สวัสดีค่ะ คุณ ปกรณ์ ลัม
ขณะนี้ AdWords Account ของคุณกลับมาทำงานตามปกติแล้วค่ะ อย่างไรก็ดี เพื่อให้โฆษณาของคุณกลับมาทำงานตามปกติ กรุณาชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างอยู่ โดยการใส่ข้อมูลการชำระเงินของคุณอีกครั้ง โฆษณาของคุณจะกลับมาทำงานภายใน 24 ชั่วโมง
หลังจากที่ระบบของเราสามารถตรวจสอบและเรียกชำระเงินจากคุณได้ค่ะ
วิธีการใส่ข้อมูลการชำระเงินของคุณค่ะ
1. Log in สู่ account ของคุณที่
https://adwords.google.com 
2. คลิกแถบ 'My Account'
3. คลิก 'Billing Preferences.'
4. คลิก 'Edit' ข้าง ๆ แถบ Primary Payment Details
5. กรอกข้อมูลตามช่องว่าง รวมทั้งหมายเลขบัตรเครดิตของคุณ
6. คลิก 'Save Changes' เมื่อคุณเสร็จสิ้นการใส่ข้อมูล
ขอแสดงความนับถือ
มุกพิม
ทีมงาน Google AdWords
email ถูกส่งมาจาก
adwords-th[-at-]google.comถ้าใครจะสอบถามอะไรเกี่ยวกับ adwords ผมว่าส่งไปที่ address นี้ น่าจะได้คำตอบกลับมาเป็นภาษาไทยนะ
