ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย  (อ่าน 1482 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
superaff
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มกราคม 2012, 11:19:22 »

สืบเนื่องจากช่วงนี้ไปรษณีย์ส่งของล่าช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  บางที่เกินกว่า 10 วันแล้วยังไม่ถึงเลย ตอนนี้มีลูกค้าบางคนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว
บางคนก็ขอเงินคืน เราก็พยายามอธิบายก็ไม่ฟัง ผมอุตสาห์ยอมเสียเวลาวิ่งไปตามให้ถึงไปรษณีย์ 1-2 รอบแล้ว ลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจหาว่าการส่งของของร้านไม่มีประสิทธิภาพ
ถ้าแบบนี้เพื่อนๆคิดว่าผมควรจะคืนเงิน หรือว่าให้เค้ารอไปก่อนครับ  เริ่มโมโหแล้วครับ wanwan010
บันทึกการเข้า
runchaprat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มกราคม 2012, 11:21:54 »

เอาเลข EMS ให้มันจบ เราส่งของแล้วให้มันไปตามเอา  wanwan010
บันทึกการเข้า
pyramide
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มกราคม 2012, 21:00:25 »

 ตลกอ่ะ wanwan024 ถ้าเกิน 10 วันน่าจะโอนคืนนะ มากสุด 5 วันที่ทนรอได้ หลังจากนั้นทะเลเดือด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2012, 21:02:14 โดย pyramide » บันทึกการเข้า

After
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 417



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2012, 21:12:54 »

ถ้ามีเลขที่พัสดุก็เอาโชว์ไปเลยครับว่า ของถึงไหนแล้ว เป็นความรับผิดชอบของไปรษณีย์ ที่ส่งของล่าช้า
บันทึกการเข้า

raydric
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2012, 21:30:58 »

เอาหลักฐานของเราโช ผอกที่ไปรแระครับ
บันทึกการเข้า

-..-
boyfriend
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มกราคม 2012, 21:40:59 »

ในไทยคนไทยคงเจรจาง่ายกว่าอีเบยืหน่อย
โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
mr.beer
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 535



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มกราคม 2012, 18:51:34 »

นานเกินไปแระ
บันทึกการเข้า

" นิพพานะ ปัจจโย โหตุ "


.
.
.
darksammer
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,759



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2012, 19:04:51 »

ที่ผมแปลกใจคือ ลูกค้าทนรอตั้ง 10 วันโดยไม่มีการทวงถามเลข EMS ไปตามที่ไปรษณีย์เองเลยหรอ Tongue
บันทึกการเข้า

chamnanpha
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2012, 22:43:26 »

ไมนานขนาดนั้นอ่ะครับ แต่ว่าถ้าโอนเงินคืนไป แล้วของไปถึงทีหลังอ่ะ เดือดร้อนลูกค้าส่งกลับมาอีก ไม่งั้นก็ต้องโอนเงินกลับมาอีก เสียค่าธรรมเนียมการโอนอีก
ว่าแต่เค้าไม่ฟังเลยหรอครับ ลองรอดูสักวันสองวันเดี๋ยวก็คงถึงมั้งครับ
บันทึกการเข้า
pungponnat
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 52
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มกราคม 2012, 00:05:19 »

EMS 3-5 วันครับ  เกิรกว่านี้ก็ของหายละท่าน
บันทึกการเข้า

โครงการธรรมะทาน พิมพ์หนังสือธรรมะแจก ครั้งที่ 2 
http://www.thaiseoboard.com/in...920.msg3529821.html#msg3529821

โดเมนสวยๆ เหมาะแก่เว็บท่องเที่ยว  livesiam.com สนใจ PM สอบถามราคาได้ครับ
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,669



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มกราคม 2012, 09:25:59 »

ที่ผมแปลกใจคือ ลูกค้าทนรอตั้ง 10 วันโดยไม่มีการทวงถามเลข EMS ไปตามที่ไปรษณีย์เองเลยหรอ Tongue


จริงคะ เคยเจอลูกค้า รอไป 1 เดือน 555 วุ่นเลยที่นี้ กว่าจะหาบิลเจอ
แล้วก่ไปเขียนคำร้องที่ไปรษณี วันรุ่งขึ้นได้ของเลยทันที ไม่รุทำไม ^%$#@&

** จขกท. ใจเย็นๆคะ หากเป็น ส่งแบบลงทะเบียนหรือ EMS ที่ check ใน net ได้ ให้ link ลูกค้าไป check เองเลยคะ
>>> hxxp://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx หาก status ขึ้นว่า "รับเข้าระบบ"
นั่นหมายถึง
1. ของยังอยู่ที่เดิม
2. ของออกไปแล้ว แต่จนท.ยังไม่คีย์เข้าระบบ
2. ของอยู่ที่หลักสี่แล้ว แต่จนท.ยังไม่คีย์เข้าระบบ

แต่หากหลังจากผ่านไป 2-3 วันแล้ว ยังขึ้นว่า "รับเข้าระบบ" เราก็จะโทไปตามของให้ลูกค้า โดยหาเบอร์โทไปรษณีจาก
>>> http://www.thailandpost.co.th/post-office.php
ใส่แค่รหัสไปรษณีเท่านั้น ก่ได้ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรคะ ก่อนโทรทำใจนิดนึงนะคะ 555

หวังว่าพอจะช่วยได้บ้าง ลืมคำถามกระทู้ไปเลย >>> ไม่คืนคะ พยายามอธิบายให้ลูกค้าฟัง
แล้วทำตามอย่างที่บอกคะ เราเองเคยสั่งของในเน็ต เป็นการสั่งซื้อครั้งแรก หมื่นกว่าบาท
ส่งจากปทุมวัน มาลาดพร้าว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 อาทิต (เค้าส่งแบบพัสดุลงทะเบียนมาให้ ไม่สามารถ check ในเน็ตได้)
ร้อนใจมาก ของก่ต้องใช้ เราโทไปตาม บอกปัดไม่รับผิดชอบ บอกแต่ว่าส่งแล้ว ให้รอ ให้เลขมาก่ผิด ตัดสายเราทิ้ง
ไปตามที่ไปรษณีก่บอกว่าไม่ใช่เลขนี้ ตอนนั้นเครียดมากเลย แต่ของก่ต้องใช้ เลยตัดสินใจบอกเค้าว่า
ขอซื้อของอีก lot แล้วเอามาส่งให้หน่อย ส่วน lot นั้น ก่รอต่อไป 1 อาทิต ตอนที่เค้าเอาของมาส่งเป็นผู้ชายต่างชาติ
ค่อยพูดกันรุเรื่องหน่อย ขอโทษขอโพยสารพัด แต่ตัวเมียนี่ >>> สุดๆ

 wanwan020
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2012, 09:32:23 โดย atzcret » บันทึกการเข้า

สูงเกิน 250 pixel
mckaa
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 914



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มกราคม 2012, 11:42:24 »

ใช้ส่ง EMS เลยดีกว่าครับ  โอยอาจจะ + กับค่าสินค้าเท่าไหร่ก็ระบุไว้ที่หน้าเวปไว้เลยครับ
ว่ากี่ชิ้นๆ ก็ว่าไป  พอจัดส่งแล้วเราก็ส่งหมายเลขพัสดุ  ส่งเป็น sms ไปให้ลูกค้าสามารถเช็คได้ว่าสินค้าอยู่ตรงไหนๆ ครับ

บันทึกการเข้า

เข้าป่าดีกว่า ไม่ต้องเสียอารมณ์กับความงี่เง่าๆ ของ บ.ที่คิดว่าใหญ่ Sad
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์