ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeเหตุผลว่าทำไมไม่ควรขึ้นท้ายกะบะ‏
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุผลว่าทำไมไม่ควรขึ้นท้ายกะบะ‏  (อ่าน 5936 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sawasdeeworld
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 622



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 00:52:38 »

คนที่อยู่ใต้ท้องรถไม่รู้โดนทับหรือเปล่านะ เคยเห็นใน facebook โดนรถทับสมองเละเลยก็มี
บันทึกการเข้า

nopiron
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 00:57:24 »

โห่!! เทกระจาด  wanwan035
บันทึกการเข้า

nanakung018
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 02:32:22 »

สงสัยต้องขับระวังหน่อยละ่ เรา แต่ดีอย่างนึง ที่ไม่ได้ใช้ TOYO TA เหมือนพี่เค้า
 wanwan009
บันทึกการเข้า

ratanon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 02:37:55 »

 Lips Sealed
บันทึกการเข้า

บริการส่งอีเมล์จำนวนมาก ค่าบริการฉบับละ 10 สตางค์ ส่งเข้า Inbox ทุกฉบับ
ส่งไม่เข้า Inbox ยินดีคืนเงิน สนใจ pm มาได้ครับ
Normaderm
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 181
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,982



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 04:39:52 »

คนสุดท้ายอะ สุดๆ  Tongue
บันทึกการเข้า

kingkong701
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 451
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,970



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 04:48:01 »

 wanwan009
บันทึกการเข้า
chewpong
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 160
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,065



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2010, 11:18:18 »

ผมเคยเทกระจาดแบบนี้ บนเขาค้อ (แต่เป็น อีซูซุ 6ล้อ ดัมพ์)ลงลาดเร็วๆ เกิน 80 เลี้ยงพวงมาลัยไม่นิ่ง รถเหวี่ยงไปมา ไปขืนเข้าอีก ไปใหญ่ไปช้างเลย กลิ้งไม้เป็นท่า ดีที่มีหลังคาดัมพ์ อีกชั้นนึง เลยไม่แบน..จำจนวันตาย เรื่องความเร็วในการขึ้นเขา ลงเขา wanwan009
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์