ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalเช็คประวัติผู้ซื้อในอีเบย์
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็คประวัติผู้ซื้อในอีเบย์  (อ่าน 6093 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 14:44:12 »

มีผู้ซื้อที่ US เพิ่งสมัครไม่ถึง2เดือนแต่ซื้อของมีฟีดแบก 100กว่าส่งเมลล์มาบอกว่าของที่ส่งไปเสียหาย เราให้ถ่ายรูปก็ไม่ยอมถ่าย บอกเราว่าให้ส่งไปใหม่หรือให้คืนเงิน ทำไงดี id คนซื้อครับ kodiaklover2013  wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ตุลาคม 2013, 14:45:32 โดย lahms » บันทึกการเข้า
ebizsl007
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 15:05:26 »

ปัญหาเดิมๆเลย คลาสสิคมาก
ลงทะเบียนสินค้าด้วยป่าวอ่ะ มูลค่าของแพงไหม  wanwan035

รอผุ้รู้มาให้คำแนะนำดีก่าจะรับมือไงดี wanwan010

ปล. จริงๆปัญหาแบบนี้ผู้รู้หลายท่านได้ให้คำแนะนำไว้หมดแล้วนะในกระทู้เก่าๆ ลอง search หาดูก่อนกะได้ระหว่างรอผู้รู้
บันทึกการเข้า

เธอคือแรงของใจ ที่ผลักให้ฉันต้องฟันผ่า ดั่งแสงในคืนอ่อนล้าที่ส่องหัวใจ

เป็นผู้ชนะทุกวินาที จะมีความหมายใด จะเอาชนะทุกอย่างเพื่อใคร ถ้าไม่มีเธอสักคน   Cool

What if you had a second chance at true love?
from "Letters to Juliet" the movie
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 15:10:59 »

ปัญหาเดิมๆเลย คลาสสิคมาก
ลงทะเบียนสินค้าด้วยป่าวอ่ะ มูลค่าของแพงไหม  wanwan035

รอผุ้รู้มาให้คำแนะนำดีก่าจะรับมือไงดี wanwan010

ปล. จริงๆปัญหาแบบนี้ผู้รู้หลายท่านได้ให้คำแนะนำไว้หมดแล้วนะในกระทู้เก่าๆ ลอง search หาดูก่อนกะได้ระหว่างรอผู้รู้

ลงทะเบียนแล้ว ของถึงมือแล้ว แต่ลูกค้าบอกว่าของแตก เราให้ถ่ายรูปไม่ยอมถ่ายมาให้ดู จะให้ส่งใหม่อย่างเดียว  wanwan035
บันทึกการเข้า
ebizsl007
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 18:04:15 »

ถ้าเป้นเรานะ ถ้าสินค้าราคาไม่แพงคงต้องยืนกรานรบกวนให้เขาถ่ายรูปให้ดูเพื่อเป็นหลักฐานการเสียหาย จะได้คืนเงินได้ถูก
ไม่งั้นเราก็ไม่สามารถดำเนินการให้ได้
ถ้าเป็นสินค้าราคาแพง และมันไม่ยอมถ่ายรูปมา ก็ให้ส่งสินค้ากลับคืนมาให้เราถึงจะคืนเงินให้หลังจากได้รับของแล้ว wanwan008
คงต้องเขียนแบบสุภาพนิสๆนึง เผื่อสินค้ามันเสียหายจิงๆ [ตามconcept ลูกค้าคือพระเจ้า 555] และก็กันพวกมาเกรียนจะโกงเอาของเราฟรีด้วย wanwan010

แต่รอผู้ชำนาญมาตอบอีกทีกะได้อย่างเจ๊โหด 55555
บันทึกการเข้า

เธอคือแรงของใจ ที่ผลักให้ฉันต้องฟันผ่า ดั่งแสงในคืนอ่อนล้าที่ส่องหัวใจ

เป็นผู้ชนะทุกวินาที จะมีความหมายใด จะเอาชนะทุกอย่างเพื่อใคร ถ้าไม่มีเธอสักคน   Cool

What if you had a second chance at true love?
from "Letters to Juliet" the movie
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 18:14:24 »

I called eBay Support. He said a buyer should take a broken item's photo. Then, send it to a seller. After. a seller see the broken item. He will fix it. I think you should follow the eBay Support's advice. eBay has a seller protection rule.Otherwise, eBay will check a buyer activity in the past 6 months. How many cases does a buyer often open about  items not described.? Please put myself on your shoes. If your buyer said he got a broken item, you would like to see how it be broken in order to improve the packaging next time.

