ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: True 10 MB แถวรามอินทรามีปัญหาหรือเปล่าครับ?  (อ่าน 1755 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 15:54:19 »

สามวันดี สี่วันไข้
บางวันสัญญาณหายไปเลย
ลองวันแรกเร็วมาก
วันที่สามก็เริ่มมีปัญหา
แจ้งไปก็ตอบแค่ว่าจะตอบกลับ หายไปเป็นวัน
แล้วก็ดีขึ้นได้สักสอง-สามวันโทรมาแจ้งกันใหญ่
อีกไม่กี่วัน สัญญาณก็หายอีก
วันนี้ผมแจ้งไปสองรอบแล้ว
เข้า google  ได้นะ แต่ search อะไรไม่ได้เลย ช้ากว่า edge อีก

 Lips Sealed
Hi-speed ตัวเดิมก็ยกเลิกไปแล้ว ได้แต่นั่งรอสัญญาณ
ขอบ่นหน่อยครับ
 Lips Sealed
บันทึกการเข้า
supachet2526
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 771



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 15:55:24 »

รามอินทราเหมือนกัน
ชอบติดๆดับๆเหมือนกันพักหลังๆ
 wanwan015
บันทึกการเข้า

รับเขียนเว็บไซต์
บริษัทรับออกแบบเว็บไซต์

ขายบ้านมือสอง

ถ้าคุณลงมือทำในสิ่งที่คุณสนใจอยู่เสมอ อย่างน้อยจะมีคนคนหนึ่งที่พอใจ
kd magic
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 15:55:54 »

3bb ที่บ้าน

เข้าได้หมด ยกเว้นเวปตัวเอง


กำ  wanwan010 wanwan010 wanwan010
บันทึกการเข้า
bobba
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 106
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 15:59:03 »

 Cry เกือบจะติดเหมือนกัน แต่พนักงานกระซิบว่า ไม่ดี อย่าเอาเลย
บันทึกการเข้า

pom14830
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:06:04 »

adsl หรือ cable ครับ
บันทึกการเข้า

คนชอบสะสมของแปลกมาดู ธนบัตร 100 บาท จุดเด่น พิมแบงค์ตกขอบ หายากมากครับ สนใจ pm ราคามาเลย
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:13:11 »

adsl หรือ cable ครับ
Cable ครับ

ใครรู้บ้างครับว่า ทำไมสลับคอมอีกตัวเสียบสายแลนทีไร
ต้องโทรแจ้งให้ set ใหม่ทุกที ไม่งั้นเข้าไม่ได้เหรอครับ?
เพราะสังเกตุว่าสลับเครื่องทีไร...เป็นเข้าไม่ได้ทุกที...
เพราะเห็นบอกว่าเขาเซ็ทให้ใช้ได้แค่ 1 สาย (ip auto หรือไงเนี่ย เพราะไม่มีพาส)
และลูกค้าต้องไปหาซื้อ Router เอง

...ยังไม่คุ้นอ่ะ...
....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:23:49 โดย EngAr » บันทึกการเข้า
tanawat30
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 384
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,656



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:17:58 »

adsl หรือ cable ครับ
Cable ครับ

ใครรู้บ้างครับว่า ทำไมสลับคอมอีกตัวเสียบสายแลนทีไร
ต้องโทรแจ้งให้ set ใหม่ทุกที ไม่งั้นเข้าไม่ได้เหรอครับ?
เพราะสังเกตุว่าสลับเครื่องทีไร...เป็นเข้าไม่ได้ทุกที...
เพราะเห็นบอกว่าเขาเซ็ทให้ใช้ได้แค่ 1 สาย
ลูกค้าต้องไปติดตั้ง Router เอง

...ยังไม่คุ้นอ่ะ...
....

มันเกี่ยวกับ mac address ของ lan card  รึเปล่า 
บันทึกการเข้า

บรรยายวิธีทำสมาธิล้วน ๆ  จ้า ทำสมาธิกันโลด
pom14830
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:25:29 »

adsl หรือ cable ครับ
Cable ครับ

ใครรู้บ้างครับว่า ทำไมสลับคอมอีกตัวเสียบสายแลนทีไร
ต้องโทรแจ้งให้ set ใหม่ทุกที ไม่งั้นเข้าไม่ได้เหรอครับ?
เพราะสังเกตุว่าสลับเครื่องทีไร...เป็นเข้าไม่ได้ทุกที...
เพราะเห็นบอกว่าเขาเซ็ทให้ใช้ได้แค่ 1 สาย (ip auto หรือไงเนี่ย เพราะไม่มีพาส)
และลูกค้าต้องไปหาซื้อ Router เอง

...ยังไม่คุ้นอ่ะ...
....

