ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเทคนิคการรักษาน้ำใจลูกค้า เรื่องการสั่งซื้อและยังไม่โอนนะคะ
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคการรักษาน้ำใจลูกค้า เรื่องการสั่งซื้อและยังไม่โอนนะคะ  (อ่าน 7806 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pyramide
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 07:29:49 »

แบบนี้ก็มีเหรอคะ โอนเงินข้ามเดือน ไม่ได้ อย่างน้อย 7 วันนี้พอทน ถ้าเกินนั้นไม่ต้องขายให้แล้วคะ ลูกค้่าบางคนก็เรื่องมาก
บันทึกการเข้า

Dain
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 08:46:28 »

เป็นสิ่งที่ควรกระทำค่ะ  เราไม่เอาลูกค้าขึ้น blacklist ง่ายๆ ต้องดูแบบกรณีแจ้งโอนเท็จ แบบนี้จะสมควรมากๆ  พอให้ส่งหลักฐานมาก็จะเงียบหาย หรือพวกสั่งซื้อแล้วโทรมาเร่งว่าจะโอนเดี๋ยวนี้  ให้รีบทำรายการยอดโอนส่งไป  พอส่งไปก็บอกคงไม่เอา ถ้าสั่งตัวสองตัว  เราไม่มีปัญหาเพราะกลับไปแก้ Stock ง่ายอยู่แล้ว  แต่ประเภทสั่ง  20 กว่า ตัวเนี๊ยะซิ  แก้ Stock กันบานเลย ทั้งๆ ที่ให้ราคาส่ง แล้วยังบอกโอเคกับราคาด้วยนะ  ระวังคนๆ นี้ไว้นะคะ SRIPHATCHAREE จ.ประจวบคีรีขันธ์
บันทึกการเข้า

Atermist
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 10:38:55 »

 Cry วิธีละมุนละม่อม นี่แหละครับดีที่สุด

บางทีเค้าจะลืมจริงๆ ส่ง อะไรไปเตือนหน่อยเค้าก็ โอเคละ
บันทึกการเข้า

zentrady115
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,342



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 10:47:16 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Mr.Pond
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2011, 23:03:52 »

ขอบคุณครับ ^^ กำลังเจอปัญหาพอดีเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์