ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเบื่อมาก กับ TARAD.Com
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อมาก กับ TARAD.Com  (อ่าน 7289 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
beeblack
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 160



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 11:42:43 »

น้องบี no comment แต่ +1 กำลังใจ(เล็กๆ) ให้ จขกท ค่ะ Smiley มองในแง่บวก เจ้าหน้าที่ตลาด อาจจะหยุดสงกรานต์ก็ได้นะคะ
บันทึกการเข้า

กด thanks ได้แล้วค่ะ ^^ จากน้ำใจของพี่ๆ 12 คำถาม ^^ thanks ค่ะ
TARADsupport
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:06:11 »

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ

อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ
เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง
โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ
แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ

จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย
นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54

สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ

                                                   ด้วยความนับถือ
                                                   


บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,989



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:16:34 »

ตลาดดีครับ ผมสั่งซื้อหลายทีแหละ


แต่!!! เรื่องการรับปากบอกจะโทรกลับ  รอไปเถอะ จนบัดนี้ 2-3 เดือนแล้ว ไม่มีซักสาย
ขี้เกียจโทรตาม  ผมหยิ่งในศักดิ์ศรี
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
realmax
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 714



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:23:24 »

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ

อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ
เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง
โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ
แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ

จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย
นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54

สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ

                                                   ด้วยความนับถือ
                                                   






ผมไม่เชื่อว่าจะมีลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกันหรอกครับ

ให้ตายก็ไม่เชื่อ ทำรีพอร์ทมาได้ไหม  มันเป้นทุกช่วงเวลาเลยครับ

เรื่องบอกว่า ลูกค้าใช้งานจำนวนมาก เนี่ย

มุขนี้ใช้ได้ทุกวงการสำหรับงานบริการ

ปล. แต่ผมก็เป็นลุกค้าตลาด นะคับ 555
บันทึกการเข้า

ต้องการคนเขียนเวบระบบชอปปิ้ง งบ 15,000-20,000 บาท มีรูปแบบตัวอย่าง
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,989



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:25:03 »

ความหมายคงหมายถึง มีลูกค้าค้างที่ยังไม่ได้เปิดจํานวนมาก
ไม่ใช่โอนเงินเข้ามาเวลาเดียวกันจํานวนมากหรอกครับ
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
realmax
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 714



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 12:26:12 »

ความหมายคงหมายถึง มีลูกค้าค้างที่ยังไม่ได้เปิดจํานวนมาก
ไม่ใช่โอนเงินเข้ามาเวลาเดียวกันจํานวนมากหรอกครับ


นั่นแหละครับ ผมไม่เชื่อออออออออออออออออออออออออออออออออออ

เวลาก่อนโอน โทรหาได้ตลอด หลังโอนไม่เค้ยไม่เคยยยจะติดต่อได้  ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาา
บันทึกการเข้า

ต้องการคนเขียนเวบระบบชอปปิ้ง งบ 15,000-20,000 บาท มีรูปแบบตัวอย่าง
jealous
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,565



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 13:21:06 »

แต่ก็ยังชื่นชมเจ้าของใส่ใจเร็วๆมากๆ
บันทึกการเข้า

รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ 25000 บาท line.roines.me
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,318232.0.html ระวังการจ้างงาน นายอนิรุทธ์ มีพานทอง รับปากแล้วทำไม่ได้ เสียหายไปเป็นแสนแล้ว ปล.ถ้าใครเคยโดนโกงอีกหลังไมค์มา กำลังรวบรวมหลักฐานแจ้งความ
บักเติ้ง!
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 823
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,454



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 13:49:44 »

ว่าและ มันมีให้เห็นบ่อยๆ เพื่อนผมเอาเงินไปเปิดกับมัน แต่ว่าก็จะต้องเสียค่าโฆษณาอีก
เป็นหมื่น สรุป เอาไปเปิดร้านเอง แล้วก็ เอาเงินที่เปิดร้านกับมันไปทำค่าโฆษณาดีกว่าครับ

