แนะนำว่าให้เช่าโฮสที่ Disk Space, Bandwidth ที่ไม่ unlimited ครับ
ตรงไปตรงมามากกว่า ^^
มีเช่าอยู่เจ้านึงค่ะ ไม่มีปัญหา ใช้มาจะครบปีแล้วด้วย
ใจเขาใจเราครับ
บางทีพอเกิดปัญหาขึ้น การโทรคุยกัน เป็นทางออกที่ดี
เจ้าของโฮสที่ดีก็จะแนะนำว่าลูกค้าควรทำอย่างไร ตอนนี้ระงับการใช้งานชั่วคราว
และจะเปิดให้ลูกค้าเข้าไปแก้ไขยังงัยก็ว่าไป ถ้าลูกค้าดำเนินการแก้ไขตามที่บอกไปก็น่าจะจบ
ในมุมของลูกค้าเอง เมื่อเกิดปัญหา การโทรคุยกันหรือการติดต่อกันทางอื่น
ก็ควรจะพูดจาด้วยเหตุผลมาเป็นอันดับแรก ถ้าใช้อารมณ์มาก่อน
นั่นคือคุณอาจจะมีสิทธิ์โดนแขวนมากกว่าที่เจ้าของจะแก้ไขอะไรให้ได้ครับ
อย่าลืมว่า การทำธุรกิจร่วมกันคือต้องพิ่งพาอาศัยกันทั้งสองฝ่ายครับ
ผมเองก็โดนแบนมาหลายครั้งเนื่องจากใช้งานหนัก แต่ก็เคลียร์กับเจ้าของโฮสได้ครับ
หรือเราใช้อารมณ์ในการคุยกับเจ้าของโฮสเกินไปจริงๆ