เพิ่งสมัครใช้บริการเกือบ 1 เดือนแล้ว
แจ้งปัญหาการใช้งานไป 10 วัน (วันนี้เป็นวันที่ 11 ที่ได้ติดต่อไป) ทาง Support แจ้งว่าต้องให้ทางญี่ปุ่นแก้ไขให้ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ปัญหาเป็นที่ Hosting 100% ไม่ใช่ในส่วนของ user
กำลังย้ายออก ส่วนตัวไม่แนะนำอย่างยิ่งเสียเวลาสุดๆ

แต่เดิม netdesign ก็ทำโฮส มีลูกค้าพอตัว ระดับต้นๆ เลย และยังขายแพง
แต่พอควบร่วมกับญี่ปุ่น ไม่คิดว่าแยก server ใหม่หมด แล้วของเดิม ลูกค้าเดิมย้ายไปไหน หรือย้ายไปด้วยเลย
หน้าเว็บบอก server อยู่ไทย แต่ทำไมยังต้องให้ญี่ปุ่น แก้ไขอย่างเดียว
ผมว่า ระบบเค้ายังไม่สมบูรณ์ คือเหมือนโยนงานไปมาภายใน จนลูกค้างง
เคยได้รับ mail แบบว่าจะโอนให้อีกฝ่ายดูแล (เหมือน callcenter โอนสาย) ลูกค้าใหม่ก็เกิดความร้อนใจ
อ่านเงื่อนไขล่ะ มีแต่ภาษาอังกฤษ ผมว่าถ้าเป็นแบบนี้ไม่ต่างใช้โฮสนอก แต่มี support โดยคนไทย (แต่รอนานไป)