข้อมูลการโอนเงินผิดหรือเปล่า อย่างที่ผมบอกลองถ่ายรุป View your payment history มาให้ดุหน่อยครับ View your payment history คือรายการจ่ายเงินของ amazon ทั้งหมด


เด่วแคปให้ดูครับ ใช้ iPod ครับ ยังไม่ได้เล่นคอมเลยคับ
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 18:47:05 »

...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2017, 23:45:16 โดย yen032 » บันทึกการเข้า
คนเดินทางไกล
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,014



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 19:22:46 »

ขั้นตอนการทำ Direct Deposit ของ Amazon
เลือก Direct Deposit แล้วใส่ค่าตามนี้
- Bank Name: BANGKOK BANK
- Bank Account Holder Name: ชื่อบัญชีเรา ภาษาอังกฤษ (ถ้ามีบัตร ATM ให้ดูชื่อที่บัตร บางทีธนาคารใส่ให้ไม่ตรงกับเราที่กรอกเปิดบัญชี โดนมาแล้วครับ)
- Bank Account Type: เลือก Savings
- Bank Account Number: ใส่หมายเลขบัญชีธนาคาร 10 ตัวของเราลงไป
- Routing Number / ABA Number: 026008691 (ห้ามผิด เดี๋ยวเงินไม่เข้า งานจะเข้าแทน)

กด submit แล้ว
- Bank Account Number ช่องนี้จะว่าง
- Routing Number ช่องนี้จะว่าง

ขอให้โชดดี
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มกราคม 2012, 20:16:55 »

ขั้นตอนการทำ Direct Deposit ของ Amazon
เลือก Direct Deposit แล้วใส่ค่าตามนี้
- Bank Name: BANGKOK BANK
- Bank Account Holder Name: ชื่อบัญชีเรา ภาษาอังกฤษ (ถ้ามีบัตร ATM ให้ดูชื่อที่บัตร บางทีธนาคารใส่ให้ไม่ตรงกับเราที่กรอกเปิดบัญชี โดนมาแล้วครับ)
- Bank Account Type: เลือก Savings
- Bank Account Number: ใส่หมายเลขบัญชีธนาคาร 10 ตัวของเราลงไป
- Routing Number / ABA Number: 026008691 (ห้ามผิด เดี๋ยวเงินไม่เข้า งานจะเข้าแทน)

กด submit แล้ว
- Bank Account Number ช่องนี้จะว่าง
- Routing Number ช่องนี้จะว่าง

ขอให้โชดดี

เปลี่ยนตอนนี้เดือนนี้จะได้เงินเลยไหมครับ หรือต้องรอเดือนหน้า
บันทึกการเข้า
yen032
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 254
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,736



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มกราคม 2012, 02:09:06 »

 wanwan022
บันทึกการเข้า
bmlove
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มกราคม 2012, 04:13:20 »

ต้องรอ เดือน หน้าครับ
บันทึกการเข้า
sornpet259
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 มกราคม 2012, 10:14:33 »

ยอดหายไปเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [ทั้งหมด]   ขึ้นบน
พิมพ์