เอาเป็นว่า ผมขอโทษแล้วกันครับ ถ้าไม่พอใจ
พูดไปตามที่เนื้อหาที่ได้เห็นเท่านั้น
ขอฝากอีกอย่างแล้วกันครับ
ไม่มีใครไม่เคยทำอะไรผิด ผมเองก็ลืมนัดกับลูกค้าบ่อย ๆ
แต่พอไม่ได้ทำตามที่สัญญา พอจำได้ ต้องรีบขอโทษลูกค้าก่อน
ยอมรับผิดทันทีครับ ไม่อ้างเหตุผลใด ๆ ทั้งนั้น คนค้าขายที่นี่เมื่อก่อนมีนิสัยแบบนี้ทุกคน
การค้าขายที่นี่มันถึงได้ซื้อง่าย ขายคล่อง
หลัง ๆ เห็นคนขายบางคนผิดสัญญากับลูกค้าบ่อย ๆ
ลูกค้าทวงถาม กลายเป็นลูกค้าโดนวีน
เหตุผลก็ยิ่งแปลก ๆ เหมือนกับว่าใครพวกเยอะกว่า ใครแรงกว่า คนนั้นถูก
เขียนไปเขียนมาเริ่มแปลก ๆ ไปดีกว่า
คุณ ninebookshop เรื่องนั้นเคลียร์ไปแล้วกับเจ้าตัว ก็ถือว่าจบด้วยดีแล้ว
ผมแค่อยากให้ปฎิบัติกับลูกค้าดี ๆ หน่อย ไม่ใช่ลูกค้าไม่รู้เรื่อง ก็ไปว่าที่เค้าไม่รู้เรื่อง
หลายคนก็ด่าตาม ๆ ไปด้วย อีกหน่อยคนไม่รู้เรื่อง ไม่มีสิทธิ์จ้างหรือซื้ออะไรที่นี่เหรอครับ-----> ลูกค้ารู้เรื่องการทำ seo ครับแต่เขาก็บอกแล้วว่าไม่มีเวลา เลยจ้างทำ โปรดเข้าใจด้วยครับ
ผมไม่ได้วีนเขาครับ และผมก็ไม่ได้ผิดครับ ถ้าลูกค้าคุยกับผมก่อนเรื่องขอเงินคืนและให้เหตุผลอื่น เช่น ผมจะเลิกทำ aom และผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินขอก่อนได้ไหม คุณคิดหรือว่าผมจะไม่คืน แต่นี่เหตุผลของเขาทำให้ภาพลักษณ์ของผมเกิดความเสียหาย เป็นคุณคุณจะไม่เรียกร้องอะไรเลยเหรอครับ แต่ก็ขอขอบคุณครับที่เข้าใจผมแล้วบ้าง สิ่งใดที่ผมได้กล่าวในแง่ไม่ดีผมก็กราบขอโทษคุณคาซาม่าไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ (ตอนนั้นอารมณ์ขึ้นครับ)
