ตามข้อหัวเลยครับ....
พอจะมีวิธีจัดการกับลูกค้าที่สั่งของทาง EMS แล้วไม่ไปรับของไหมครับ!!
เรื่องมีอยู่ว่า...
ลูกค้าคนนี้โทรมาสั่งของวันที่ 3 มกราคม 2556 สั่งสินค้า 1 ชุด รวมเป็นเงิน 2,600 บาท และทำการตกลงกันว่าให้เก็บเงินปลายทาง
หลังจากนั้นผมก็โทรคอมเฟิร์มว่าได้ส่งสินค้าไปให้แล้วพร้อมหมายเลข EMS ลูกค้ารับทราบ เช้าวันเสาร์ของไปถึงที่ไปรษณีย์นี้
แต่ลูกค้าไม่ว่างไปรับ ผมก็บอกไปว่าไปรับวันจันทร์ก็ได้ครับ พอถึงวันจันทร์ผมก็โทรไปคอนเฟิร์มว่าได้ไปรับสินค้าหรือยัง มาถึงตอนนี้อาการเริ่มออกแล้วครับ ไม่รับโทรศัพท์บ้างละ ตัดสายทิ้งบ้างละ จนสินค้าตีกลับคืนมา ณ วันนี้!!
ถามว่า....แบบนี้ถ้าผมจะเป็นฝ่ายร้องเรียน สคบ. เอาผิดกับลูกค้าบ้างจะผิดไหมครับ!!