จุดธูปก็มา  wanwan007 wanwan007 wanwan007
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2013, 08:04:34 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
loc.know
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 975



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 20:45:37 »

555 มีจุดธูปก็มาด้วย wanwan004
บันทึกการเข้า

บันทึกชีวิต เมื่อเริ่มต้นเป็นชาว IMers

เต็มแล้วครับ ไว้เจอใหม่รุ่น 5 ครับ
CG124
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 646



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 21:54:33 »

แค่นึกถึงเธอก็มา

+1 ให้ในน้ำใจครับ
บันทึกการเข้า
feee
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 266
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,933



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013, 22:31:36 »

555 มีจุดธูปก็มาด้วย wanwan004
wanwan004
บันทึกการเข้า

ebizsl007
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013, 00:19:51 »

เย้ เจ๊โหด มาตอบชะแว้ว   Cry
บันทึกการเข้า

เธอคือแรงของใจ ที่ผลักให้ฉันต้องฟันผ่า ดั่งแสงในคืนอ่อนล้าที่ส่องหัวใจ

เป็นผู้ชนะทุกวินาที จะมีความหมายใด จะเอาชนะทุกอย่างเพื่อใคร ถ้าไม่มีเธอสักคน   Cool

What if you had a second chance at true love?
from "Letters to Juliet" the movie
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013, 09:42:41 »

ขอบคุณทุกท่านครับ wanwan017 จัดไปแล้ว ตามเจ้โหด รอคำตอบอยู่
บันทึกการเข้า
sadaharu
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013, 09:48:03 »

ถ้าเป็นผม (เน้น! ถ้าเป็นผม)

1. รีพอร์ทผู้ซื้อรายนี้กับอีเบย์ก่อนเป็นอันดับแรก อีเบย์จะช่วยได้หรือไม่ ผมไม่สน ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจไว้ก่อนว่าเราพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า
2. แน่นอน! ส่งผู้ซื้อรายนี้เข้าสู่บล็อคลิสต์ จดชื่อ นามสกุล ที่อยู่ รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ซื้อรายนี้ให้หมด เผื่อมันมีก็อก 2 เอา id ใหม่ มาซื้อเราอีก จะได้รู้ตัวและมีข้อมูลคุยกับอีเบย์
3. ผมจะยื้อเวลาให้เกิน 45 วัน เพื่อรักษาระยะปลอดภัยระดับ 1 ไม่ให้ผู้ซื้อดึงเงินในเพพาลได้ หมายเหตุ ใช้คำให้สุภาพมาก ถึงมากที่สุด เท่าที่คุณจะคิดออก
4. ถ้าคุยแล้ว ทำยังไงก็แล้ว มันยังไม่ยอมซักที (อย่าไปตื้อให้มันส่งรูปแล้วนะครับ ระวังจะโดนดึงเงิน พร้อมกับ Negative เพราะถึงขั้นนี้ยังไงมันก็ไม่ส่งรูปให้หรอกครับ เพราะมันไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก)
5. บอกให้ส่งของกลับมาเลยครับ แล้วจะเปลี่ยนให้หรือคืนเงินอะไรก็ช่าง เทคนิค (ถ้าเป็นผมนะครับ) เปลี่ยนที่อยู่ return shipping ยังไงก็ได้เพื่อไม่ให้สเตตัสมัน delivered. เทคนิคนี้ 50/50 ครับ
6. ถ้ามูลค่าของสินค้าไม่สูงมาก ถ้าเทียบแล้ว ยอมเสียครั้งนี้ไปแต่สามารถรักษาบัญชีเราไว้ได้เพื่อมีโอกาสหาได้มากกว่าครั้งนี้ เป็นผมจะกัดฟันยอม ๆ มันไปครับ

อย่าเชื่อ! เป็นเพียงความเห็นความส่วนตัวของคนในมุมเล็ก ๆ บนเส้นทางสายอีเบย์ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง
บันทึกการเข้า

กำไรหลักแสนจาก eBay ใครว่ายาก (เน้น! กำไรนะไม่ใช่ยอดขาย)ใคร ๆ ก็ทำได้ หากมีสินค้าเทพอยู่ในมือ+เทคนิคที่จะทำให้ลูกค้ายิ้มแป้นด้วยความพอใจ ยังไม่หมดกับเทคนิคลับพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าถึงกับต้องเกรงใจ พร้อมเผยแบบหมดเปลือกแล้ววันนี้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013, 21:31:04 »

