ให้โทรเข้าศูนย์ Call Center ครับ
เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
(แต่จะแก้ไขเมื่อไหร่นั่นอีกเรื่อง)
****************************
....ตามความเห็นของผู้ตอบ ท่านจ่ายค่าบริการรายเดือนให้กับทีโอทีโดยตรง โดยทีโอทีจะไปว่าจ้างผู้ให้บริการรายใดมาร่วมให้บริการก็ตาม ทีโอทีควรต้องเป็นผู้ให้ข้อมูลเป็นลำดับแรกเพื่อการแก้ไขปัญหา จะแก้ไขด้วยทีโอทีเอง หรือประสานงานให้ผู้ร่วมบริการให้แก้ไข หรือแจ้งให้ลูกค้าติดต่อใครโดยตรงต่อไปก็ค่อยว่ากัน ทีนี้การติดต่อทีโอทียังไม่มีความชัดเจนให้ลูกค้า ผู้เกี่ยวข้องให้ใช้วิธีแจ้ง Call Center 1100 ท่านจึงต้องไปตั้งต้นที่นั่น สอบถามเบอร์ช่างเทคนิค ADSL โดยตรง เพื่อการติดต่อ ถ้า Operator ให้เบอร์ไม่ได้ ให้เขาโอนสายไปยัง Supervisor ของ 1100 เพราะคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีใครรู้เบอร์ผู้ที่จะต้องให้ข้อมูลแก่ลูกค้ากรณีที่โอเปอเรเตอร์ตอบอะไรไม่ได้ กรณีสุดท้ายหากทุกคน Say No กรุณาติดต่อสอบถามไปที่ ผจ. ศูนย์ Call Center 1100 เลขหมายติดต่อ 0-2240-0707.....
************
คัดลอกมาจาก
http://www.tot.co.th/tot/board...p;postorder=asc&highlight= 