สินค้าให้เปลี่ยนได้ภายใน 10 วันคะ
>> หากเราส่งถูกต้องแล้ว ลูกค้าต้องเสียเงินค่าส่งไปเปลี่ยนให้ด้วย
>> หากเราส่งผิด คืนเงินค่าส่งมาเปลี่ยนให้ลูกค้า พร้อมออกค่าส่งไปเปลี่ยนให้ลูกค้าด้วย
>> หากไม่มีสินค้า โอนเงินคืนให้เต็มจำนวน
>> ไม่รับคืนสินค้า โดยลูกค้า
(แต่มีบางกรณีที่ลูกค้าทำตัวเหมือนพระเจ้า บ่นมาก โน้น นี่ นั่น เราจะเสนอโอนเงินคืนให้เลย ตัดความรำคาญ
ซึ่งส่วนมากพอลูกค้าเจอมุขนี้ มักจะใจเย็นลง ไม่รับเงินคืน อยากได้ของมากกว่า แต่ขอโวยวายก่อน 555)
** เราขายสินค้าแลกเงิน ลูกค้าคือเพื่อน บอกกล่าว ติ-ชมอย่างสร้างสรรค์ได้
เคยมีลูกค้ารายหนึ่งถามว่า เคยได้ยินหรือเปล่าว่าลูกค้าคือพระเจ้า เราเลยบอกไปว่า เรามีพระพุทธเจ้าเป็นสรณะ
แล้วก่อธิบายเรื่องพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ... การเห็นอกเห็นใจกัน การมีเมตตา ต่อเพื่อนร่วมโลก การให้อภัยกัน บร้าๆ
เล่นเอาลูกค้า งง ไปเลย หลังจากนั้นก่บอกว่า ไม่เป็นไร ไม่เปลี่ยนหล่ะ สั่งเพิ่มอีกตัวหล่ะกัน 555
พอวางสายลูกค้าไป ก่ งง ตัวเองเหมือนกันว่าอารมณ์ไหน หรือว่าวิญญาณแม่ชีเข้าสิง ((อิ อิ))
