เข้าไปดูมาก็น่าสนใจ - ฟรีด้วย
สัมนาครั้งนี้ จะนำเสนอเนื้อหาที่ตอบโจทย์ว่า จะนำ Facebook นั้นมาสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งได้อย่างไร ซึ่ง Facebook จะช่วยได้มาก เพราะสามารถนำเสนอได้ทั้งในรูปแบบของข้อความ เสียง ภาพเคลื่อนไหว และยิ่งไปกว่านั้น คือ การสามารถบอกต่อในลักษณะของ Viral Marketing
วิทยากร ประกอบด้วย
1. ดร. ภิเษก ชัยนิรันดร์ จะมาพูดถึงหัวข้อ “สร้างแบรนด์ด้วย Facebook”
ดร. ภิเษก ชัยนิรันดร์ เป็นอาจารย์จาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ผู้เขียนหนังสือ “การตลาดแนวใหม่ผ่าน Social Media” “Marketing Click กลเม็ดเคล็ดลับการตลาดออนไลน์” และหนังสือที่จะออกวางขายในเดือนกุมภาพันธ์ 2554 นี้ “แบรนด์รวยด้วย Facebook” นอกจากนี้ยังเป็นคอลัมนิสต์ “Marketing Click” ของ นิตยสาร “ผู้จัดการ 360 องศา” และผู้ก่อตั้ง
www.doctorpisek.com 
และ
www.facebook.com/doctorpisek 
2. คุณณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ จะมาพูดถึง “Integrated Technology Communication with Social Networking”
ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้ชนะการแข่งขันรายการเกมกลยุทธ์ ปีที่ 1
ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ บริษัท ไทยโฮสต์ติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด
www.hosting.co.th 
และ บริษัท แบรนด์เบอร์รี่ จำกัด
3. คุณ เดชอุดม เข็มแดง จะมาพูดถึง กรณีศึกษาของค่ายหนังดังอย่าง “GTH”
เดชอุดม เข็มแดง เป็น Digital Project Manager ของ GTH ที่กล่าวได้ว่าเข้าถึงพลังของ Social Media และใช้อย่างมีประสิทธิภาพ จนกระทั่ง Facebook Page ของ GTH คือ
www.facebook.com/gthchannel 
มี Fan เป็นอันดับหนึ่งของประเทศ คือ 286,073 คน เขาทำได้อย่างไร
4. คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ จะมาพูดถึง กรณีศึกษาการใช้ Facebook ผ่านเรื่องราวของ “ก๋วยเตี๋ยวเจ๊กเม้ง”
ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ หรือ “ไอซ์” ผู้สืบทอดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แห่งเมือง เพชรบุรี “เจ๊กเม้ง”
www.jekmeng-noodle.com 
และ
www.facebook.com/JekmengNoodle 
ที่นำ Social Media โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Facebook” และ “Twitter” มาใช้ในทางการตลาด จนทำให้ “เจ๊กเม้ง” เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