ปัญหาเยอะแบบนี้ ไม่น่าติดแหะ เพราะต้องใช้หลายเครื่อง

และก็บ้านผมแอบพ่วงสาย ubc เพิ่มอยู่ด้วย เด๋วโดนมันจับได้้
บันทึกการเข้า

คนชอบสะสมของแปลกมาดู ธนบัตร 100 บาท จุดเด่น พิมแบงค์ตกขอบ หายากมากครับ สนใจ pm ราคามาเลย
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:30:26 »

adsl หรือ cable ครับ
Cable ครับ

ใครรู้บ้างครับว่า ทำไมสลับคอมอีกตัวเสียบสายแลนทีไร
ต้องโทรแจ้งให้ set ใหม่ทุกที ไม่งั้นเข้าไม่ได้เหรอครับ?
เพราะสังเกตุว่าสลับเครื่องทีไร...เป็นเข้าไม่ได้ทุกที...
เพราะเห็นบอกว่าเขาเซ็ทให้ใช้ได้แค่ 1 สาย
ลูกค้าต้องไปติดตั้ง Router เอง

...ยังไม่คุ้นอ่ะ...
....

มันเกี่ยวกับ mac address ของ lan card  รึเปล่า 
ผมติดตั้ง router เองโดยคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Ture(สามวันกว่าจะได้)
เขาอธิบายว่า Mac address ฝั่งผมไม่ต้องเซ็ทครับ
เสียบแล้วหากสัญญาณมาก็ใช้ได้เลย...ก็ว่าตามเขาครับ...

ตอนนี้สัญญาณเข้าได้ แต่ช้าเป็นเต่าหมดทั้งสามเครื่อง
ทั้งเสียบสายแลน(ตัวคอมตั้งโต๊ะ)
และโน้ตบุ๊ค(ไร้สาย)
 Tongue

บันทึกการเข้า
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:34:49 »

adsl หรือ cable ครับ
Cable ครับ

ใครรู้บ้างครับว่า ทำไมสลับคอมอีกตัวเสียบสายแลนทีไร
ต้องโทรแจ้งให้ set ใหม่ทุกที ไม่งั้นเข้าไม่ได้เหรอครับ?
เพราะสังเกตุว่าสลับเครื่องทีไร...เป็นเข้าไม่ได้ทุกที...
เพราะเห็นบอกว่าเขาเซ็ทให้ใช้ได้แค่ 1 สาย (ip auto หรือไงเนี่ย เพราะไม่มีพาส)
และลูกค้าต้องไปหาซื้อ Router เอง

...ยังไม่คุ้นอ่ะ...
....

ปัญหาเยอะแบบนี้ ไม่น่าติดแหะ เพราะต้องใช้หลายเครื่อง

และก็บ้านผมแอบพ่วงสาย ubc เพิ่มอยู่ด้วย เด๋วโดนมันจับได้้
Dream Box หรือเปล่าครับ?
3G เลยครับ แบบมีสายแลนและใส่ซิมได้ (หัวเว่ย)
เช็คได้วันละไม่ถึงสิบเมกเลย
...
บันทึกการเข้า
TakeAction
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:39:31 »

กำลังจะติดอาทิตย์หน้ิา
สรุปมันดีไหมครับเนี่ย ชักหวั่นใจ Tongue
บันทึกการเข้า
EngAr
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 513



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:43:59 »

หากทำได้คงยังไม่เลิกของเก่า ....
แต่ก็อีกแหละ ของใหม่ไม่ถึงปียกเลิกก็โดนอ่วมแน่

เผื่อทางเลือกอื่นๆไว้ด้วยครับ  ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ได้เลย ดีที่ยังมี 3G พอถูไถ
ไม่ได้เข้าอเมซอนมาหลายวัน ...วันนี้ว่าจะอัพเดทเสียหน่อย
อัดอั้นน่าดู....
 Cry
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:46:38 โดย EngAr » บันทึกการเข้า
TakeAction
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 18:36:33 »

ใช้ modem
ของ cisco 2100
หรือว่า motorola sb5101ne

ผมไปหาข้อมูลจากอันนี้มาครับ
http://www.pantip.com/tech/int...topic/IT2982178/IT2982178.html
บันทึกการเข้า
shopmun
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 22:08:55 »

กำลังว่าจะติดอยู่้เหมือนกัน เห็นพนักงานบอกว่าแบบ Cable แรงกว่าของเดิมเยอะ จะติดดีมั๊ยเนี่ย โปรโมชั่นหมดสิ้นเดือนนี้ซะด้วย เอางัยดีกว่า
บันทึกการเข้า

เสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการโพส เปลี่ยนเบอร์โทรเป็น 0816244893 นะครับ
ตลาดรถ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์