บันทึกการเข้า

ใครเอาวิดีโอสอน CPA ของ Peerfly ผมไปลงเว็บอื่นที่หลังก็บอกกันบ้างครับ ไม่ใช่อยากเอาไปลงก็เอาไป
มันไม่ได้เป็นของคุณนะครับ แบบนี้ใครเค้าอยากจะ เขียนบทความหรืออัดวิดีโอใหม่ๆ ให้คุณกันละ
doctorcar
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 14:05:05 »

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ



ผมไม่เชื่อว่าจะมีลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกันหรอกครับ

ให้ตายก็ไม่เชื่อ ทำรีพอร์ทมาได้ไหม  มันเป้นทุกช่วงเวลาเลยครับ

เรื่องบอกว่า ลูกค้าใช้งานจำนวนมาก เนี่ย

มุขนี้ใช้ได้ทุกวงการสำหรับงานบริการ

ปล. แต่ผมก็เป็นลุกค้าตลาด นะคับ 555


woww.. wanwan016
เเนวคิดนี้น่าสนใจนะครับ เพราะข้ออ้างพิสูจน์ไม่ได้
แต่คําตอบที่ได้ มีเเต่ win win เเฮะ..

สุดยอดการตลาด..
ทําได้ดีครับผม..

บันทึกการเข้า

Montree
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 14:06:21 »

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ

อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ
เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง
โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ
แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ

จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย
นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54

สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ

                                                   ด้วยความนับถือ
                                                   





เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า TARAD.com


ผมเข้าใจดี ในส่วนของวันหยุดยาว แต่ที่ไม่เข้าใจคือว่า วันที่ 12 เมษายน เจ้าหน้าที่โทรมา เช้าเย็น เรื่อง ฟรีเมี่ยมมอล์   วันที่ 18 เมษายน ก็โทรมาเรื่องเดิม อีก  แต่พอผมทดลองเพื่อให้

มั่นใจในระบบ จึงโอนเงินไป 990 บาท ต่ออายุ เว็บ ในวันที่ 19 เมษายน จากนั้น เจ้าหน้าที่จะไม่ว่าง แม้แต่โทรกลับ มา หรือ ผมโทรไปเช้า เย็น ก็ไม่ว่างคุย ซ้ำยังโยนกันไปมา อย่างนี้เป็น

เพราะว่าติดวันหยุดยาว ตามที่แจ้งมาหรือเปล่าครับ แล้วยังให้ผม แฟกซ์ บัตรประชาชนไป ผมก็ทำทุกอย่าง แต่ ถ้าทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอก กล่าวหรือตอบกลับทาง E-mail หรืออะไรก็ได้

ที่เป็นการแจ้งทางลูกค้าในปัญหา ลูกค้าทุกรายคงเข้าใจดี  


เราเพียงเค่ทดลองก่อนที่จะ ทำ พรีเมี่ยมมอล์ ก็เจอปัญหา อย่างนี้  หากทำ พรีเมี่่ยมมอล์ เสียค่าใช้จ่ายมากๆ แล้วเจออย่างนี้  คงเสียความหวังในการขายสินค้าผ่าน TARAD.com


ขอขอบพระุคุณสำหรับระบบ TARAD.com




บันทึกการเข้า

Montree
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 14:13:38 »


สถานะล่าสุด :  ทาง TARAD.com ได้ต่ออายุ ระบบให้แล้วครับ

ทางเราขอขอบพระคุณทาง TARAD.com เป็นอย่างสูง สำหรับความกรุณา เปิดระบบให้ หลัังจากที่ได้ตามมาตลอด  3 วัน

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เป็นลูกค้า กับทาง TARAD.com ในอนาคตต่อไป 



ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

puihardcore
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 391



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 14:19:42 »

ยังนึกอยู่ว่า ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่มาโพสในนี้

ทางเว็ปเค้าจะมาเเก้ไขให้ไม๊ รู้สึกดีนะครับที่เห็น Thaiseoboard เป็นที่พึ่งให้คนทำมาหากินทางนี้ได้

อุ่นใจเหมือนซื้อประกัน AIA  wanwan019

บันทึกการเข้า

สถานะ :  รับสมัคร พนักงาน ฝ่ายศิลป์ ทำแบนเนอร์ แก้ป้ายหน้าเว็บ ทำงานตามสั่ง งานไม่เยอะ ทำงานออนไลน์ได้ PM มานะจ๊ะ

