ตอนนี้เน็ตที่ห้องก็เป็นเหมือนกัน ทำงานแทบไม่ได้เลย
โทรแจ้งเมื่อคืนวันเสาร์
อาการคือ มันขึ้นว่าใส่ login ไม่ถูกต้อง อะไรเนี้ยแหละค่ะ เลยแก้ด้วยการเข้าไปใส่ login อีกครั้งใน router ก็ไม่ได้ หรือมันเป็นที่ router หว่า เลย เปลี่ยนเร้าเตอร์อีกตัว
ไปตั้งค่า ก็ไม่ได้เหมือนกัน
พอโทรไปก็กลับมาบอกว่า คุณไม่ได้เปิดเร้าเตอร์มันไม่มีสัญญาณปล่อยมาที่เร้าเตอร์ (อ้าวผิด) ก็เลยแจ้งไป ก็บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ
บ่ายวันอาทิตย์ ก็โทรไป ถามอีก ก็บอก ส่งเรื่องไปที่ศูนย์แล้ว แล้วก็ให้คุยกับศูนย์ ศูนย์ที่นี้บอกว่า มีแจ้งเข้ามาแล้ว กำลังแก้
วันจันทร์โทรไปย้ำอีก แล้วก็บอกว่า งานเสียหายหมด ช่วยแก้ให้เร็วที่สุด
วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
ดีนะค่ะที่ขอ รหัส ทรู ไวไฟ ของพี่อยู่ใน thaiseo ไว้ ไม่งั้นก็เข้าอะไรไม่ได้เลย
งานก็ต้องพักเบรกไว้เหมือนกัน
เดี้ยวเย็นนี้ถ้าไม่ดีอีก จะโทร ไปบอกว่าเดือนนี้ขอไม่จ่ายค่าเน็ตเพราะ ผิดสัญญา เพราะบอกว่าได้ใช้เน็ต เดือนหล่ะ 590 แต่นี้ใช้ไม่ถึงเดือนถือว่าคุณผิดสัญญา เรามีสิทธิที่จะไม่จ่าย
เซงกับมันแหละ หรือไม่งั้นขอคุยกับ ผู้จัดการ เลย พวกหน้าครอเซนเตอร์ ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วแค่รับเรื่องอย่างเดียว แค่นั้น
ย้ำงานเสียหมดใครรับผิดชอบ
ที่บอกว่าล๊อกอินหลาย ซีชั่น หรือว่ารหัสไม่ถูกอะไรนั้นหรือป่าวครับ เท่าที่ผมเป็นถ้าเกิดอาการแบบนั้น มันการจากอาการอินเตอร์เน็ทหลุดแล้ว ต่อใหม่ก็เป็นแบบนั้น เท่าที่ผมแก้ก็ปิดราวเตอร์ชักนาทีแล้วเปิดใหม่ ก็ได้แล้วครับ
ถ้าหากยังไม่หาย ต้องไปที่ึศูยน์แล้วไปบ่นถึงที่ครับ มันมาแน่ครับ อย่างผมโทรไป เกือบทุกอาทิดเมื่อ 4-5 เดือนก่อน มันก็ไม่มา แต่พอไปว่าถึงที่ศุยน์ อีกวันมันมาเลย แต่ถ้ามีเบอร์ผู้จัดการสาขาใกล้บ้านเราก็ง่ายครับ มีปัญหา อย่าโทรไปเลยครับ callcenter เดี่ยวนี้เขาเอาไว้รับหน้าเฉยๆไม่รับเรื่องไรเลยครับ
ถ้าเป็นแบบที่พี่่บอก คือ หลุดๆๆ ปิดเปิดเร้าเตอร์ แล้วใช้งานได้ อันนั้นจะไม่ว่าเท่าไหร่นัก
แต่นี้เล่น จะปิด จะเปลี้ยนเร้าเตอร์ จะไปใช้ linux หรือ OS อื่นมันก็เป็น วันค่าความดันไฟฟ้า มีไฟเข้า นะ แปลว่ามีการปล่อยสัญญาณ
แต่นี้เล่นเข้าเว็บแล้วบอกรหัสไม่ถูก มา 4 วัน มันน่าด่านักอะ เดี้ยวพุ่งนี้จะไป ว๊าก หน้าศูนย์เลยค่ะ