คือตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีสุก้อขาายส่งเสื้อผ้านำเข้า แต่บังเอิญสามวันมานี้ มีลุกค้าท่านนึง มาสอบถาม จะสั่งของแบบราคาส่ง
สอบถามเยอะ คิดราคาไปให้ เปลี่ยนไปมา ทีนี้วันนี้ ส่งราคาไปอีก คือของสุน่ะ ให้โอนเงินเต็มจำนวนค่ะ เพราะเคยโดนกรณีสั่งแล้ว
โอนมัดจำมา แค่สองพัน เราก็ไว้ใจ สั่งไปให้ แต่ หาย ค่ะ หายยยยย

รับภาระสต็อคและต้องเสียตังไปเกือบหมื่น
แต่รายนี้ตอนคุยมาตลอด ก้อโอเคนะคะ แต่วันนี้อยุ่ดีเค้าบอกว่า ไม่ไว้ใจซะงั้น และขอจ่ายแค่ค่าของแต่ค่าบริการยังไม่จ่าย
สุเลยบอกว่าเลขที่ บช. เบอร์โทร อีเมลล์ เราเช็คได้ตลอดน่ะค่ะ คือที่ไม่ได้เสนอให้สำเนาบัตร
เพราะขายมา ไม่มีใครเคยขอเลยค่ะ และเคยมีกรณีเคยไปขายกระเป๋าแบรนด์เนม แล้วมีคนขอไป
แต่เอาไปแอบอ้างอ่ะค่ะ เลยเข็ดนึดนึง
เราก้คิดว่าจะให้นะคะ แต่เค้าส่งเมลล ขอ มาข้อความเดิมๆ มาสองรอบ เลยว่า ทำไมต้องส่งมาซ้ำๆ
คือมันทิ้งช่วงเวลาน่ะค่ะ คงไม่ใช่กดซ้ำ
พอดีสุไม่ได้ตอบเมลเค้าเพราะอยู่หน้าไซต์งาน ไม่ได้อยุ่หน้าคอม พอมาดู เลยลังเล
อย่างนี้ควรให้มั้ยคะ สุถามเค้าเค้าบอกว่าเค้าจะสั่งไปขายร้านทางเน็ต แต่เอาเมลล์ไปลองหาดู
เห็นเค้าสั่งของ เป็นใส่เองอ่ะค่ะ และเป็นต้นปีที่แล้ว เลยไม่แน่ใจ ว่าจะส่งดีหรือไม่ค่ะ

ใจนึงก้อคิดว่าควรส่งให้ เพื่อความสบายใจลุกค้า แต่..มันกังวลกับวิะีการพูดอ่ะค่ะ สุโทรไป เค้าไม่รับ และใช้วิธีเมลล์คุยแทน
เง้อ..... เอาไงดีค่ะ แม่ค้าก้อแอบกลัวเองอ่าา