จะ ซื้อ จะ ขาย แนะนำ Verified Seller ไม่ปวดหัว ปวดกะบาล จ้าาา....
TARADsupport
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:13:42 »

สวัสดีครับ
ทางทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ในส่วนของการดำเนินการต่ออายุนั้นเป็นขั้นตอนตามปกติครับ
ถึงแม้ทางลูกค้ามิได้แจ้งก็จะมีการต่ออายุร้านค้าอย่างเป็นปกติอยู่แล้วครับ
ซึ่งเราได้พยายามดำเนินการให้อย่างเต็มที่ครับ แต่บางกรณีอาจจะมีล่าช้าไปบ้าง ก็ต้องขออภัยคุณลูกค้าทุกท่านครับ
หากมีข้อแนะนำติชม ท่านสามารถแจ้งได้ ตาม link ด้านล่างครับ
http://spreadsheets.google.com...QUJKbXdGb1BlMGN2WEQ4NXZzYkE6MA

สุดท้ายนี้ ทางตลาดดอทคอมต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการของตลาดดอทคอมครับ


                                            ด้วยความนับถือ
                                                  
บันทึกการเข้า
BigChange
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 527



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:24:26 »

หยุดยาวแล้วมีปัญหา แสดงว่าระบบภายในไม่ดีเอามากๆนะครับ คุณหยุดแต่ลูกค้าคุณไม่ได้หยุด นะครับ อย่าลืม  wanwan016  อีกอย่าง ถ้าคุณรู้ว่าหยุดยาวจะเกิดปัญหา คุณได้แจ้งทางลูกค้าไหมว่าจะหยุดยาว โอนมาจะเกิดปัญหา อย่าโอนมาช่วงนี้นะ ไม่แจ้ง ชิมิ คุณก็จะบอกให้โอนมาเถอะเอามาก่อน จากนั้นก็เป็นปัญหาของลูกค้าแล้ว 

ผมบ่นไปหยังงั้นล่ะครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าตลาด  wanwan004



บันทึกการเข้า

small actions x lots of people = Big Change
montherstss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 114
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,753



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:34:36 »

ว่าและ มันมีให้เห็นบ่อยๆ เพื่อนผมเอาเงินไปเปิดกับมัน แต่ว่าก็จะต้องเสียค่าโฆษณาอีก
เป็นหมื่น สรุป เอาไปเปิดร้านเอง แล้วก็ เอาเงินที่เปิดร้านกับมันไปทำค่าโฆษณาดีกว่าครับ



 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า

theshopthai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:39:51 »

เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว
เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้

เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ

โอนเงินวันที่ 19 เมษา  วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว

ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ

เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ

เคยเจอไหม
วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า
วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว)
วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป
วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ)
วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย)
บันทึกการเข้า
ขัน
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 167
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,257



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:45:22 »

เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว
เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้

เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ

โอนเงินวันที่ 19 เมษา  วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว

ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ

เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ

เคยเจอไหม
วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า
วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว)
วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป
วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ)
วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย)
Tongue
บันทึกการเข้า

montherstss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 114
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,753



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:48:58 »

เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว
เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้

เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ

โอนเงินวันที่ 19 เมษา  วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว

ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ

เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ

เคยเจอไหม
วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า
วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว)
วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป
วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ)
วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย)

ซะงั้น สมัครมาเพื่อการนี้
จะมี มาม่ามั้ยเนี่ย  Shocked Shocked
บันทึกการเข้า

BaLanCeTeaM
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 84
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 623



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:50:16 »

เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว
เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้

เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ

โอนเงินวันที่ 19 เมษา  วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว

ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ

เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ

เคยเจอไหม
วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า
วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว)
วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป
วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ)
วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย)

สมัครมาเพื่อการนี้เลย รึเปล่าครับ  Sad
บันทึกการเข้า
theshopthai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 เมษายน 2011, 14:52:14 »

จริงๆ เราก็ไม่ใช่ ลูกค้า tarad.com ด้วยซ้ำ  แค่อยากบอกว่า เวงกรรมมันมีจริงนะค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์