[size=15

:wanwan010:pt]เบื่อๆๆคับกับโทรศัพท์บ้านและเน็ทสงสัยจะเส้นหญ่ายไม่เห็นมีใครกล้าดูแลให้ประชาชนผู้ใช้บริการ
ลืมจ่ายตังค์ตัดโครตเร็วเหมือนใบแจ้งหนี้555
พอเสีย...ฉิบหายกว่าจะมา(แต่เงินเก็บเท่าเก่า อิอิ สมน้ำหน้ากู)
ยิ่งตอนนี้ tt กับ 3 bb ไม่ถูกกันด้วย...ซวยละซี่
เก็บตังค์ค่าเน็ท+โทรศัพท์...เสือกแยกบิลกันอีก
พอเน็ทเสียโทรแจ้งที่เน็ทก็ปัดไปให้ tt พอ แจ้งไปที่ศูนญ์ท้องถิ่น tt บอกจะแจ้งช่างให้ขอเบอร์ติดต่อกับ
ฉิบหายเมื่อไหร่ละมึงจะโทรมาบอกกู
โทรไปที่ 1103 บอกแจ้งแล้วต้องรอคิว 555
แล้วทำไหมไม่ออกใบคิวเหมือนธนาคารหรือที่อื่นๆๆเขาทำกันละโว๊ย...
โทรศัพท์คุณเสียคนที่150รับบัตรคิวที่850นะคะช่างจะมาซ่อมอีก1เดือนข้างหน้าเวลา14.30น.คะ
ขอบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ..ออ.ลืมคะค่าโทรศัพท์และค่าแน็ทเหมือนเดิมนะคะไม่ลดราคาให้คะ
เอาแบบนี้กันไปเลยคับพี่น้อง

[/size]