ขอบคุณทุกท่านครับ wanwan017 จัดไปแล้ว ตามเจ้โหด รอคำตอบอยู่
ลูกค้าว่ายังไงส่งคำตอบมาด้วย
ชอให้น้องไป Report buyer เลือกข้อitem not described
เขียน msg ไปว่า a buyer forced me to resend a parcel. He said he got the broken item.
I asked him to send a broken photo to me in order to improve the packaging next time.
But he denied to do it. Please investigate a buyer activity.
Has he opened a case item not described in the past 6 months?
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013, 21:21:24 »

]
ขอบคุณทุกท่านครับ wanwan017 จัดไปแล้ว ตามเจ้โหด รอคำตอบอยู่
ลูกค้าว่ายังไงส่งคำตอบมาด้วย
ชอให้น้องไป Report buyer เลือกข้อitem not described
เขียน msg ไปว่า a buyer forced me to resend a parcel. He said he got the broken item.
I asked him to send a broken photo to me in order to improve the packaging next time.
But he denied to do it. Please investigate a buyer activity.
Has he opened a case item not described in the past 6 months?

ลูกค้าส่งรูปมาให้ดูแล้ว เสียหายจริง สภาพกล่องยังกับผ่านสมรภูมิรบ เยินซะ!!!  wanwan004 เลยขอโทษแล้วส่งไปให้ใหม่ Shocked
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2013, 23:45:45 »

ถ้าเป็นผม (เน้น! ถ้าเป็นผม)

1. รีพอร์ทผู้ซื้อรายนี้กับอีเบย์ก่อนเป็นอันดับแรก อีเบย์จะช่วยได้หรือไม่ ผมไม่สน ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจไว้ก่อนว่าเราพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า
2. แน่นอน! ส่งผู้ซื้อรายนี้เข้าสู่บล็อคลิสต์ จดชื่อ นามสกุล ที่อยู่ รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ซื้อรายนี้ให้หมด เผื่อมันมีก็อก 2 เอา id ใหม่ มาซื้อเราอีก จะได้รู้ตัวและมีข้อมูลคุยกับอีเบย์
3. ผมจะยื้อเวลาให้เกิน 45 วัน เพื่อรักษาระยะปลอดภัยระดับ 1 ไม่ให้ผู้ซื้อดึงเงินในเพพาลได้ หมายเหตุ ใช้คำให้สุภาพมาก ถึงมากที่สุด เท่าที่คุณจะคิดออก
4. ถ้าคุยแล้ว ทำยังไงก็แล้ว มันยังไม่ยอมซักที (อย่าไปตื้อให้มันส่งรูปแล้วนะครับ ระวังจะโดนดึงเงิน พร้อมกับ Negative เพราะถึงขั้นนี้ยังไงมันก็ไม่ส่งรูปให้หรอกครับ เพราะมันไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก)
5. บอกให้ส่งของกลับมาเลยครับ แล้วจะเปลี่ยนให้หรือคืนเงินอะไรก็ช่าง เทคนิค (ถ้าเป็นผมนะครับ) เปลี่ยนที่อยู่ return shipping ยังไงก็ได้เพื่อไม่ให้สเตตัสมัน delivered. เทคนิคนี้ 50/50 ครับ
6. ถ้ามูลค่าของสินค้าไม่สูงมาก ถ้าเทียบแล้ว ยอมเสียครั้งนี้ไปแต่สามารถรักษาบัญชีเราไว้ได้เพื่อมีโอกาสหาได้มากกว่าครั้งนี้ เป็นผมจะกัดฟันยอม ๆ มันไปครับ

อย่าเชื่อ! เป็นเพียงความเห็นความส่วนตัวของคนในมุมเล็ก ๆ บนเส้นทางสายอีเบย์ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง
ข้อ5 นี้อย่าไปทำเป็นอันขาดนะคะ เพราะมันจะไม่สำเร็จ ลูกค้าฝรั่งจะเป็นพวกขี้งก กลัวไม่ได้เงินคืน อันนี้ต้อง
เขียนรายละเอียดในการคืนเงินคืนสินค้าให้ดี เขาคิดว่า Buyer Protection จะครอบคลุม ราคาของและ Shipping cost
บางคนไม่ยอมส่งของจนพี่ต้องทวงเลยส่งแบบ ems และประกันค่าของอีก รวมเป็นเงิน $80
ของพี่ค่าส่งไป US แค่ $7
พี่จะบอกนโยบายในการคืนของว่า
พี่จะจ่ายค่า Shipping Cost ให้ตามจริงแต่ ไม่ใช่แบบพี่ต้องทวงไป แล้วส่งแบบ ems แล้วมีประกันค่าของอีก
ของราคารวมแค่ $27 แต่จะให้ seller จ่าย Shipping cost เป็น $80
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์