สวัสดี ชื่อผม
ขอบคุณสำหรับอีเมล เราเข้าใจดีว่าคุณไม่สามารถรับ PIN ได้
เพื่อแก้ไขปัญหานี้ คุณมีสองตัวเลือกดังนี้:
1. คุณสามารถตอบกลับอีเมลฉบับนี้และแนบรูปภาพดิจิทัลของบัตรประจำตัวที่ทางราชการออกให้ ใบแจ้งยอดธนาคาร หรือใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ที่แสดงชื่อผู้รับเงินและที่อยู่ทางไปรษณีย์ตามที่ปรากฏในบัญชีของคุณ ถ้าคุณเลือกตัวเลือกนี้ โปรดทราบว่าเราจะยอมรับเฉพาะข้อมูลที่พิมพ์ในภาษาใดภาษาหนึ่งที่เราสนับสนุนเท่านั้น คุณสามารถดูรายชื่อภาษาที่สนับสนุนได้ที่
https://www.google.com/support...nswer.py?answer=9727&hl=th 
2. หรือโปรดตรวจทานข้อมูลที่อยู่ของคุณและตอบกลับอีเมลฉบับนี้ หากมีข้อผิดพลาดในที่อยู่ของคุณ คุณสามารถอัปเดทโดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
- เข้าสู่บัญชี AdSense ของคุณที่
https://www.google.com/adsense 
- คลิกแท็บ 'บัญชีของฉัน'
- ภายใต้ส่วน 'ข้อมูลผู้รับเงิน' ให้คลิก 'แก้ไข'
- แก้ไขฟิลด์ที่อยู่ที่เหมาะสม โปรดทราบว่าฟิลด์ประเทศและ
ชื่อผู้รับไม่สามารถแก้ไขได้
- คลิก 'บันทึกการเปลี่ยนแปลง'
หลังจากที่เราได้รับการตอบกลับจากคุณแล้ว เรายินดีส่ง PIN ใหม่ให้คุณด้วยไปรษณีย์มาตรฐาน
หากมีคำถามเพิ่มเติม คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ความช่วยเหลือของ AdSense (
http://www.google.com/adsense_help 
) หรือที่บล็อกอย่างเป็นทางการของเรา (
http://adsense.blogspot.com 
) นอกจากนี้ คุณยังสามารถโพสท์คำถามของคุณได้ที่ฟอรั่มช่วยเหลือสำหรับ AdSense (
http://groups.google.com/group/adsense-help?utm_source=txft 
) ด้วยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
อลิสา
ทีมงาน Google AdSense