ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceรับมือกับโทรศัพท์และอีเมลล์ลูกค้าจำนวนมากอย่างไรครับ ?
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รับมือกับโทรศัพท์และอีเมลล์ลูกค้าจำนวนมากอย่างไรครับ ?  (อ่าน 2523 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PositiveThinking
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 13:21:43 »

ใช่ครับ เป็นสายที่ไม่มีคุณภาพ ตามสินค้า  แจ้งไว้ว่า จัดส่งหลังได้รับแจ้งโอนเงิน 1-2 วัน ส่งแบบ EMS และ ลงทะเบียน
รวมๆ แล้วบางทีก็ใช้เวลารับของ 2-4 วัน  หากท่านไหนส่งบอกให้ส่งแบบลงทะเบียน ก็เลื่อนไปอีกวันสองวัน

บางครั้งเป็นเหตุสุดวิสัย ติดวันหยุด ส-อ , หรือวันหยุดราชการ หรือบางแห่ง ปณ. จัดส่งช้าไปประมาณ 1 วัน
เค้าก็จะไม่ค่อยรับฟังอะไร  จ่ายเงินแล้ว ก็อยากได้รับของเร็วๆ บัดนาว 

หลายครั้ง หลายสาย ที่แจ้งโอนช่วงเช้า  ช่วงบ่ายโทรมาวีนบอกว่าไม่ได้รับสินค้า  แค่ กทม. นี่เอง
ก็ต้องอธิบายเหตุผลซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับความพอใจออกแนวเอาแต่ใจตัวเองเหลือเกิน   Tongue

ลูกค้าบางคนก็เข้าใจดีมาก อ่านข้อมูลหน้าเว็บแล้วก็ทำการซื้อขายกันด้วยดี เห็นอกเห็นใจกัน

แต่ส่วนใหญ่ออกแนวทำให้สุขภาพจิตเสียมาก เริ่มมีอาการเบื่อครับ   wanwan044


หรือเป็นเรื่องธรรมดาของการซื้อขายออนไลน์ เพราะถามเพื่อนที่ขายเหมือนกัน เค้าก็บอก เจอประจำเลย ต้องทำใจ อดทนเอาต่อไป   Cry

ควรจะย้อนดูที่ตัวของคุณเองนะครับ
ว่าจะทำยังไงให้สามารถพัฒนาตอบสนองความต้องการลูกค้าได้มากที่สุด
เพราะผมถือว่าสายลูกค้าที่โทรมาตามงานคือสายที่มีคุณภาพ และก็มากด้วย
เพราะเค้าโอนเงินเข้าบัญชีเราแล้ว
บันทึกการเข้า

การทำงานทุกอย่างต้องมีอุปสรรคทุกคนจึงกลัวอุปสรรค แต่อุปสรรคกลัว...คนทำจริง
thekoper
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 13:28:19 »

เป็นกำลังใจให้ จขกท.ครับ
บางทีหน้าเว็บก็มีข้อมูลบอกอยู่แล้ว ลูกค้าบางคนยังโทรมาให้อธิบาย เหนื่อยเหมือนกันครับ

 Lips Sealed Lips Sealed
บันทึกการเข้า
winssball
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 14:10:37 »

เป็นกำลังใจให้ จขกท.ครับ
บางทีหน้าเว็บก็มีข้อมูลบอกอยู่แล้ว ลูกค้าบางคนยังโทรมาให้อธิบาย เหนื่อยเหมือนกันครับ

 Lips Sealed Lips Sealed

เคยโดนเหมือนกันครับ แต่ที่แย่ที่สุดคือขอต่อราคาเรา ต่อซะไม่เหลืออะไรเลย บางคนโทรมาหาเราแต่ถามถึงอีกคนหนึ้ง งง ไปกันใหญ่ สู้ๆนะครับ  Cry
บันทึกการเข้า
SASSY BLYTHE
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 16:29:56 »

เข้ามาหาความรุ้ค่ะ  แอบอิจฉานะคะ มีสายเข้ายังดีกว่าไม่มีค่ะ Embarrassed
ส่วนใหญ่ลุกค้าไม่ค่อยโทร ของเราสั่งทางเมลอย่างเดียว หุหุ wanwan004
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์