ส่ง ticket ไปตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ // โทรไปตั้งแต่เมื่อคืนปิดเครื่อง ตอนนี้ก็ยังปิดเครื่องอยู่ค่ะ
ขออภัยด้วยเดินทางไปต่างจังหวัดมาลืมเอาที่ชาทแบตไป
กำลังเร่งเคลียให้นะครับ
คือซื้อโฮสนี้ของคุณเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2555 แต่ตอนนี้แบนวิธหมดเลยต้องการอัพเกรดแพลน ซึ่งอีก 3 วันก็ขึ้นเดือนใหม่ ต้องการอัพเกรดจากแพลน Chill Chill Package เป็น HiSo Package
ซึ่งใช้แค่ 3 วัน บวกระยะเวลาจนถึงหมดอายุอีกก็ 7 วัน รวมเป็น 10 วัน ค่าอัพแพลน 100 บาทเลยหรอคะ แล้วส่วนต่ออายุนี่ก็ต้องจ่ายต่างหากหรอคะ
สรุปคือ อัพแพลนใช้แค่ 10 วัน 100 บาท ต่ออายุแพลนใหม่ 450 บาท
ราคา 10 วัน = ราคา 45 วันเลยนะคะเนี่ย มันแพงไปหรือเปล่า หรือเข้าใจผิด
อ่อ เข้าใจแล้วค่ะ อัพเกรดแพลนต่อให้อายุเหลือเพียง 1 วันก็คิดราคา 100 บาท
งั้นไม่อัพแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
คุยทาง Ticket รู้เรื่องหมดแล้วนะครับ
นี้คือกฎของโฮสติ้งเรา ไม่ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหนเขามีกฎทั้งนั้นแตกต่างกันไป และลูกค้าท่านอื่นยอมรับให้กฎของโฮสติ้งเรา
ถามว่ามีลูกค้าท่านอื่นที่ไม่ยอมรับกฏแบบคุณไหม? มี! แต่เมื่อเขาได้คำตอบแล้วเขาไม่ยินดีที่จะทำตามกฎก็ไม่อัพแพคเกจ
แต่เขาไม่ออกมาโพสหน้ากระทู้ขายเพื่อจะให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองต้องการ
*หากแพงเกินไปทางเรายินดีให้ท่านย้ายไปใช้บริการที่ถูกกว่าได้เลย
#แล้วหากคุณต้องการต่ออายุคุณก็แค่ต่ออายุก่อนซึ่งทางเรา
ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องหมดอายุก่อนจึงจะต่ออายุได้#แล้วหลังจากนั้นคุณก็แจ้งอัพแพคเกจอีก 100 บาท เมื่อรวมกับค่าต่ออายุ 350 บาทแล้วก็เท่ากับราคาแพคเกจใหม่คือ 450 บาท
#แต่ครั้งแรกที่คุณติดต่อมาคุณไม่ได้แจ้งว่าจะต่ออายุด้วยทางเราจึงแจ้งข้อมูลการอัพแพคเกจเพียงอย่างเดียว
อธิบายเพียงครั้งเดียว หากสงสัยตรงไหนสอบถามได้โดยตรง 08000228979 อ้น