I can see here that you are unable to sign in, and it states the user name or password is incorrect. I know this may be concerning being unable to sign in, and I would like to explain what I am doing for you.
I have reviewed your account, and it appears there may be an issue with the billing details. For this reason I have forwarded on the account information to the Billing Department so that they can review this as well.
I apologize for not being able to provide more help at this time; however, I should have some more information for you in the next one to two business days.
I hope you enjoy the rest of your day, and I will be in contact with you again shortly.
อันนี้เค้าว่าไงเหรอค่ะ ช่วยแปลให้ทีได้ไหมค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ คือตอนแรกปัญหามันมีอยู่ว่า เข้า adcenter ไม่ได้ มันขึ้นมาว่า พาสเวิร์ดหรือยูเซอร์ไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่
คิดว่าใส่ถูกแล้ว ทีนี้เลยส่งไปบอกว่า เข้า adcenter ไม่ได้ ทางนู้นเค้าก็ส่งตอบมาว่าเป็นเพราะเราใส่ยูเซอร์หรือพาสเวิร์ดผิดจิงๆ แล้วเค้าก็ส่งเมล์งี้มาให้อ่ะค่ะ แต่ไม่เข้าใจค่ะ ว่าเค้าว่าอะไร ถ้าปัญหาเยอะหย่างนี้ เราสมัครใหม่เลยจะดีกว่าไหมค่ะ หรือว่ามันยังพอแก้ปัญหาได้อยู่ ขอบคุณค่ะ
ถ้าให้เดา น่าจะโดนแบน
ต้องถามก่อนว่า ใช้ promotion code รึป่าว
ใส่ที่อยู่เป็น US หรือว่าตามจริง ในไทย
เหมือนกับเค้าสงสัยในเรื่อง billing detail เลยส่งไปที่ฝ่าย billing
แล้วเค้าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ถ้าได้ข้อมูล
ถ้าใช้ที่อยู่เป็น US จะโดนเก็บหมดทุก account เพราะตอนนี้ทาง adcenter เค้ารู้ถึงวิธีการนี้แล้ว
ผมเองยังโดนแบนบัตรเครดิต เลย สมัครใหม่ไม่ได้
แต่ยังดีที่เค้ายังเหลือไว้ให้ผม 1 account ที่ใช้อยู่ตอนนี้
ถ้าจะสมัคร adcenter ตอนนี้ ใช้ promotion code ไม่ได้แล้ว
เพราะจะเสียค่าสมัีครฟรี $5 แล้วก็ถูกปิด account
ถ้าจะสมัีคร ให้สมัครตรงๆ ไม่ใช้ promotion code จะไม่มีปัญหา