สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ
อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ
เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง
โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ
แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ
จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย
นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54
สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ
ด้วยความนับถือ

เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า TARAD.com
ผมเข้าใจดี ในส่วนของวันหยุดยาว แต่ที่ไม่เข้าใจคือว่า วันที่ 12 เมษายน เจ้าหน้าที่โทรมา เช้าเย็น เรื่อง ฟรีเมี่ยมมอล์ วันที่ 18 เมษายน ก็โทรมาเรื่องเดิม อีก แต่พอผมทดลองเพื่อให้
มั่นใจในระบบ จึงโอนเงินไป 990 บาท ต่ออายุ เว็บ ในวันที่ 19 เมษายน จากนั้น เจ้าหน้าที่จะไม่ว่าง แม้แต่โทรกลับ มา หรือ ผมโทรไปเช้า เย็น ก็ไม่ว่างคุย ซ้ำยังโยนกันไปมา อย่างนี้เป็น
เพราะว่าติดวันหยุดยาว ตามที่แจ้งมาหรือเปล่าครับ แล้วยังให้ผม แฟกซ์ บัตรประชาชนไป ผมก็ทำทุกอย่าง แต่ ถ้าทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอก กล่าวหรือตอบกลับทาง E-mail หรืออะไรก็ได้
ที่เป็นการแจ้งทางลูกค้าในปัญหา ลูกค้าทุกรายคงเข้าใจดี
เราเพียงเค่ทดลองก่อนที่จะ ทำ พรีเมี่ยมมอล์ ก็เจอปัญหา อย่างนี้ หากทำ พรีเมี่่ยมมอล์ เสียค่าใช้จ่ายมากๆ แล้วเจออย่างนี้ คงเสียความหวังในการขายสินค้าผ่าน TARAD.com
ขอขอบพระุคุณสำหรับระบบ TARAD.com