แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ
คุณ trudy พอจะทราบไม๊คะตอนแรกอีเบ ปิดเคสไห้เราชนะไปแล้ว แต่สักพักทำไมอีเบย์ถึงปิดให้ลูกค้าชนะทั้งๆที่เค้าไม่ส่งสินค้ากับมา และเรารับผิดชอบค่าจัดส่งกับมาอย่างเต็มที่ แต่อีเบก็ยังปิดเคสไห้ฝั่งลูกค้าชนะ และดึงเงินคืนออกไป และเราก็รีบอุทรกับไปว่าทำไมถึงแพ้ แต่สักพักเจ้าหน้าที่ตอบกับมา ก็มีการจ่ายเงินคืนกับมาใน เพพาวของเราในนาม eBay Inc เราไม่รู้ว่าเงินที่เค้าคืนมาไห้นั้นเป็นเงินที่ดึงคืนจากลูกค้า หรือ ฝ่ายอีเบย์จ่ายเงินกับไห้เราแทนอะคะ เราสงสัยมากๆ
ebay จ่ายเงินแทนค่ะ ดีแล้วค่ะ ที่ยื่นอุทธรณ์ แต่ลองไปเช็คบัญชีลูกค้าดูว่าเป็น non registered หรือเปล่า ขอให้ลบชื่อร้านกับชื่อสินค้าออกนะคะ
ได้ลบรูปภาพสินค้าและชื่อผู้ขายออกตามคำแนะนำแล้วคะ แล้วจะดู non registered ได้จากที่ไหนคะ เพราะจากที่ดูเช็ค
eBay Member User ID History ประวัติเค้าเป็นสมาชิกอีเบย์ตั้งแต่ปี 2012 คะ และเช็คประวัตใน paypal เค้าก็ยืนยันตัวตนแล้ว
แต่ถือว่าดิฉันยังโชคดีใช่ไม๊คะคุณ trudy ที่อีเบย์ออกเงินคืนไห้แทน อย่างงี้ผู้ซื้อก็สบายตัวเลยได้ทั้งเงินและของไปฟรีๆ